Tư vấn hỗ trợ

0948.228.228

YOUR INFINITE POWER TO BE RICH - SỨC MẠNH GIÀU CÓ VÔ TẬN BÊN TRONG BẠN

Tác giả: Joseph Murphy
Dịch giả: Turing
Chương 1: Kho báu vô tận bên trong bạn

Bạn sinh ra ở đây là để có một cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc. Tất cả những sự giàu có về vật chất, trí tuệ và tinh thần đều là món quà của Vũ Trụ. Vũ Trụ là người cho đi, và bạn là người nhận lại. Vũ Trụ ngự trong mỗi chúng ta, và điều này có nghĩa là kho báu của sự giàu có vô tận ở ngay bên trong bạn và xung quanh bạn. Khi đã học quy luật của tâm thức, bạn có thể lấy những gì cần thiết từ kho báu vô tận bên trong bạn để có cuộc sống hạnh phúc hơn, giàu có hơn và vẻ vang hơn.

Bạn Có Quyền Trở Nên Giàu Có
Bạn sinh ra đã có quyền giàu có. Bạn giàu có nhờ vào việc sử dụng những nguồn lực vô tận của Vũ Trụ, và một khi tâm thức bạn đầy những ý niệm tốt đẹp thì công việc của bạn cũng sẽ trở nên hiệu quả hơn và mang lại cho bạn nhiều tiền bạc và giàu có hơn.

Chính cảm giác là một thể thống nhất với Vũ Trụ ngay trong tim bạn làm cho bạn giàu có, và bạn giàu có theo đúng thái độ tinh thần và niềm tin vào những điều tốt đẹp của bạn. Tất cả sự giàu có trong Vô Lượng- nằm bên trong và bên ngoài bạn- là dành cho bạn để tận hưởng.

Không có phẩm hạnh gì trong sự nghèo khó, thực tế đó là một căn bệnh tâm thần cần phải bị xóa bỏ khỏi trái đất này. Bạn ở đây để tìm ra vị trí đích thực của mình cho cuộc sống và cống hiến tài năng của mình cho thế giới. Bạn ở đây là để phát triển và khai phá bản thân mình một cách tuyệt vời từ những tiềm năng mà bạn đã được ban tặng, và mang đến sự giàu có về tinh thần, trí tuệ và vật chất. Hãy học cách bao quanh bản thân mình bởi cái đẹp và sự giàu có và nhận ra những quyền không thể thay đổi của bạn- đó là quyền sống, tự do, bình an và giàu có. Đó là quyền Thiêng Liêng của bạn để thế hiện sức mạnh, sự thanh lịch và sự giàu có của một con Người Vô Hạn.

Khoa Học Làm Giàu
Đây là Vũ Trụ của quy luật. Có những quy tắc và quy luật mà theo đó các trải nghiệm và sự kiện của chúng ta được diễn ra. Có Luật Nhân Quả trong mọi thứ. Khoa học làm giàu là dựa trên Quy Luật Niềm Tin. Nếu bạn tin thì tất cả mọi thứ đều có thể. Quy luật của cuộc sống là Quy Luật của Niềm Tin. Tin là chấp nhận một điều gì đó là sự thật. Hãy tin vào 1 cuộc sống dư dả, hạnh phúc, thành công và sống trong sự mong đợi những điều tốt đẹp nhất và điều tốt nhất sẽ đến với bạn. Chính niềm tin của con người tạo ra sự khác biệt giữa giàu có và nghèo khổ, giữa thành công và thất bại, giữa khỏe mạnh và bệnh tật. Luật của Vũ Trụ là những suy nghĩ tạo ra những hiệu ứng, do đó bất kì một ai mạnh dạn tuyên bố sự giàu có sẽ nhận được sự giàu có.

Bạn Sinh Ra Đã Giàu Có
Bạn sinh ra đã có tất cả những thứ cần thiết để có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc và thành công. Bạn sinh ra là để chiến thắng, chinh phục, vượt lên mọi chướng ngại vật và chứng minh những vinh quang và vẻ đẹp bên trong bạn. Tất cả sức mạnh, phẩm chất và những thuộc tính khác của Vũ Trụ đều nằm bên trong bạn. Cuộc sống của bạn chính là cuộc sống của Vũ Trụ và cuộc sống của Vũ Trụ chính là cuộc sống của bạn ngay lúc này. Vũ Trụ luôn thành công trong bất kì việc gì mình làm dù đấy là tạo nên cái cây hay hình thành cả vũ trụ. Bạn là một với Vũ Trụ nên bạn không thể thất bại.

Bạn không ở đây chỉ để cố gắng kiếm sống, cuộc sống là một món quà dành cho bạn, bạn ở đây là để thể hiện cuộc sống và cống hiến những tài năng và khả năng tiềm ẩn bên trong bạn thông qua tâm trí, cơ thể, tâm hồn bạn. Mong muốn về sức khỏe, sự giàu có, hạnh phúc, bình an và một vị trí thực sự trong cuộc sống đại diện cho sự thôi thúc, thúc dục tìm kiếm sự vô hạn bên trong bạn.

Ba Bước Để Trở Nên Giàu Có Của Một Doanh Nhân
Một doanh nhân ở Beverly Hills đã nói với tôi trong cửa hiệu của anh ta rằng: “Anh trai tôi mở một cửa hàng y hệt như tôi, cách đây ba dãy phố, và anh ấy cực kỳ phát đạt và giàu có. Gần đây anh ấy thuê thêm hai nhân viên bán hàng nữa. Tuy nhiên, tôi lại đang kiếm không đủ sống. Vấn đề chắc chắn không phải ở môi trường hay sản phẩm, nó nhất định là từ tôi”.

Tôi cũng đồng ý rằng làm giàu hay thăng tiến trong cuộc sống không phải là vấn đề của một công việc kinh doanh nhất định, hay một địa điểm nhất định, rằng sự giàu có là đến từ tâm thức của con người. Một số người thì rất có tài nhưng lại nghèo khổ và sống trong sự thất vọng, trong khi những người khác có ít tài năng hoặc thậm chí ít được đi học hơn thì lại sống thịnh vượng vượt cả mong đợi. Tôi đã chỉ cho anh ta ba bước để trở nên thành công trong việc làm giàu.

Anh ta đã làm theo ba bước này và tiến bộ đáng kể:

Bước 1: Không bao giờ đưa ra những khẳng định tiêu cực về tài chính (Tôi không kiếm đủ sống, Tôi không có tiền trả tiền thuê nhà, Tôi không trả nổi những hóa đơn,...). Ngay khi suy nghĩ tiêu cực “Tôi không thể” xuất hiện trong tâm trí của bạn, hãy khẳng định điều này ngay lập tức: “Có một với kho tàng vô tận bên trong tôi và mọi nhu cầu của tôi đều được đáp ứng ngay tức thì”, có lẽ bạn cần lặp đi lặp lại điều này 50 lần/giờ, hãy kiên trì và những suy nghĩ tiêu cực sẽ không còn gây rắc rối cho bạn nữa.

Bước 2: Hãy tạo thói quen để tâm thức của bạn vận hành sự giàu có cả ngày bằng cách khẳng định: “Vũ Trụ là một sự giúp đỡ hiện hữu ngay thời điểm khó khăn” và “Vũ Trụ là nguồn cung cấp tức thời của tôi, mang đến cho tôi những ý tưởng cần thiết đúng lúc và đúng nơi.”

Bước 3: Hãy ru ngủ mình mỗi đêm bằng sự thật vĩ đại này: “Tôi biết ơn vì sự giàu có của Vũ Trụ luôn hoạt động, hiện hữu, không thay đổi và vĩnh hằng.”

Doanh nhân này đã thực hiện theo đơn thuốc tâm linh trên, và anh ta đã đạt được những bước nhảy vọt. Anh ta đóng khung câu kinh thánh này và đặt trên bàn mình: “Miền hoang dã và vùng đất khô cằn sẽ vui mừng, hoang mạc sẽ mừng rỡ và nở hoa.”

Gần đây, anh ta nói với tôi: “Tâm thức của tôi đã từng là miền hoang dã và hoang mạc. Không có gì ở đó cả, trừ những cỏ dại của sự thờơ, sợ hãi, đánh giá thấp bản thân, và cảm giác không xứng đáng. Bây giờ tôi đang trên đường đến vinh quang, thành đạt và thịnh vượng.”

Cơ Hội Dồi Dào
Bây giờ bạn đang ở thời đại không gian, thời đại của siêu máy bay, điện tử, du hành vũ trụ, và vô số những đổi mới và khám phá trong các lĩnh vực khoa học, nghệ thuật, y học và công nghiệp. Ví dụ, các lĩnh vực máy tính và điện tử vẫn còn trong giai đoạn trứng nước và chúng cung cấp phạm vi vô tận cho doanh nghiệp, và giao thông hàng không, hay thậm chí du hành vũ trụ đến các hành tinh khác chắc chắn đang trở thành một ngành công nghiệp rộng lớn, mang lại việc làm cho hàng ngàn và có lẽ hàng triệu người trên khắp thế giới.

Có rất nhiều cơ hội cho những người sẽ đi theo dòng chảy của cuộc sống và ngừng bơi ngược lại thủy triều. Quy luật của sự giàu có thì giống nhau giữa bạn và tất cả những người khác.

Người ta bảo rằng lượng trái cây rơi xuống đất và thối rữa trong rừng nhiệt đới hằng năm dư cho cả thế giới dùng. Thiên nhiên vô cùng phong phú, dư dả, và trù phú. Luôn có đủ vải vóc trên thế giới để cho tất cả phụ nữ ăn mặc như nữ hoàng, và tất cả đàn ông ăn mặc như hoàng đế.

Nguồn cung cấp tất cả mọi thứ cho tất cả mục đích là vô tận, và không bao giờ có thể dùng hết. Tất cả mọi thứ trong Vũ Trụ này đều được hình thành từ một chất phổ quát và nguyên thủy. Sự khác biệt duy nhất giữa đồng, chì, vàng, gỗ, đá, hay là chiếc đồng hồ trên cổ tay bạn, là số lượng và tốc độ di chuyển của những electron xung quanh hạt nhân. Toàn bộ thế giới và mọi thứ trên thế giới đều được tạo ra từ chất nguyên thủy, phổ quát này.

Kho báu vô tận bên trong bạn sẽ chẳng bao giờ hao hụt đi tí nào. Nếu con người cần nhiều vàng bạc hơn, thì họ có thể tạo ra chúng từ những yếu tố sẵn có.

Cô Ấy Đã Tìm Ra Sự Giàu Có Từ Kho Báu Bên Trong Mình
Một người phụ nữ lắng nghe chương trình radio của tôi mỗi sáng đã viết gửi cho tôi: “Hóa đơn chưa thanh toán ngày một nhiều, trong khi đó tôi thì đang thất nghiệp. Tôi đang nuôi ba đứa con mà hiện chẳng có lấy một xu nào. Tôi nên làm gì đây?”

Tôi đã đề nghị cô ấy thư giãn và gói gọn những nhu cầu của cô ấy trong một câu: “Vũ Trụ cho tôi tất cả những gì tôi cần ngay bây giờ.” Ý nghĩa của tất cả những gì tôi cần bao gồm tiền trả hóa đơn, công việc mới, một gia đình, một người chồng, thức ăn và quần áo cho những đứa trẻ, và một nguồn tiền dồi dào.

Cô ấy đã lặp đi lặp lại câu này liên tục như một bài hát ru. Mỗi khi cô ấy khẳng định: “Vũ Trụ cho tôi tất cả những gì tôi cần ngay lúc này”, một cảm giác ấm áp và bình yên đến với cô, và cô lặp lại cho đến khi cô cảm nhận được điều đó là sự thật.

Không bao lâu sau, người phụ nữ này đã đạt được những kết quả đáng ngạc nhiên. Người chị gái 15 năm không gặp, từ Úc đến thăm cô, và cho cô 5000$ tiền mặt và rất nhiều món quà khác. Sau đó cô trở thành thư ký của một bác sĩ, và kết hôn với người bác sĩ ấy sau một tháng, và bây giờ cô ấy vô cùng hạnh phúc. Người phụ nữ này đã thực sự tìm thấy kho báu vô tận bên trong mình.

Nghèo Khó Là Một Căn Bệnh Của Tinh Thần
Bệnh có nghĩa là thiếu sự cân bằng, hài hòa, bình tĩnh và thư thả. Hãy nhìn xung quanh bạn, bạn sẽ nhìn thấy con người từ mọi tầng lớp xã hội, mọi loại hình kinh doanh, ngành nghề, có những người thì giàu có và đạt mọi mục tiêu của đời mình, những người khác thì sống xung quanh họ và làm cùng công việc, cùng ngành nghề nhưng vẫn nghèo, thiếu ăn, thiếu mặc.

Nếu cơ thể đau yếu, bạn sẽ nhận thấy có điều bất ổn xảy ra với bạn, bạn sẽ tìm cách chữa trị nó và cố gắng thay đổi hoàn cảnh để khỏe lại. Cho dù hiện tại có nghèo đến mức nào đi chăng nữa, nếu bạn bắt đầu hình thành thói quen nghĩ về sự giàu có, sự tăng trưởng, sự mở rộng, sự thịnh vượng, thì bạn sẽ tự động nhận được sự chữa lành từ tiềm thức của bạn, và vận may của bạn sẽ được nhân lên và phóng đại liên hồi theo vô số cách khác nhau.

Có thể bạn đang nợ nần, không có một xu nào, không có tài sản hữu hình nào, nhưng nếu bạn bắt đầu khẳng định: “Sự giàu có của Vũ Trụ đang xoay quanh cuộc sống của tôi, luôn có sự thặng dư Thiêng Liêng dành cho tôi”, điều kỳ diệu sẽ sớm xuất hiện trong cuộc sống của bạn.

“Đó là một phép màu!”
Khi tôi đang viết chương đầu của cuốn sách này, một người phụ nữ ngoài trung niên đã gọi cho tôi và bảo rằng: “Đó là một phép màu!”. Bà ấy và chồng mình chỉ có một nguồn thu là khoản lương hưu bé tẹo, và rất hiếm khi họ có thể chi trả đủ cho cuộc sống của mình. Tôi đã chỉ cho bà ấy một lời cầu nguyện đặc biệt như sau: “Sự giàu có của Vũ Trụ luôn xoay quanh cuộc sống của tôi. Sự giàu có của Người đến bên tôi như tuyết lở, và tôi cảm ơn vì những điều tốt đẹp tôi nhận được và vì sự giàu của Vũ Trụ.”

Bà ấy đã lặp lại lời cầu nguyện này một cách có ý thức và cảm nhận như nóđã xảy ra rất nhiều lần trong ngày. Sau hai tuần, một người đàn ông đến gõ cửa nhà bà một cách bất ngờ và hỏi mua lô đất ở giữa hoang mạc mà bà đang sở hữu. Không có ai sống ở nơi hoang mạc đó, không có nước, chỉ có vài cây bụi và xương rồng. Bà ấy đã cố gắng bán nó đi trong nhiều năm, nhưng không một ai dòm ngó tới nó. Người đàn ông bảo rằng: “Công ty của chúng tôi muốn xây dựng hệ thống điện ở đó để phục vụ cho công trình gần đó.”

Bà ấy được trả 10.000$ cho mảnh đất có thể nói là chả có giá trị gì của mình. Đây không phải một phép màu, đây là lời hồi đáp của tiềm thức dành cho yêu cầu của bà. Đó là cách mà Vô Lượng trả lời.

Bạn Có Vốn
Suy nghĩ là sức mạnh vô hình duy nhất mà bạn nhận thức được. Bất kể điều gì bạn nghĩ cũng sẽ đến với cuộc đời bạn, trừ khi bạn trung hòa nó bằng một suy nghĩ ngược lại. Suy nghĩ của bạn sẽ tạo ra sự giàu có thông qua tiềm thức của bạn.

Tiềm thức của bạn sẽ thực hiện mọi thứ dựa trên suy nghĩ của bạn. Nếu bạn suy nghĩ những ý niệm nghèo khó, bạn sẽ trở nên nghèo khó dù bạn có đang giàu có như thế nào ở hiện tại. Nếu bạn có thói quen suy nghĩ những ý niệm giàu có về tinh thần, tâm trí và vật chất, bạn nhất định trở nên giàu có cho dù hiện tại bạn đang nghèo đến mức nào. Nói một cách khác, khi bạn nghĩ “Sự giàu có là của tôi ngay bây giờ”, trung thành với ý niệm này, tiềm thức của bạn hồi đáp bạn bằng việc phân phối sự giàu có đến với bạn dựa trên bản chất của những suy nghĩ trong đời bạn.

Tất cả mọi phát minh, tòa nhà, kiến trúc, thành phố và mọi loại thiết bị, tất cả mọi thứ do con người tạo ra, cũng như những thứ thuộc về tự nhiên đều bắt nguồn từ một kho báu vô tận như kho báu bên trong bạn. Khi bạn nghĩ đến việc di chuyển chiếc ghế, bạn di chuyển nó. Những nhà khoa học đã nghĩ về việc phóng chiếu âm thanh và hình ảnh tại nhà, và kết quả là chiếc tivi trong nhà bạn. Bạn thực sự đang sống trong một thế giới của những suy nghĩ.

Luật Hấp Dẫn Vĩ Đại
Cách đây một vài tháng, một thanh niên đã cho tôi xem một phát minh kỹ thuật của mình và bảo: “Tôi cần tiền để quảng bá phát minh này, rất nhiều tiền.”

Tôi đã giải thích với anh ta rằng có một thứ trên đời gọi là Luật Hấp Dẫn cung cấp cho anh tất cả những thứ cần thiết để hoàn thành giấc mơ của mình. Tôi đề nghị anh hãy thực hành khẳng định điều này một cách có ý thức: “Vô Lượng Trí Tuệ trong tiềm thức tôi thu hút về phía tôi những con người lý tưởng, người sẽ sản xuất, quảng bá, và bán phát minh này. Có sự hài hòa, hài lòng và đồng thuận Thiêng Liêng ban phước lành cho những con người lý tưởng đó.”

Tiềm thức của anh ta trở nên bận rộn, sau đó không lâu, anh ta gặp một doanh nhân xuất chúng tại nhà hát Wilshire Ebell ở Los Angeles nơi tôi thuyết giảng. Người doanh nhân này đã tài trợ cho phát minh của anh ta và ký hợp đồng với các bên thích hợp để phát triển tối đa phát minh. Gần đây anh ấy đã nói với tôi rằng nó sẽ là một sản phẩm tuyệt vời có tính chất cách mạng, với tiềm năng lợi nhuận không giới hạn.

Đây chính là Luật Hấp Dẫn. Giống như trí tuệ của một hạt giống, hạt giống sẽ tự thu hút những gì cần thiết để sinh trưởng, con người cũng có thể thu hút những ý tưởng và trí tuệ cần thiết để hoàn thành những mục tiêu tạo nên sự giàu có.

Hãy ghi nhớ, bất kỳ thứ gì do con người tạo ra, đều đầu tiên tồn tại dưới dạng suy nghĩ trong tâm trí, con người không thể vẽ ra, tạo hình, phát minh, sản xuất bất kỳ thứ gì cho đến khi suy nghĩ về thứấy xuất hiện. Tóm lại, suy nghĩ điều khiển thế giới.

Nghĩ Và Làm Giàu
  1. Hãy sử dụng quy luật tâm thức và lấy từ kho báu vô tận bên trong bạn tất cả những gì bạn cần để có một cuộc sống vẻ vang và thành công.
  2. Bạn sinh ra đã có quyền giàu có, bạn ở đây để hình thành cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc. Vũ Trụ muốn bạn hạnh phúc.
  3. Có Luật Nhân Quả trong mọi thứ. Hãy tin vào sự giàu có của Vũ Trụ, và bạn sẽ nhận được. Nó sẽ thành thực nếu bạn tin.
  4. Vũ Trụ luôn thành công trong mọi việc. Bạn là một với Vũ Trụ, vì thế bạn không thể thất bại. Bạn sinh ra là để chinh phục.
  5. Mọi sự giàu có đều đến từ tâm trí. Thái độ tinh thần của bạn quyết định sự giàu có và nghèo khổ của bạn. Nghĩ về sự giàu có, sự giàu có sẽ đi theo bạn, nghĩ về sự nghèo khó, sự nghèo khó sẽ đi theo bạn.
  6. Có dồi dào cơ hội cho bạn, hãy đi cùng dòng chảy thế giới, đừng bơi ngược lại thủy triều, có vô số ý tưởng để lấy ra từ tiềm thức của bạn, một ý tưởng mới của bạn có thể trị giá 50,000$.
  7. Cách hiệu quả nhất để chạm đến kho báu vô tận bên trong bạn là hãy tạo một thói quen khẳng định: “Vũ Trụ cho con tất cả những gì con cần ngay bây giờ.” Điều kỳ diệu xảy ra khi bạn cầu nguyện như trên.
  8. Nghèo khó là một căn bệnh của tâm thần. Hãy khẳng định một cách chắc chắn: “Sự giàu có của Vũ Trụ xoay quanh cuộc sống của tôi và luôn có một lượng thặng dư Thiêng Liêng dành cho tôi.”
  9. Tiềm thức của bạn, kho báu vô tận bên trong bạn, hồi đáp suy nghĩ của bạn theo những cách mà bạn không ngờ.
  10. Suy nghĩ là sức mạnh vô hình duy nhất mà bạn nhận thức được. Suy nghĩ của bạn sẽ tạo ra sự giàu có cho bạn.
  11. Luật hấp dẫn thu hút cho bạn tất cả những gì bạn cần theo đúng bản chất của suy nghĩ của bạn. Môi trường, điều kiện tài chính của bạn là phản ánh hoàn hảo của thói quen suy nghĩ của bạn. Suy nghĩ điều khiển thế giới.
Chương 2: Tất cả sự giàu có ở xung quanh bạn

Trái Đất chứa đầy sự tốt lành của Vũ Trụ, tất cả sự giàu có đều ở xung quanh bạn vì một lý do đơn giản là Sự Hiện Diện của Vũ Trụ, dù không nhìn thấy được, có mặt ở khắp mọi nơi. Nó giống như là không khí xung quanh chúng ta, không bao giờ thiếu hụt. Mỗi một người đều có thể hít vào nhiều như anh ta muốn và vẫn còn một nguồn không khí vô tận. Bạn có thể ví Sự Hiện Diện này nhưđại dương, bạn có thể đi ra biển với một cái xô, múc một xô nước hoặc là với một cái thùng phuy và đong đầy nó, đại dương không thèm quan tâm đến đâu vì vẫn còn rất nhiều nước ở lại. Sự Hiện Diện này là cuộc sống vô tận, không có một cuộc sống nào tách rời khỏi nó. Sự Hiện Diện này cũng là chất vô hạn, giống như những suy nghĩ và cảm xúc của bạn là chất tạo nên mọi thứ bạn là, có và sở hữu.

Có rất nhiều tất cả mọi thứ, cũng như dồi dào cơ hội, cho người nào hòa làm một với cái vô tận của Vũ Trụ và nghĩ lớn. Anh ta sẽ nhận được sự phản hồi từ Sự Hiện Diện và từ đó mang tất cả mọi thứ đến thể hiện trong môi trường trực tiếp của anh ta một cách tốt nhất. Niềm vui của Vũ Trụ là mang đến cho bạn sức khỏe, hạnh phúc, bình an, niềm vui và sự giàu có về vật chất.

Có Đủ Tất Cả Mọi Thứ Cho Mọi Người
Sức mạnh sáng tạo bên trong bạn là không giới hạn, vậy thì không có lý do gì để hạn chế mức độ mà bạn có thể tận hưởng và trải nghiệm những gì bạn tạo ra bằng sức mạnh này. Bạn đang lấy mọi thứ từ nguồn vô hạn này và bạn không bao giờ lo lắng về việc bạn lấy nhiều hơn phần của mình bởi vì kho báu bên trong bạn là vô tận và vĩnh hằng.

Sự ngu ngốc nhất của một người là không nhận ra sự giàu có thật sự trong chính mình mà cứ nhìn các tài sản và điều kiện bên ngoài như sự giàu có thực sự thay vì sức mạnh sáng tạo của tâm trí mình.

Hãy nhớ rằng không có giới hạn trong việc lấy những gì bạn muốn từ kho báu vô tận của bạn. Hãy nghĩ về sự giàu có, hãy nghĩ lớn, hãy nghĩ rộng lượng và tự do, và bạn sẽ nhìn thấy những điều tốt đẹp đến bên mình trong tất cả các mặt trong cuộc sống.

Sự toàn năng ở bên trong bạn, vì thế có rất nhiều sức mạnh sẵn có dành cho bạn. Sự bình an vô tận, niềm vui vô biên, sự hòa hợp tuyệt đối, cộng với vô số ý tưởng để thành công, mở rộng, phát triển, tiến bộ và sáng tạo, thì luôn sẵn có cho những ai hòa làm một với sự giàu có vô tận của Vũ Trụ .Tất cả mọi thứ đều đã sẵn sàng nếu tâm trí bạn cũng vậy.

Anh Ấy Đã Gieo Sự Giàu Có Vào Tâm Trí Mình Như Thế Nào
Tôi đã nhận một lá thư từ một doanh nhân, anh ấy được nuôi dưỡng với niềm tin rằng nghèo khó là một phẩm hạnh tốt đẹp và anh biết rằng niềm tin sai lầm này được gieo vào tiềm thức của anh và đã ngăn chặn việc cải thiện phúc lợi cuộc sống cá nhân và việc mở rộng kinh doanh của anh. Tuy nhiên sau khi nghe một loạt những bài giảng của tôi vào mỗi chủ nhật, anh ta đã khẳng định nhiều lần trong ngày như sau:

“Trí tuệ, sức mạnh và năng lượng sáng tạo của Vũ Trụ được mở rộng và thể hiện qua tôi. Tôi là con của Vũ Trụ và tôi được thừa hưởng tất cả các quyền, đặc quyền và phước lành của sự giàu có của Vũ Trụ. Tôi tập trung tâm trí vào Vũ Trụ và cảm nhận sự đồng nhất của tôi với Vũ Trụ. Tôi tin vào giàu có vô hạn và nguồn cung vô tận. Tôi tin tưởng và đồng tình về mặt tinh thần rằng cái Vô Tận của Vũ Trụ đang tắm cho tôi bằng sự giàu có của Vũ Trụ, mang lại cho tôi sự hài hòa, cảm hứng, phước lành và giàu có cho cuộc sống của tôi. Tôi là một với Vũ Trụ. Sức mạnh sáng tạo Người cũng chính là sức mạnh sáng tạo của tôi. Trí tuệ, sức mạnh, trí thông minh và sự hiểu biết của Vũ Trụ cũng là trí tuệ, sức mạnh, trí thông minh và sự hiểu biết của tôi. Vô Lượng Trí Huệ dẫn dắt tôi trên mọi con đường của mình, và tinh thần thịnh vượng của Vũ Trụ là sự giàu có, thành công và hạnh phúc của tôi. Tôi mở rộng khối óc và trái tim của mình chạm đến sự giàu vĩnh hằng, và sự thịnh vượng đi theo gót chân tôi trong mọi sự nỗ lực của mình. Vũ Trụ và con người là một. Vũ Trụ và tôi là một.”

Lời cầu nguyện trên rất đẹp và vô cùng hiệu quả. Người đàn ông này tiếp tục lặp lại sự thật này ba hoặc bốn lần mỗi ngày trong văn phòng của mình. Kết quả là ông đã mở thêm ba cửa hàng và đã thuê thêm hai mươi lăm người để giám sát và điều hành doanh nghiệp.

Cái gọi là phép màu chỉ đơn giản là một sự chuyển hướng của tâm trí anh ấy và sự gieo trồng tâm thức giàu có, thịnh vượng.

Nguyên Nhân Của Vấn Đề Tài Chính & Sự Lật Ngược
Một cậu bé khoảng mười sáu tuổi sống cùng khu phố đến gặp tôi. Cậu phàn nàn rằng cha cậu sẽ không cho phép cậu vào đại học và trở thành kỹ sư. Cha cậu không ngừng nói: “Chúng ta không có tiền để để con học đại học. Chúng ta còn chẳng đủ trả tiền nhà hay là giấy nợ đến hạn của ngân hàng. Chúng ta chưa bao giờ đủ sống. Quên nó đi.” Bạn có thể thấy lý do thiếu hụt tài chính của người cha này. Ông ta liên tục chìm đắm trong sự thiếu thốn, giới hạn và hạn chế tài chính, và tiềm thức của ông ta đã hồi đáp một cách tự nhiên theo đúng như những gì ông ta nghĩ. Nghĩ giàu và sự giàu có sẽ đi theo, nghĩ nghèo và sự nghèo khó sẽ đi theo.

Thái Độ Ngược Lại Của Ông Ấy Đã Tạo Nên Điều Kỳ Diệu
Tôi giải thích với cha của cậu bé này rằng tất cả những gì ông ta cần là nuôi dưỡng cảm giác giàu có và liên tục tưởng tượng rằng ông ta sở hữu tất cả các loại giàu có. Kết quả là, mỗi đêm trước khi ngủ, ông ta tưởng tượng rằng mình đã nhận được một lá thư từ con trai, nói với ông rằng mình đã hạnh phúc như thế nào khi học đại học và cảm ơn ông vì tất cả những gì ông đã làm cho mình. Hơn nữa, ông ta tuyên bố một cách im lặng và đầy cảm xúc: “Vũ Trụ là nguồn cung cấp vô tận và vĩnh hằng của tôi, đáp ứng mọi nhu cầu của tôi mọi lúc.”

Ban ngày khi những suy nghĩ xuất hiện trong đầu ông, chẳng hạn như: “Tôi thiếu tiền. Tôi không biết làm gì để thanh toán hóa đơn cả. Tôi phải cho đi cái gì.Tôi túng quẫn...”, thì ông không bao giờ cho phép chúng kết thúc trong tâm trí mình. Ông kiên trì vô hiệu hóa sự tiêu cực bằng cách ngay lập tức khẳng định: “Vũ Trụ là nguồn cung cấp vô tận và vĩnh hằng của tôi, đáp ứng mọi nhu cầu của tôi mọi lúc.” Đầu tiên, mỗi ngày ông phải lặp đi lặp lại 30-40 lần trong một giờ, nhưng sau một vài ngày, những suy nghĩ tiêu cực theo thói quen đã dần biến mất, và ông không còn gặp rắc rối bởi những suy nghĩ ấy.

Sau đó, như một cách kỳ diệu, ông ta đã thắng một khoản tiền lớn từ xổ số may mắn, nhờ đó đã trả hết tất cả các khoản nợ của mình và giúp ông ta tăng tự tin và niềm tin vào sức mạnh của tâm thức mình để đáp ứng mọi nhu cầu của ông mọi lúc mọi nơi.

Hôm nay, con trai ông đang học đại học và vô cùng biết ơn vìđã khám phá ra sự giàu có thực sự. Người cha và người con trai này sẽ không còn run sợ và lo lắng khi những tình huống khẩn cấp xuất hiện trước mắt họ.

Công Thức Thần Kỳ Để Trả Những Hóa Đơn
Một dược sĩ ở London, Anh, người đã tham dự các bài giảng của tôi vài năm trước, nói với tôi rằng anh ấy bắt đầu cửa hiệu thuốc bằng ngân sách rất eo hẹp. Anh mở hiệu thuốc của mình bằng tiền vay của bố vợ, ông liên tục ép anh trả nợ. Nhiều hóa đơn chưa được trả, và anh ấy đang ở trong tình trạng tuyệt vọng. Tuy nhiên, trong một bài giảng tại Caxton Hall ở London vài năm trước, anh ấy đã nghe một trong những câu nói của tôi: “Một khi bạn nhận được hóa đơn của bất cứ thứ gì, hãy ngay lập tức cảm ơn rằng bạn đã nhận được số tiền y như vậy.” Sau khi suy nghĩ về triết lý này một chút, anh ta bắt đầu thực hiện nó một cách thường xuyên và có hệ thống, và khi tâm thức chú ý đến việc phóng đại con số lên, công việc kinh doanh của anh ta bắt đầu cải thiện: ba bác sĩ trong khu phố của anh ta bắt đầu gửi tất cả các đơn thuốc đến hiệu thuốc của anh. Tôi rất vui vì hôm nay anh là chủ sở hữu đáng tự hào của ba nhà thuốc rất thành công ở thành phố London.

Hình ảnh suy nghĩ về việc nhận được số tiền trong hóa đơn dần dần chìm vào tiềm thức của anh ta. Tôi đã dạy công thức kỳ diệu này cho nhiều doanh nhân, và trong mọi trường hợp họ mãi mãi biết ơn về lợi ích của nó. Đối với tất cả mọi thứ, bất kỳ thứ gì bạn cầu nguyện và tin tưởng, bạn sẽ đều nhận được.

Cách Giải Quyết Vấn Đề Tài Chính
Nguyên tắc đầu tiên trong nghệ thuật làm giàu là nhận ra rằng suy nghĩ là sức mạnh vô hình duy nhất có thể tạo ra sự giàu có hữu hình từ kho báu vô hạn.

Mọi thứ được tạo ra, mọi hình thức và mọi quá trình bạn nhìn thấy trong Vũ Trụ này là biểu hiện hữu hình của một ý nghĩ của Vô Lượng Trí Tuệ. Khi Vô Lượng nghĩ về một chuyển động, ý nghĩ trở thành chuyển động đó, khi Người nghĩ về một hình thức, ý nghĩ sẽ hình thành hình thức đó. Đây là cách tất cả mọi thứ được tạo ra trong thế giới này. Bạn sống trong một thế giới của những suy nghĩ, và để trở nên giàu có và giải quyết các vấn đề tài chính của bạn, bạn phải liên tục suy nghĩ về sự giàu có, thịnh vượng và thành công.

Vô Lượng phải nghĩ ra một cây đại thụ thì mới có thể tạo nên cây đại thụ, và ý nghĩ đã tiếp tục tạo ra cây thậm chí phải mất nhiều thế kỷ mới có thể hoàn thành nên một cây đại thụ. Vô Lượng, khi nghĩ về một cây đại thụ, không hình thành ngay được một cây phát triển đầy đủ, nhưng Người bắt đầu chuyển động tất cả các nguồn lực cần thiết để tạo ra cây thông qua trí tuệ chủ quan vận hành trong hạt giống.

Tương tự như vậy, khi bạn mong muốn thoát khỏi tất cả các khó khăn tài chính, bạn phải biết rằng bạn chính là một nhà tư tưởng và bạn có thể khơi nguồn các ý tưởng, hình ảnh, kế hoạch và mục đích. Hơn nữa, hãy nhận thức rằng tất cả các cấu trúc, phát minh và tất cả những thứ được tạo ra bởi đôi tay bạn, trước tiên đã tồn tại trong tâm trí của bạn dưới dạng hình ảnh suy nghĩ. Bạn không thể tạo ra bất kỳ thứ gì trong thế giới này cho đến khi những suy nghĩ về nó tồn tại.

Hãy hòa tâm trí của bạn với những sự thật này, chẳng hạn như: “Tôi có niềm tin tuyệt đối vào Vũ Trụ và tất cả những điều tốt đẹp. Tôi biết rằng tôi sẽ có thể gặp bất kỳ tình huống nào bất cứ lúc nào, vì Vũ Trụ là nguồn cung cấp ngay lập tức của tôi, trình bày cho tôi tất cả các ý tưởng cần thiết, đúng cách và đúng thời điểm. Sự giàu có của Vũ Trụ mãi mãi lưu thông trong cuộc sống của tôi và luôn có những thặng dư Thiêng Liêng. Khi tôi lặp lại những sự thật này, tôi biết rằng tâm trí của mình đang sẵn sàng để nhận được sự cung cấp Thiêng Liêng mãi mãi.”

Khi bạn lặp lại những sự thật ở trên và cảm nhận nó trong tim mình, bạn sẽ phát triển tinh thần của sự thịnh vượng. Bất kể tình hình kinh tế, biến động của thị trường chứng khoán, hoặc các trường hợp khác, bạn sẽ luôn được cung cấp đầy đủ hoặc dư dả dưới bất kỳ hình thức tài chính nào.

Thu Nhập Từ 5.000$/Năm Thành 50.000$/Năm
Vài năm trước, một nhân viên bán hàng tham dự các bài giảng vào chủ nhật của tôi và nghe chương trình phát thanh hàng ngày của tôi, đã hỏi: “Làm sao tôi có thể kiếm được 50.000 đô la mỗi năm? Tôi đã kết hôn và có ba đứa con. Tôi hầu như không chi trả nổi cho cuộc sống của cả gia đình. Vợ tôi phải đi làm để chúng tôi có thể trang trải vừa may đủ cho cuộc sống.”

Trong nhiều trường hợp, lời giải thích cũng chính là thuốc chữa bệnh. Tôi giải thích với anh ta rằng hình ảnh suy nghĩ hoặc mô hình tinh thần về sự giàu có trong tâm trí anh ta là nguyên nhân đầu tiên liên quan đến điều kiện sống của anh hiện tại. Đó là bản chất thực sự của sự giàu có, không liên quan đến điều kiện thiếu thốn hoặc những hạn chế nào trước đây. Khi hiểu rõ điều này, nhân viên bán hàng kết luận rằng tất cả những gì anh ta phải làm là truyền đạt hình ảnh suy nghĩ của mình đến tiềm thức và kết quả của ý tưởng của anh sẽ xuất hiện.

Sau đây là phần tiếp theo của cuộc trò chuyện của chúng tôi, dựa trên lá thư của anh ấy gửi cho tôi: “Tiến sĩ Murphy thân mến: Ngay sau khi tôi trò chuyện với ông, mỗi buổi sáng trong ba tháng sau đó, tôi đã tự mình thực hiện điều trị trước gương. Tôi đứng trước gương sau khi cạo râu và tuyên bố lớn, chậm rãi, đầy cảm xúc và có ý thức: ‘John, mày là một người thành công lớn. Mày đang kiếm được 50.000 đô la một năm. Mày là một người bán hàng xuất sắc.’ Tôi cứ lặp đi lặp lại điều này trong khoảng 10-12 phút mỗi sáng, tôi biết rằng cuối cùng tôi sẽ xây dựng trong tâm trí mình một tinh thần tương đương với 50.000 đô la và tôi sẽ thành công trong việc thấm nhuần tâm lý bản thân với số tiền đó. Tôi đã được hướng dẫn cách nói chuyện trước công chúng và tôi đã có buổi nói chuyện tại cuộc họp bán hàng hàng năm của chúng tôi vào khoảng mười tuần trước. Vị phó chủ tịch đã chúc mừng tôi, tôi đã được thăng chức, và tôi đã được giao cho một khu vực kinh doanh sinh lợi hơn kèm với mức lương 10.000 đô la hàng năm. Hoa hồng và tiền lương của tôi trong năm qua đã vượt quá 50.000 đô la! Quả thật tâm trí là nguồn của cải và tất cả sự giàu có của Vũ Trụ.”

Anh Ta Đã Làm Việc Chăm Chỉ Và Chả Đạt Được Gì
Có lần tôi đã phỏng vấn một giám đốc điều hành cấp cơ sở, anh ta nói rằng: “Tôi làm việc rất chăm chỉ, dành nhiều giờ trong công ty và tôi cầu nguyện mỗi đêm: ‘Vũ Trụ đang ban thịnh vượng cho tôi bằng mọi cách, và tôi chấp nhận những điều tốt đẹp ngay bây giờ.’ Tuy nhiên, nó chả đi đến đâu cả, tôi đã không được tăng lương trong suốt năm năm và cũng chẳng được thăng chức dưới bất kỳ hình thức nào.”

Tuy nhiên, anh thừa nhận rằng anh ghen tị với sự thành công và thăng tiến của các bạn học cũ trong công ty. Những người bạn thời đại học trước đây của anh đã đi lên nấc thang thành công và xuất sắc vượt qua anh. Anh cay đắng và phê phán sự thăng tiến của họ. Đây là lý do anh ta chả đi đến đâu trong sự nghiệp của mình.

Việc suy nghĩ tiêu cực về các cộng sự của mình và lên án sự giàu có, thăng tiến và thành công của họ, đã làm cho sự giàu có và thịnh vượng mà anh ta cầu nguyện chạy trốn và biến mất. Anh ta đang lên án những điều anh ta đang cầu nguyện! Anh đang tự làm tổn thương và tổn hại chính mình, bởi vì anh là người suy nghĩ và cảm nhận những trạng thái tiêu cực này của tâm trí mình. Thật ra, anh ta đang cầu nguyện hai chiều. Một mặt, anh nói: “Vũ Trụ đang ban thịnh vượng cho tôi ngay bây giờ”, nhưng chỉ trong hơi thở tiếp theo, một cách âm thầm hoặc thành tiếng, anh lại nói: “Tôi thù ghét sự thăng tiến và tăng lương của đồng nghiệp.”

Anh ấy bắt đầu nhận ra rằng tâm trí của anh là một phương tiện sáng tạo, và những suy nghĩ chúng ta nghĩ về một người khác, chúng ta lại mang vào cuộc sống của mình. Anh đã đảo ngược thái độ tinh thần của mình và tạo nên một điểm đặc biệt là mong muốn tất cả các cộng sự của mình sức khỏe, hạnh phúc, bình an, và mong cho tất cả các phước lành đến với họ. Anh đã hình thành thói quen vui mừng với sự thịnh vượng, thăng tiến và thành công của họ, và khi ông tiếp tục sống trong thái độ này, sự thăng tiến đã đến với ông. Thái độ đảo ngược của anh ấy đã thay đổi mọi thứ.

Cách Chắc Chắn Để An Toàn Tài Chính
Tiền là phương tiện trao đổi. Đó là một biểu tượng của tự do, vẻ đẹp, sang trọng, quyền lực, tinh tế, và cuộc sống giàu có và vui vẻ. Tiền có thể được xem là một ý tưởng Thiêng Liêng, duy trì sức khỏe nền kinh tế của các quốc gia. Nó nên được sử dụng một cách khôn ngoan, thận trọng và có tính xây dựng.

Bạn trở nên an toàn về tài chính bằng cách gây dấu ấn trong tâm trí rằng tiền không chỉ tốt mà còn rất tốt và nó ban phước cho nhân loại theo vô số cách. Trong tâm trí của bạn, tiếp tục tưởng tượng rằng bạn là một trung tâm phân phối, rằng bạn sở hữu tất cả các loại giàu có và rằng bạn đang ban những phước lành này cho người khác. Khi bạn làm điều này, bạn đang mở đường cho nguồn cung còn lớn hơn chảy vào.

Động lực của bạn là đúng, và trong thâm tâm bạn biết rằng bạn có quyền có nhiều tiền, bạn mong đợi nó sẽ chảy đến bên bạn như tuyết lở. An toàn và hạnh phúc của bạn là kết quả của việc sử dụng khôn ngoan sức mạnh và trí tuệ cư trú trong tiềm thức của bạn.

Cuộc sống sẽ thưởng cho bạn khi bạn tin tưởng và chấp nhận rằng thành công là quyền Thiêng Liêng của bạn.

Chìa khóa thực sự cho sự an toàn tài chính là liên tục cảm nhận, biết và tưởng tượng mình đang phục vụ người khác một cách tuyệt vời hơn và vĩđại hơn. Hãy tưởng tượng thành công và sự giàu có to lớn hơn đến với bạn. Hãy chấp nhận tất cả các khoản tiền nhận được với sự đánh giá cao và sử dụng chúng một cách tự do và biết ơn đối với Vô Lượng Phước Lành tuôn chảy.

Sử dụng lời cầu nguyện sau đây thường xuyên, và bạn sẽ truyền đạt ý tưởng về an toàn tài chính đến tiềm thức của bạn: “Tôi biết rằng tiền là một ý tưởng trong tâm thức Thiêng Liêng. Nó tượng trưng cho sự giàu có. Tôi nhận ra nó là một phương tiện trao đổi. Tất cả các ý tưởng của Vũ Trụ là tốt. Vũ Trụ tạo ra tất cả mọi thứ, sáng tạo của Người là tốt và rất tốt. Tiền là tốt. Tôi sử dụng tiền một cách khôn ngoan, thận trọng và xây dựng. Tôi dùng tiền để ban phước cho nhân loại. Đó là một biểu tượng rất thuận tiện. Tôi hạnh phúc trong sự lưu thông của tiền bạc. Ý tưởng của Vũ Trụ ngay lập tức có sẵn cho tôi. Tôi có một khoản thặng dư Thiêng Liêng. Vũ Trụ là nguồn cung cấp cho tôi những gì tôi cần ngay bây giờ. Tất cả sự giàu có chảy đến tôi như tuyết lở dồi dào. Chỉ có một Vũ Trụ và một tâm trí, mọi ý tưởng trong tâm trí của Vũ Trụ là tâm linh. Mối quan hệ của tôi với tiền rất thân thiện. Đó là biểu tượng của sự giàu có của Vũ Trụ và sự giàu có vô hạn của Người. Tiền có mặt ở khắp nơi. Tôi là một với tất cả sự giàu có trên thế giới. Tôi chỉ sử dụng tiền cho mục đích tốt và tôi cảm ơn Vũ Trụ, vì sự cung cấp của Người.”

Những Điểm Đáng Chú Ý
  1. Sự giàu có ở xung quanh bạn, vì một lý do vô cùng đơn giản là bạn đang sống, chuyển động và tồn tại bên trong Vũ Trụ, Vũ Trụ sống, chuyển động và tồn tại trong bạn. Vũ Trụ có mặt ở khắp mọi nơi, vì thế sự giàu có của Người cũng có mặt ở khắp mọi nơi, bên trong bạn và xung quanh bạn.
  2. Sức mạnh sáng tạo bên trong bạn là vô hạn. Sự giàu có của bạn nằm ở việc xác định bản thân bạn với tinh thần giàu có.
  3. Hãy giữ tâm thức của bạn và cảm nhận sự đồng nhất của bạn với kho báu vô tận bên trong bạn, rồi sự giàu có sẽ tự động chảy đến cuộc sống của bạn.
  4. Nếu bạn nghĩ về sự thiếu thốn và những hạn chế thì sẽ có nhiều sự thiếu thốn và hạn chế hơn nữa trong mọi mặt cuộc sống đến với bạn. Bạn chú ý đến điều gì, thì bạn đang thu hút điều đó đến thế giới của bạn.
  5. Hãy nhận ra rằng Vũ Trụ là nguồn cung vô tận cho tất cả những gì bạn cần ngay lập tức, điều kỳ diệu sẽ đến với bạn.
  6. Công thức diệu kỳ để trả hết các hóa đơn và xóa nợ là gửi lời cảm ơn bạn đã nhận được số tiền giống số tiền trên hóa đơn, vàý tưởng này sẽ xâm nhập vào tiềm thức của bạn.
  7. Suy nghĩ của bạn là sức mạnh vô hình duy nhất mà bạn biết, và suy nghĩ của bạn có thể tạo ra sự giàu có hữu hình từ kho báu vô hình của bạn. Nghĩ về sự giàu có và giàu có sẽ đi theo bạn, nghĩ về sự nghèo khó và nghèo khó sẽ đi theo bạn.
  8. Hình ảnh suy nghĩ của bạn hay mô hình tâm thức về sự giàu có của bạn là sự tác động đầu tiên đến sự giàu có.
  9. Lên án sự giàu có và thịnh vượng của người khác là làm tổn hại mình. Tâm trí của bạn là một phương tiện sáng tạo, và những gì bạn cầu mong cho người khác cũng là những gì bạn đang mong muốn cho chính mình. Bạn là nhà tư tưởng, và suy nghĩ của bạn là sự sáng tạo.
  10. Bạn sẽ an toàn về mặt tài chính bằng cách xác định mình với nguồn cung cấp vĩnh hằng không bao giờ cạn kiệt, và có mong muốn sâu sắc phục vụ người khác theo cách vĩ đại hơn, cao cả hơn và cao quý hơn. Vũ Trụ sẽ cung cấp tất cả các nhu cầu của bạn và sẽ luôn có một khoản thặng dư Thiêng Liêng.
Chương 3: Kiến thức là sự giàu có

Khám phá vĩ đại nhất mà bạn có được có lẽ là nhận ra rằng có một nguồn sức mạnh và trí tuệ vô tận cư ngụ bên trong bạn, cho bạn khả năng vượt qua những vấn đề, vượt lên trên mọi rào cản và xử lý các nhiệm vụ của cuộc sống. Bạn được sinh ra để chinh phục, và bạn được trang bị tất cả các thuộc tính, phẩm chất và tiềm năng cần thiết để biến bạn thành chủ nhân của số phận và là thuyền trưởng của tâm hồn.

Nếu bạn không biết về sức mạnh tâm linh của mình, bạn sẽ bị chi phối và kiểm soát bởi các sự kiện và điều kiện của thế giới bên ngoài, bạn sẽ có xu hướng chê bai bản thân và nói chung là đánh giá thấp bản thân mình. Nói cách khác, do thiếu hiểu biết, bạn sẽ đề cao sức mạnh của hoàn cảnh và không nhận ra sức mạnh to lớn bên trong bạn, thứ có thể nâng bạn lên và đưa bạn đến con đường của hạnh phúc, sức khỏe, tự do và niềm vui sống.

Kiến Thức Của Cô Ấy Đã Có Lợi Như Thế Nào
Trong chuyến viếng thăm ngôi đền nổi tiếng Delphi gần Athens, Hy Lạp, vào tháng 8 năm 1965, tôi đã trò chuyện với người hướng dẫn viên. Cô ấy thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Đức, và kiến thức về các ngôn ngữ này của cô đã khiến một trong những khách du lịch trong nhóm chúng tôi quan tâm và thích thú. Bà ấy đã cho cô một vị trí công việc như một người bạn đồng hành ở Pháp và Đức và như một người quản gia cho 3 đứa con của bà ở New York. Mức lương là 400 đô la một tháng, bao ăn và ở. Người hướng dẫn viên này nói với tôi rằng mức lương hiện tại của cô ấy chỉ khoảng 100 drachmas mỗi ngày (hơn $3 một chút). Cô ấy nói rằng cơ hội này giống như một giấc mơ lớn vì cô ấy đã muốn đến Hoa Kỳ trong nhiều năm và bây giờ mong muốn ấy đã thành hiện thực.

Điều thú vịở cô gái trẻ này là cô đã quen với việc cầu nguyện sốt sắng với Đức Trinh Nữ mỗi ngày để có thêm tiền và có một chuyến đi đến Mỹ, không còn nghi ngờ gì nữa, niềm tin hay niềm tin mù quáng của cô đã thành công trong việc xâm nhập vào tiềm thức của cô, và chắc chắn đã mang lại lời hồi đáp phi thường này.

Tầm Nhìn Của Anh Ấy Là Sự Giàu Có
Tôi đã có một chuyến diễn thuyết đến Anh, Đức, Ireland và Hy Lạp, bao gồm kỳ nghỉ vài ngày ở mỗi quốc gia được viếng thăm. Ở Cork, Ireland, tôi đã ăn tối tại nhà của một người bán rượu trẻ tuổi và người vợ quyến rũ của anh ta. Anh ta khoảng hai mươi bốn tuổi. Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đã có tầm nhìn trở thành người bán rượu vang hàng đầu trong công ty mà anh ấy làm việc và điều đó đã trở thành sự thực. Anh ta đã được mời đến trụ sởở Dublin, và trong một buổi lễ chính thức, anh ta đã được tặng một chiếc đồng hồ vàng khắc chữ và tăng lương rất lớn. Ông là người dẫn đầu doanh số bán hàng trong ba năm liên tiếp.

Hằng đêm, chàng trai trẻ này đã khẳng định trước khi ngủ: “Tôi là người bán hàng xuất sắc nhất và tôi có những khoản hoa hồng xứng đáng.” Sau đó, anh ta sẽ tưởng tượng vợ anh chúc mừng anh và đi vào giấc ngủ sâu. Anh ấy là một độc giả say mê cuốn sách Sức mạnh của tiềm thức của tôi, cuốn sách đã thay đổi cuộc đời anh ấy.

Chàng trai trẻ này, họ hàng của tôi, không có ý niệm cạnh tranh với bất kỳ ai. Anh ta đã thành công trong việc xâm nhập tiềm thức của mình với ý tưởng “người bán hàng xuất sắc nhất”. Và tiềm thức của anh ta (luôn hồi đáp) đã trả lời anh một cách vô cùng độc đáo và rất riêng của mình. Vô Lượng đã tìm ra cách thể hiện mình.

Kiến Thức Mở Ra Những Cánh Cửa Mới
Trong chuyến viếng thăm đền thờ Apollo ở Hy Lạp, tôi chú ý thấy một cô gái trẻ người Hy Lạp với một cuốn sách trên tay. Trông cuốn sách khá quen thuộc, và khi quan sát kỹ hơn, tôi ngạc nhiên phát hiện ra đó là cuốn Phép lạ của động lực học tâm trí (do tôi viết). Ngay lập tức, tôi tự giới thiệu bản thân, và cô ấy bắn phá tôi bằng đủ loại câu hỏi thú vị.

Mong ước lớn nhất của cô là đến Hoa Kỳ, Đại sứ quán Hoa Kỳ ở Athens bảo rằng cô phải đợi nhiều năm nữa thì mới có thể nhập cư, do danh sách chờ đợi rất dài. Cô ấy nói với tôi “Tôi đã sử dụng các kỹ thuật mà ông đã nêu trong cuốn sách và tôi đã nhận được câu trả lời cho tất cả những lời cầu nguyện của tôi, nhưng điều tôi đặc biệt mong đợi là giấy phép nhập cư vào Hoa Kỳ.”

Cô ấy đã khẳng định một cách có hệ thống, thường xuyên và trung thành rằng: “Vô Lượng Trí Tuệ mở ra con đường cho tôi di cư sang Hoa Kỳ theo một trật tự Thiêng Liêng. Khi tôi nói: ‘Ngay bây giờ có cách’, Vũ Trụ nói rằng: ‘Có’, và tôi chấp nhận cách đó ngay bây giờ.”

Tôi đã viết một lá thư gửi cho một nữ luật sư cực kỳ xuất sắc ở New York, một học viên môn Khoa học Tâm trí và cũng là một người bạn cũ của tôi, tôi giải thích rằng cô gái Hy Lạp này có một người chị đang làm kinh doanh ở New York phụ giúp một người đàn ông bị bệnh trong nhiều năm và cần người em- là cô gái Hy Lạp này- sang để lo phụ việc kinh doanh và giúp đỡ mình. Vị nữ luật sưđã hành động gần như ngay lập tức và viết cho cô học viên trẻ của “Phép lạ của động lực học tâm trí” ở Hy Lạp và nói với cô những bước pháp lý cần thực hiện để đảm bảo việc nhập cảnh vào Hoa Kỳ.

Khi tôi viết chương này, tôi nhận được tin từ cô gái trẻ Hy Lạp, cô ấy đã viết: “Việc gặp ông không phải là tình cờ. Khi tôi thấy ông mặc đồ giáo sĩ và nghe ông nói, tôi biết ông là một mục sư từ Mỹ. Tôi cũng biết rằng ông sẽ nói chuyện với tôi và bằng cách nào đó ông đã có câu trả lời cho tôi.”

Tôi chỉ đơn giản là một kênh mà Vô Lượng Trí Tuệ của tiềm thức cô ấy đã sử dụng để đáp lại mong muốn liên tục và bền bỉ của cô ấy. Cô không bao giờ chùn bước hay tự nghi ngờ về khả năng thoát khỏi tình trạng khó xử của mình. Cô chỉ đơn giản biết rằng đã có một câu trả lời, và sự kiên trì, kiên định và quyết tâm sẽ hồi đáp cô.

Câu trả lời đầu tiên cho lời cầu nguyện của cô là khi nữ tiếp viên hàng không tặng cho cô bản sao của Phép lạ của động lực học tâm trí và nói rằng: “Cuốn sách này sẽ giúp cô cải thiện tiếng anh đáng kể, nếu cô sử dụng nó cô sẽ tìm thấy mình ở Mỹ”.

Cách của tiềm thức đôi lúc hấp dẫn và mê hoặc. Bạn sẽ nhận ra rằng điều kì diệu không bao giờ ngừng lại và rằng “Vũ Trụ không bao giờ thất bại”.

Khái Niệm Mới Đã Giúp Cô Ấy Đạt Được Một Hợp Đồng
Trong 1 buổi thuyết giảng tại Hội trường Caxton ở London, Anh, tôi đã nói về Quy Luật Diệu Kì của Tình Yêu. Sau buổi giảng, một diễn viên đã nói chuyện với tôi và tâm sự rằng cô ấy đã rời khỏi sân khấu vì chán đến chết với những trò hề của những vở kịch hiện đại. “Bây giờ, tôi đã nhìn thấy tôi sai ở đâu rồi, tôi có giá trị để cho đi. Tôi đã tự rời ngành và căm thù những nhà xuất bản đã gây ra sự xáo trộn cho kịch bản mới của tôi. Ngày mai tôi sẽ trở lại sân khấu và chứng minh rằng tình yêu có thể loại bỏ nỗi sợ hãi, sự ghét bỏ và hận thù”.

Tôi đã ở London trong một tuần, trước khi rời London người diễn viên này đã gọi cho tôi, tự hào và hứng khởi nói rằng: “Tôi đã ký được hợp đồng mới ngày hôm nay! Trong hai tiếng liên tục trong đêm qua, tôi đã nói to ‘Tình yêu Thiêng Liêng lấp đầy tâm hồn tôi’ và tôi đã đi ngủ với tình yêu và thiện chí sâu sắc dành cho cả nhân loại”.

Người nữ diễn viên này đã có một ý niệm mới về tình yêu và đã ghi nhận ý niệm này vào tâm thức của mình. Cô phát hiện ra rằng tình yêu Thiêng Liêng có thể làm tan biến đi mọi thứ. Tình yêu là dung môi vạn năng. Thông qua bài giảng cô nhận ra rằng sự tức giận không có sức mạnh làm tổn hại đến cô trừ khi cô cho phép. Cô chúc phúc cho những người bịa đặt những tin đồn vô lí về cô và cô được giải thoát.

Hôm Nay Tôi Giàu Có
Tôi đã nói chuyện với một nhóm nhỏ tại một căn nhà riêng ở Munich, Đức về Quy Luật của Tâm Thức. Người thanh niên trẻ mời tôi đến là một giáo viên trượt tuyết xuất sắc tại Alpine. Trong một chuyến leo núi Alpine, một học viên của anh ta- cũng là vợ chưa cưới- bất ngờ bị mất tích trong một trận lở tuyết, khi tìm ra cô ấy đã chết. Anh ta đã bị pháp luật truy tố, trong hai vụ xét xử anh ta đều bị kết tội, tuy nhiên ở vụ xét xử thứ 3 anh ta được tuyên vô tội. Tuy nhiên anh luôn có cảm giác tội lỗi sâu sắc và luôn sống trong cảm giác hối hận. Hơn nữa anh cũng bị tổn thương bởi những lời bình luận tố cáo trên các trang báo địa phương. Tôi đã giải thích với anh rằng anh không thể chịu trách nhiệm về hành vi của người khác hay việc không nghe theo lời hướng dẫn leo núi của họ. Tôi cũng nói thêm rằng một số người có ước muốn được chết và họ vô thức chọn một pha nguy hiểm có thể dẫn đến cái chết cho chính mình. Việc tự ghê tởm và hận thù bản thân khiến cho con người uống rượu hoặc uống thuốc ngủ quá liều hoặc dùng một số chất độc khác. Anh ta bắt đầu nhận ra rằng mình không cần thiết phải tự trừng phạt mình mà nên cầu nguyện cho cô ấy giải thoát, và nhờ đó anh ấy cũng tự giải thoát cho chính mình.

Tôi đã chỉ cho anh thấy rằng tất cả chúng ta rồi cũng sẽ chết và không thể nào cha, mẹ, anh, chị, em hay những người chúng ta yêu thương ở bên mình mãi mãi. Khi thời điểm đến, mỗi chúng ta đều phải rời đi. Đây là quy luật của Vũ Trụ. Nó là phổ quát và dành cho tất cả đàn ông và phụ nữ trên thế giới này. Do đó chúng ta phải lắng nghe lời thì thầm của trái tim và nhận ra rằng việc chuyển sang chiều không gian khác của mỗi chúng ta là điều tốt.

Thật là sai lầm khi cứ mãi giữ những suy nghĩ bệnh hoạn và chán nản về những người thân yêu với thái độ tiêu cực, đau buồn để giữ họ lại. Chúng ta phải yêu thương họ và giải thoát cho họ, và biết rằng hành trình của họ là hướng về phía trước, hướng lên và hướng về phía Ánh Sáng. Khi chúng ta nghĩ về họ, chúng ta hãy nhận ra rằng tình yêu của Vũ Trụ luôn lấp đầy tâm hồn họ.

Với lời giải thích này, một luồng ánh sáng đã lóe lên trong mắt anh và anh ta tuyên bố: “Gánh nặng trong tâm trí tôi đã được trút bỏ! Tôi tự do. Hôm nay tôi giàu có!”

Cô Ấy Hoan Nghênh Ý Tưởng
Trong chuyến viếng thăm Đền Askleipios gần Corinth, Hy Lạp, tôi đã chăm chú lắng nghe người hướng dẫn viên giải thích về cách mọi người trong thời cổ đại hành hương đến ngôi đền cổ này và cách họ chữa lành mọi loại bệnh. Cô tin vào thực tế rằng hầu hết họ đã được chữa lành trước khi đến nơi vì sự kỳ vọng lớn, trí tưởng tượng sống động và niềm tin mù quáng. Cô nói thêm rằng các ghi chép cổ tiết lộ rằng các linh mục của ngôi đền đã cho những người bệnh uống thuốc và đưa họ vào trạng thái thôi miên sâu, và khi ở trạng thái thôi miên, vị linh mục khẳng định với mỗi người rằng Nữ thần đến thăm anh ta và chữa lành cho anh ta. Nghiên cứu khảo cổ chỉ ra rằng có nhiều sự chữa lành thần kỳ đã diễn ra.

Khi thảo luận về các kỹ thuật được sử dụng từ thời cổ đại trong bài nói của cô ấy, tôi thấy cô ấy hoàn toàn hiểu về hoạt động của tiềm thức: “Tất nhiên rồi Tiến sĩ Murphy, tất cả các kết quả sau khi họ ngủ tại đền thờ là đến từ niềm tin vững chắc rằng họ sẽ được chữa khỏi mọi bệnh tật, và theo niềm tin đó, họ đã được chữa lành. Niềm tin mãnh liệt của họ đã kích hoạt dòng chảy chữa lành trong tiềm thức của họ, thứ mà họ gán cho nhiều Nữ thần khác nhau, cũng như Askleipios, một trong những vị thần cổ xưa của họ.”

Nữ hướng dẫn viên trẻ này sở hữu sự giàu có của tâm trí. Cha cô là người Anh và mẹ là người Hy Lạp, cô ấy nói cả hai ngôn ngữ rất tốt. Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy được sinh ra ở một khu dân cư nghèo ở Athens, và đôi khi cô không thể đến trường vì cha mẹ cô không đủ khả năng mua đồng phục cho cô. Cô cầu nguyện rằng Vũ Trụ sẽ cho cô ý tưởng và cho cô biết làm thế nào để vượt lên trên tình trạng khốn khổ đang kìm hãm mọi hy vọng và gây suy nhược tinh thần cô.

Một cách tự nhiên cô nảy ra ý tưởng dạy tiếng Hy Lạp cho những đứa trẻ người Mỹ. Nhờ đó cô đã được gặp vợ của giám đốc một công ty dầu mỏ và đề nghị dạy tiếng Hy Lạp cho bà ấy. Bà ấy bảo: “Đây là một ý tưởng tuyệt vời!” và trả cho cô một mức lương hậu hĩnh. Về sau, bà còn đưa côđi cùng trên nhiều chuyến du lịch đến Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác mà không tốn chi phí.

Bây giờ thì cô gái trẻ Hy Lạp này đã giàu có và độc lập, tuy nhiên cô vẫn đam mê việc giới thiệu lịch sử Hy Lạp cổ đại với du khách, về những ngôi đền hùng vĩ, những lâu đài thời trung cổ, những hòn đảo đẹp như tranh vẽ và những khu bảo tồn linh thiêng của thời cổ đại. Cô không hề coi nhẹ ý tưởng đến với mình. Thay vào đó, cô đã hành động ngay lập tức và tự chứng minh rằng các ý tưởng là bậc thầy của chúng ta và chúng nắm giữ vận may trong cuộc sống của chúng ta.

Hãy hành đồng hết mình với những ý tưởng nảy ra trong đầu. Đừng nói: “Ôi nó quá tốt để là sự thật!” Mà hãy nói: “Tôi hoan nghênh ý tưởng này. Tôi hết lòng chấp nhận nó và nó sẽ thành thực.”

Ánh Sáng Xua Tan Bóng Tối
Tôi đã có một cuộc trò chuyện thú vị với một vị Mục sư của một trong những tu viện nổi tiếng của Hy Lạp. Ông ấy nói rằng ông cảm thấy lời khẳng định quyền năng nhất trong Kinh thánh là: “Đấng, ở bên trong chúng ta, vĩ đại hơn kẻở trong thế gian”. Ông nói thêm: “Việc nhận thức được rằng sâu thẳm trong tôi có Vũ Trụ, trí tuệ và sức mạnh của Người, cho tôi niềm tin và sự đảm bảo. Khi tôi hỏi về ánh sáng hoặc sự hiểu biết để giải quyết vấn đề của mình, một cái nhìn sâu sắc hoặc ý tưởng mới nảy sinh trong tôi, và tôi nhìn thấu vấn đề khi ánh sáng của Vũ Trụ xua tan bóng tối trong tâm trí tôi.”

Vị mục sư này đã khám phá ra bí mật của cuộc sống và nguồn mạch giàu có của cuộc sống. Trước khi chia tay ông ấy nói: “Thực tế không chỉ là những gì chúng ta nhìn thấy một cách khách quan trong thế giới hiện tượng này, mà còn là những gì chúng ta nghĩ, cảm nhận, tưởng tượng và tin tưởng.”

Tất cả những gì ông ấy nói là điều mà tất cả các sinh viên môn Tâm Thức học đều biết, đó là Quy Luật Nhân Quả vô hạn nằm trong chúng ta chứ không phải bên ngoài chúng ta. Hãy nhớ rằng: Đấng Tạo Hóa vĩ đại hơn sự sáng tạo của Ngài, nhà tư tưởng vĩ đại hơn suy nghĩ của mình, người nghệ sĩ vĩ đại hơn tác phẩm nghệ thuật của mình. Đừng trao quyền năng cho những que gậy và những viên đá hay là bất kỳ thứ gì bên ngoài. Hãy trao quyền năng, sự tận tâm, lòng trung thành và niềm tin cho sức mạnh sáng tạo duy nhất nằm trong suy nghĩ và cảm giác của bạn. Suy nghĩ và cảm giác của bạn kiểm soát số phận của bạn.

Điểm Nhớ
  1. Bạn được trang bị tinh thần để vượt qua và chiến thắng mọi vấn đề, rào cản và khó khăn
  2. Kiến thức có thể cho bạn sự giàu có tuyệt vời. Ví dụ, kiến thức về ngoại ngữ có thể mở đường cho sự giàu có, du lịch và những cuộc phiêu lưu thú vị.
  3. Tầm nhìn hoặc sự tự đánh giá về bản thân kích hoạt tiềm thức của bạn và buộc bạn trở thành tất cả những gì bạn tưởng tượng về chính mình.
  4. Kiến thức mở ra cánh cửa đóng kín. Khi có người nói: “Không có cách nào cả”, Vô Lượng Trí Tuệ bên trong bạn nói...Tôi đã đặt trước bạn một cánh cửa mở, và không ai có thể đóng nó... Hãy tin vào hướng dẫn bên trong này, và điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi bạn cầu nguyện.
  5. Hãy đánh giá lại bản thân mình một cách sáng sủa hơn. Khái niệm mới của bạn sẽ giúp bạn có được những hợp đồng mới, sự thăng tiến mới và sự giàu có chưa từng thấy.
  6. Bạn không có trách nhiệm cho hành động của người khác. Tất cả những gì bạn nợ người khác là tình yêu thương và thiện chí. Điều này giải phóng bạn và giải thoát bạn khỏi mọi cảm giác tội lỗi.
  7. Hãy hoan nghênh những ý tưởng mới xuất hiện trong đầu bạn để hồi đáp cho lời cầu nguyện của bạn. Hãy hết mình với ý tưởng đó. Hãy kết luận một cách chắc chắn và chứng minh với bản thân mình rằng ý tưởng mới mang lại sự giàu có cho cuộc sống của mình.
  8. Khi bị cản trở, gặp rào cản tinh thần, hãy tìm một nhận thức mới, một ánh sáng hay là sự hiểu biết mới. Hãy nhớ rằng Đấng, ở bên trong bạn thì vĩ đại hơn là kẻở trong thế gian. Hãy tin điều này, và một cái nhìn sâu sắc mới sẽ đến với bạn, cho phép bạn nhìn thấu mọi vấn đề. Hãy nhớ rằng Ánh Sáng (sự hiểu biết, sự sáng suốt, sự thật) xua tan mọi bóng tối. Hãy để Ánh Sáng vô tận tỏa sáng trong bạn và mọi bóng tối của thiếu thốn tài chính sẽ chạy trốn khỏi bạn.
Chương 4: Hợp tác với Vũ Trụ

Trong những chuyến đi gần đây đến những hòn đảo xinh đẹp của Hy Lạp, tôi đã gặp nhiều du khách từ đến từ Úc, Nam Phi, Rhodesia và nhiều nơi khác và vô cùng ngạc nhiên trước kiến thức về Quy Luật Tâm Thức mà những người chủ doanh nghiệp và những chuyên gia này sở hữu. Tất cả đều đồng ý rằng họ đã kết nối mình với Vũ Trụ, một số người nói rằng: “Chúng tôi đã xem Vũ Trụ như một đối tác cấp cao và yêu cầu những hướng dẫn trong công việc. Chúng tôi đã cầu nguyện rằng chúng tôi thu hút những người phù hợp cho công việc và Vô Lượng Trí Tuệ sẽ tiết lộ kế hoạch hoàn hảo cho việc sản xuất, bán và phân phối sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi gán thành công và thành tựu của mình cho sự hướng dẫn của Vũ Trụ.”

Trong số họ có người là nhà xây dựng, kiến trúc sư, kỹ sư, giám đốc điều hành kinh doanh của các mỏ và các tổ chức lớn khác. Họ đã dùng Vũ Trụ như người hướng dẫn, cố vấn và tư vấn trong cả cuộc đời mình, và họ đã thịnh vượng và thành công vượt xa những giấc mơđẹp nhất của họ.

Vũ Trụ không phải là thứ gì đó trên trời, mà đúng hơn, Vũ Trụ là trí tuệ và sức mạnh đã tạo ra bạn, bắt đầu làm tim bạn đập, làm tóc bạn mọc và điều khiển tất cả cơ quan nội tạng bên trong cơ thể kể cả khi bạn đi ngủ. Nếu bạn không nhận ra và sử dụng trí tuệ và sức mạnh bên trong bạn thì giống như chúng không hề tồn tại.

Vũ Trụ là tên gọi cho Vô Lượng Trí Tuệ bên trong bạn. Thực tế là bạn đang luôn sử dụng sức mạnh này dù bạn có biết hay không. Chẳng hạn như khi bạn nhấc ngón tay lên, đó là sức mạnh của Vũ Trụ bên trong bạn cho phép làm điều ấy. Khi bạn giải quyết vấn đề đó là Trí Thông Minh Sáng Tạo tiết lộ cho bạn câu trả lời. Khi bạn đứt tay thì Sức Mạnh Chữa Lành vô tận tiến hành tạo nên cục máu đông và tái tạo lại các tế bào mới xung quanh để khôi phục lại sự hoàn hảo. Khi bạn yêu thương con của bạn, bạn đang sử dụng một phần của tình yêu vô hạn của Vũ Trụ. Khi bạn đang tạo nên sự bình an có nghĩa là bạn đang thể hiện một phần của sự bình an tuyệt đối của Vũ Trụ. Hãy tham gia cùng với Vũ Trụ và để cho sự giàu có đến với bạn.

Tài Sản Để Chia Sẻ
Tại đảo Moni gần Athens, tôi đã có một cuộc nói chuyện dài với một nhà văn đến từ Johannesburg, Nam Phi, ông ấy đã kể về một vài điều thú vị rằng nhiều tác phẩm của ông đã bị từ chối và cuốn sách đầu tay bị trả lại của ông được đánh dấu “không đọc” và “không quan tâm”. Ông ấy đã nhận rất nhiều sự từ chối cho đến khi ông đọc rất nhiều cuốn sách về Quy Luật Tâm Thức. Cuốn sách đã thay đổi lối suy nghĩ của ông.

Ông bắt đầu sử dụng trí tưởng tượng của mình mang tính xây dựng hơn. Ông nghĩ về những nhân vật trong tiểu thuyết của mình, các tình huống cụ thể, cốt truyện và những sự thật mà ông muốn phơi bày. Sau đóông ta khẳng định một cách chắc chắn trong khoảng nửa giờ vào mỗi sáng và mỗi tối: “Trí tuệ của Vũ Trụ đang viết cuốn tiểu thuyết này thông qua tôi. Trí tuệ của tôi được khai sáng và tôi viết một cuốn tiểu thuyết truyền cảm hứng, ban phước lành và mang lại lợi ích to lớn cho nhân loại.”

Ông nói: “Khi thức dậy vào buổi sáng tôi tự nhận thấy rằng cuốn tiểu thuyết đang tự viết nó thông qua tôi, ý thức của tôi thực hiện các mệnh lệnh từ bên trong tôi”. Tất cả các tác phẩm của ông ấy đã được chấp nhận kể từ khi ông bắt đầu tuyên bố những khẳng định trên. Ông ấy đã nhận ra kho báu vô tận bên trong mình và sử dụng nó để viết nên những câu chuyện thông qua ngòi bút của mình.

Ông ấy đã khám phá ra tâm trí của ông chính là một phần tâm trí của Vũ Trụ và khi ông sử dụng tâm trí của mình theo cách đúng đắn, ông sẽ nhận được sự hồi đáp từ tiềm thức của mình.

Tin Tưởng Vào Sự Giàu Có
Một điểm nổi bật trong chuyến thăm Hy Lạp là chuyến đi tới Cape Sounion, nơi nổi bật lên bởi Đền thờ Poseidon (vị Thần Đại Dương) bằng đá cẩm thạch trắng tuyệt đẹp. Hoàng hôn ngắm nhìn từ vùng đất này là một cảnh tượng tuyệt đẹp hiếm có.

Chính trong bầu không khí này, tôi đã trò chuyện rất lâu với người hướng dẫn viên và cô ấy kể cho tôi nghe câu chuyện của mình. Cô ấy được sinh ra trong khu vực nghèo nhất ở Athens và có những mặc cảm sâu sắc. Khi còn nhỏ cô thường nhìn thấy những du khách thuê hướng dẫn viên để đưa họ đến những địa điểm lịch sửở Hy Lạp. Một ngày nọ cô nói với cha mẹ mình rằng cô muốn thông minh và sáng dạ để trở thành một hướng dẫn viên. Cha mẹ đã chế giễu và nhắc cho cô nhớ rằng giáo dục là dành cho người giàu và cô đã sinh ra ở sai chỗ. Tuy nhiên, cô cứ bám lấy ước mơ của mình, khi lớn lên và đi học Trung học cô đã hỏi Hiệu trưởng liệu cô có thể trở thành nhà khảo cổ học không. Ông bảo với cô rằng: “Có thể, nếu con tự tin vào bản thân mình. Và con sẽ có được sự tự tin bằng cách tin rằng ‘Vũ Trụ và tôi có thể làm được’”.

Cô ấy bảo với tôi “Tôi đã sống với cụm từ này trong tim mình và giờ đây tôi đang là sinh viên năm 3 của ngành khảo cổ và sẽ tốt nghiệp trong hai năm nữa”. Niềm tin vào khả năng có thể trở thành thứ mà mình muốn đã được chuyển hóa thành tiền bạc, nhiệt huyết, tình yêu công việc, sức sống, sự quyến rũ và một tính cách rạng rỡ tuyệt vời. Ý tưởng trở thành một nhà khảo cổ học đã xuất hiện trong tâm trí cô và đặt chủ quyền trong tâm trí ấy, rồi tiềm thức của cô đầy trí tuệ và sức mạnh đã biến nó thành sức mạnh theo một trật tự Thiêng Liêng.

Thiên Tài Trong Bạn
Tôi đã dùng bữa tối với 1 doanh nhân nổi tiếng đến từ Capetown, Nam Phi, người mà tôi gặp trong một chuyến đi Châu Âu lần này. Anh ta thẳng thắn nói rằng nhiều năm trước anh đã kinh doanh thất bại 4 lần ở Capetown, chủ yếu là do nghe lời khuyên của những người được gọi là “chuyên gia” về cách mở website, cách bán và quảng bá sản phẩm. Anh ta thêm rằng, nguyên nhân chính của các vấn đề của anh ta là dựa vào lời khuyên của những người khác, sự đau khổ từ thất bại của anh là do không nhận thức được Thiên Tài bên trong mình.

Vợ anh đã đề nghị anh nên đặt niềm tin vào Thiên Tài bên trong mình. Cô ấy tặng anh một câu và khuyên anh nên sống với câu nói đó và thành công chắc chắn sẽ đi theo anh. Chìa khóa thành công này là: “Vũ Trụ cung cấp cho chúng con đầy đủ mọi nhu cầu theo sự giàu có, vinh quang của Người”. Anh ta bắt đầu hòa làm một với Vô Lương và nhận thấy Vũ Trụ, kho báu vô tận trong anh, đáp ứng lời kêu gọi của anh. Anh không còn thấy những điều kiện ngoại cảnh, hoàn cảnh và những vấn đề lớn hơn anh ta nữa, ngược lại anh biết rằng anh có thể giải quyết và vượt qua chúng. Anh bắt đầu giải quyết mọi khó khăn bằng niềm tin và sự tự tin, hiểu rằng có một lối thoát và một niềm vui phấn khởi khi vượt qua chúng. Anh ta bắt đầu thích những thử thách trên con đường của mình. Anh ta phát hiện ra trí tuệ và sự thông minh bên trong mình và không còn là nạn nhân của những hoàn cảnh trước mặt nữa. Bây giờ anh là một người thành công lớn và có hàng trăm nhân viên. Với niềm vui đến từ thành công, anh đóng góp rất nhiều vào những tổ chức giáo dục và từ thiện lớn.

Bạn Có Thể Chiến Thắng
Tôi đã gặp 1 bác sĩ trẻ trong 1 khách sạn nơi tôi ở tại Frankurt, Đức, anh ta đã vừa học đại học vừa đi làm để trả tất cả khoản chi phí. Khi tốt nghiệp, những suy nghĩ này xuất hiện trong đầu anh ta “Mày không có tiền, mày không thể khai trương cửa hàng trong một khu phố đẹp. Mày không thể trang bị nổi cho văn phòng của mình”. Vì học về tâm lý học nên anh biết rằng đây là những suy nghĩ tiêu cực trong tâm trí mình, vì thế chúng không có sức mạnh gì cả. Anh biết rằng sức mạnh sáng tạo duy nhất là suy nghĩ và cảm xúc của chính mình. Anh đặt niềm tin vào sức mạnh sáng tạo của tâm trí mình, thay vì những gợi ý sai lầm và giới hạn của hoàn cảnh.

Anh ta đã gột rửa tâm trí của mình khỏi những niềm tin vào những rào cản, chướng ngại vật, sự trì hoãn, trở ngại, sự chậm trễ, và kêu gọi sức mạnh sáng tạo của tâm trí mở cho anh một văn phòng lý tưởng. Anh đã hình dung liên tục và kiên trì bức tranh mình ở trong một văn phòng xa hoa, được bao quanh bởi những thiết bị chuyên ngành mới nhất và tuyên bố rằng “Vô Lượng Trí Tuệ của tiềm thức của tôi hiện đang hành động theo yêu cầu của tôi và biến nó thành thật thông qua trật tự Thiêng Liêng”.

Sau đó, một cô gái trẻ đã gọi đến văn phòng tạm thời của anh- nhà bố anh. Cô đang phải chịu một cơn đau cấp tính mà anh chẩn đoán là viêm ruột thừa cấp tính. Anh vội đưa côđến bệnh viện phẫu thuật cho cô và cô đã hồi phục đáng kể.

Cuối cùng họ yêu nhau. Cô không chỉ tài trợ cho anh một văn phòng mới mà còn mua cho anh một chiếc Rolls Royce được chuyển đến từ nước Anh trong ngày cưới của họ. Cha của cô dâu là một nhà công nghiệp vô cùng giàu có, ông rất vui mừng khi có cơ hội cung cấp cho con rể của mình những thiết bị y học hiện đại nhất.

Điều này cho bạn thấy rằng bạn không phải là nạn nhân của hoàn cảnh, trừ khi bạn tin bạn là. Hãy cho phép trí tuệ vô biên của Vô Lượng chảy qua bạn và tất cả điều kiện tài chính của bạn sẽ thay đổi một cách diệu kỳ và ngay lập tức.

Như vị bác sĩ trẻ này, những gì bạn thật sự cần là khám phá và làm quen với sức mạnh bên trong bạn. Kho báu của Vũ Trụở ngay bên trong bạn. Tuy nhiên, hàng triệu người trên thế giới vẫn đang mệt mỏi, thất vọng, bị đánh bại và nghèo khó chỉ vì một lý do đơn giản là họ hoàn toàn không nhận thức được bản chất của Vũ Trụ bên trong họ.

Việc của bạn và của tôi là trở nên ý thức về Sự Hiện Diện Thiêng Liêng và giải phóng bản thân mình khỏi sựức chế, thất vọng và nghèo đói. Hãy làm quen với sức mạnh bên trong bạn và bạn sẽ trải nghiệm hạnh phúc, thịnh vượng và bình an trong tâm hồn.

Bạn có thể hạnh phúc trên Đại lộ Hollywood giống như khi đang sống ở gần hồ Killarney. Có một sự thật là vị trí địa lý thì không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, sự giàu có hay thành công của bạn. Bạn tạo ra sự thành công, giàu có và thịnh vượng của riêng mình.

Tại thời điểm này Vũ Trụ đang nói thông qua bạn, tiến về phía trước, tiến lên về phía Vũ Trụ. Vũ Trụ nói chuyện với mỗi chúng ta thông qua mong muốn của chúng ta. Và đó là tiếng nói của Vũ Trụ đang tìm kiếm sự biểu hiện thông qua chúng ta. Bạn là những phím đàn vô tận của Vũ Trụ và bạn ở đây để chơi giai điệu của Người. Hãy bắt đầu nhiệm vụ mới, công việc mới với lòng nhiệt tình, nhiệt thành và tự tin. Trong tâm trạng mà bạn bắt đầu, bạn sẽ thấy mình kết thúc trên cùng một nốt nhạc hoặc trên cùng một giai điệu vui vẻ. Hãy bắt đầu với tình yêu bao la vô điều kiện của Vũ Trụ và bạn sẽ kết thúc bằng việc yêu thương những điều tốt đẹp. Hãy bắt đầu công việc mới với niềm tin và sự tự tin vào Vũ Trụ, bạn sẽ được dẫn dắt đến chiến thắng và vinh quang, và chắc chắn thành công về mặt tài chính.

Cô Ấy Nói Rằng Bắt Đầu Và Kết Thúc Là Một
Tôi đã nghe một nhạc sĩ trẻ chơi đàn hạc ở Killarney, Ireland.Tôi đi cùng với người chị của mình hiện đang sống ở Anh và dạy tiếng Pháp, tiếng La Tinh và toán học. Chị tôi đã nhận xét rằng: “Đây là bản nhạc hay nhất mà chị từng nghe. Cô ấy là một người chơi đàn hạc tuyệt vời.” Chúng tôi đã mời cô gái trẻ này ăn tối và cô thừa nhận rằng: “Trước khi chơi đàn tôi đã cầu nguyện: ‘Vũ Trụ, vị nhạc sĩ vĩ đại, đang chơi đàn thông qua tôi. Tôi là người phục vụ của Người, tôi chơi đàn cho Người và Người chơi những bản nhạc của Người thông qua tôi, giai điệu của tình yêu, Vũ Trụ của tình yêu.’ Đây là cách mà tôi bắt đầu và quy luật của cuộc sống là bắt đầu và kết thúc là một.” Tôi bắt đầu bằng tình yêu, sự khen ngợi và tôn thờ những điều Thiêng Liêng. Và kết quả phải là hình ảnh của tình yêu, vẻ đẹp và sự vinh quang của Vũ Trụ.

Đáng Quan Tâm
  1. Hãy hợp tác với Vũ Trụ và bạn sẽ trở nên giàu có.
  2. Bạn có tài sản để chia sẻ. Hãy tìm ra sức mạnh và trí tuệ to lớn cư ngụ bên trong tiềm thức của bạn và bạn sẽ được truyền cảm hứng, được ban phước lành và trở nên thịnh vượng bằng vô số cách. Bạn có thể trở thành một người có ích cho cả nhân loại.
  3. Hãy nhớ rằng sự tự tin, niềm tin và sự hiểu biết của bạn về quy luật tâm thức được chuyển thành sức khỏe, sự giàu có và thành công.
  4. Thiên tài ở bên trong bạn. Khi bạn đồng điệu và có mối quan hệ với trí tuệ bên trong tiềm thức của bạn, Thiên Tài bên trong bạn sẽ được hé lộ. Vô Lượng Trí Tuệ bên trong bạn có thể giải quyết mọi vấn đề về tài chính và cho bạn câu trả lời đúng.
  5. Điều kiện ngoại cảnh và các hoàn cảnh thì không có tính chất sáng tạo, sức mạnh sáng tạo nằm ở suy nghĩ và cảm xúc của bạn chứ không phải là ở những gợi ý sai lầm và giới hạn của ngoại cảnh.
  6. Quy luật của cuộc sống là bắt đầu và kết thúc đều là một. Hãy bắt đầu dự án mới bằng sự nhiệt tình, nhiệt thành, niềm tin và sự tự tin. Kết quả cho sự nỗ lực của bạn sẽ là hình ảnh giống như tâm trạng của bạn khi bắt đầu. Hãy bắt đầu với niềm tin vào sức mạnh của Vũ Trụ bên trong bạn và bạn sẽ có kết quả tuyệt vời trong mọi việc bao gồm cả sự giàu có.
Chương 5: Cách cầu nguyện và trở nên giàu có

Sâu trong lòng đất, bạn có thể tìm thấy vô số sự giàu có, như vàng, bạc, bạch kim, urani, khí đốt, dầu, kim cương, và vô số đá quý và kim loại khác, cộng với vô số sản phẩm phụ phát sinh từ chúng. Tuy nhiên, nhưđã chỉ ra ở trên, sự giàu có thực sự của cuộc sống nằm sâu trong tâm thức của con người. Chính trí thông minh bẩm sinh được sở hữu bởi con người cho phép con người luôn luôn tìm ra, sử dụng và phân phối kho báu của trái đất.

Những điều quý giá nhất trên thế giới nằm bên trong bạn. Ví dụ, sâu trong vô thức của bạn, bạn sẽ tìm thấy trí tuệ vô biên, trí thông minh vô tận, sức mạnh vô hạn và tất cả những điều kỳ diệu và vinh quang của Vũ Trụ. Bạn có thể yêu cầu sự dẫn dắt và hướng dẫn, và bạn sẽ nhận được chúng. Bạn có thể khai thác sự giàu có bên trong và tìm ra những viên đá quý dưới dạng những ý tưởng sáng tạo, phát minh, khám phá, sáng tác, bài hát mới và câu trả lời cho mọi vấn đề. Khi đã tìm thấy kho báu vô tận bên trong, bạn chắc chắn và nhất định sẽ tìm thấy sự giàu có bên ngoài của thiên nhiên. Bởi vì, bên trong thế nào, bên ngoài thếấy.

Làm Thế Nào Cô Ấy Tìm Ra Vàng Thiêng
Gần đây tôi nhận được một lá thư từ một người phụ nữ, nói rằng: “Chồng tôi và tôi đã kết hôn được ba mươi năm. Ông sáu mươi lăm còn tôi năm mươi mốt tuổi. Chúng tôi đã được ban phước với năm đứa trẻ. Chúng tôi đã có một cuộc sống hạnh phúc, yên bình hoặc vì vậy nên tôi đã tưởng mình hạnh phúc và bình yên. Tuy nhiên, gần đây, chồng tôi thú nhận với tôi rằng anh ta đã ngoại tình hơn ba năm với một người viết tốc ký trẻ trong văn phòng nơi anh ấy làm việc. Anh ấy đã đòi hỏi tôi một cách máu lạnh là hãy hiểu cho anh ấy đến khi cuộc tình này 'kết thúc'. Tôi rất tức giận, căm ghét, bực bội và tổn thương sâu sắc, những đứa trẻ bị sốc. Tôi đang mất niềm tin vào bản thân, mặc dù người khác nói tôi hấp dẫn, thông minh và quyến rũ. Tôi đang nghiền ngẫm và không thể ngủ được. Tôi đã bị phản bội, tôi tuyệt vọng. Tôi nên làm gì?"

Tôi trả lời bằng cách giải thích với cô ấy rằng chồng cô ấy chắc chắn yếu về mặt đạo đức và nhận thức sâu sắc về sự bất cập và mặc cảm. Sự bất hòa của anh ta với mối tình kéo dài này cho thấy lòng trung thành và nhân cách của anh ta đã bị phá vỡ, bởi vì anh ta đang lợi dụng người phụ nữ trẻ này, là đồng nghiệp của anh ta, người mà anh ta không cần có nghĩa vụ hay trách nhiệm nào, thể hiện rõ bằng lời tuyên bố của anh ta- cho đến khi tất cả kết thúc.

Tôi viết những điều sau đây trong bức thư: “Chồng của chị có cảm giác tội lỗi sâu sắc cộng với nỗi sợ hậu quả to lớn. Anh ấy biết khi nói với chị về chuyện ngoại tình chị sẽ vô cùng đau đớn. Có lẽ điều này xảy ra là vì người phụ nữ trẻ kia đang gây áp lực buộc anh ta phải ly dị chị và cưới cô ta. Giờ đây, anh ta đang ở trong trạng thái “hai mặt”, một mặt nghiện thói quen trăng hoa với tình nhân của mình, một mặt vô thức anh ta lại muốn duy trì cuộc sống với chị. Hãy nói chuyện với chồng của chị một cách thẳng thắn rằng anh ta phải có sự can đảm đạo đức, kỷ luật tinh thần và khí chất đàn ông cần thiết để thoát khỏi cuộc tình này ngay lập tức. Nói rằng phải kết thúc ngay lập tức, vì chị sẽ không tiếp tục sống theo cách này nữa. Bởi trong hôn nhân khi không có sự trung thành với nhau, thì nó sẽ trở thành một trò hề, một sự khôi hài và một sự giả tạo. Việc anh ta thú nhận có thể là vì anh muốn thừa nhận với chị trước khi cô tình nhân kia nói với chị về vụ vụng trộm và yêu cầu chị từ bỏ anh ấy.”

Tôi nhấn mạnh rằng cô ấy nên có cuộc nói chuyện thẳng thắn với chồng như trên và cũng thúc giục cô ấy cầu nguyện thường xuyên như sau: “Tôi tỏa ra tình yêu, sự bình yên, thiện chí và niềm vui cho chồng mình. Có sự hòa hợp, bình an và sự thấu hiểu Thiêng Liêng giữa chúng tôi. Tình yêu Thiêng Liêng kết nối chúng tôi mọi lúc. Vũ Trụ nghĩ, nói và hành động qua anh ấy, giống như Người nghĩ, nói và hành động qua tôi. Cuộc hôn nhân của chúng tôi là tình yêu của Vũ Trụ.”

Cô cầu nguyện theo cách trên trong khoảng một tuần và sau đó nói chuyện chân tình với chồng. Anh ta khóc lóc thảm thiết và cầu xin cô tha thứ. Đến hôm nay, sự hài hòa, bình an và tình yêu tràn ngập ngôi nhà của họ. Một khi người phụ nữ này đã quyết định đào, cô ấy đã sớm tìm thấy vàng thiêng trong mình.

Mỏ Vàng Bên Trong Bạn
Gần đây tôi đã có một cuộc trò chuyện thú vị với một bác sĩ phẫu thuật ở Killarney, Ireland. Anh và người vợ quyến rũ của mình đang trên hành trình du lịch xuyên quốc gia. Chúng tôi bắt đầu nói về những điều kỳ diệu của tâm thức, và anh ấy kể cho tôi nghe một câu chuyện tuyệt vời về cha mình. Đây là nội dung chính của câu chuyện, và tôi sẽ trình bày nó đơn giản nhất có thể.

Vị bác sĩ trẻ này là con trai của một thợ mỏở xứ Wales. Cha anh phải làm việc nhiều giờ với mức lương rất thấp, khi còn là một cậu bé, vị bác sĩ đã phải chân trần đi học vì cha anh không đủ tiền mua giày cho anh. Trái cây và thịt xuất hiện trên bàn ăn hai lần một năm, chủ yếu vào lễ Phục sinh và Giáng sinh, bơ sữa, khoai tây và trà là chế độ ăn uống chính của gia đình anh.

Một ngày nọ, cậu trai trẻ này nói với cha mình: “Cha, con muốn trở thành bác sĩ phẫu thuật, con sẽ cho cha biết lý do. Cậu bạn đi học cùng con bị đục thủy tinh thể, bác sĩ đã phẫu thuật mắt cho cậu ấy và bây giờ cậu ấy đã nhìn thấy rõ mọi thứ. Con muốn làm những điều tuyệt vời như vị bác sĩ đó.” Cha anh đã trả lời: “Con trai, cha đã để dành một khoản tiết kiệm 3000 bảng (8000 đô) trong suốt 25 năm. Chỗ tiền đó là để dành cho con đi học, nhưng cha nghĩ con không nên động tới nó cho đến khi con tốt nghiệp trường y. Sau đó con có thể dùng chỗ tiền ấy để mở một phòng khám khang trang ở phố Harley (khu vực nhiều bác sĩ ở London) với những chuyên môn nghề y được tích lũy trong con. Trong lúc đó, tiền sẽ có lãi ngân hàng và con sẽ được bảo đảm tài chính. Khi nào mà con rất cần tiền trong lúc học y thì con có thể rút nó ra. Tất cả chỗ tiền đó là của con, nhưng cha hy vọng con có thể để nó ở đó để tích tiền lãi và khi con tốt nghiệp thì nó sẽ trở thành một khoản tiền tiết kiệm lớn cho con.”

Điều này khiến chàng trai trẻ xúc động không nói nên lời, và cậu đã thề sẽ không bao giờ chạm vào chỗ tiền đó cho đến khi tốt nghiệp trường y. Anh ta làm thêm trong lúc học đại học, làm việc trong các hiệu thuốc vào ban đêm và xuyên những ngày lễ, anh cũng kiếm được tiền khi làm trợ giảng môn dược lý và hóa học tại trường. Toàn bộ ý tưởng của anh là sống theo lời hứa với cha mình, anh sẽ không chạm vào tiền trong ngân hàng cho đến khi anh tốt nghiệp.

Ngày anh tốt nghiệp, người cha anh nói với anh: “Con trai, cha đã đào than cả đời và không để dành được gì cả. Không có một xu hay một cắt nào trong ngân hàng cả, chưa bao giờ có cả. Cha muốn con đào sâu và tìm ra kho báu trong mỏ vàng bên trong con, đó là kho vàng vô hạn, vô tận và vĩnh cửu.”

Bác sĩ trẻ nói: “Tôi đã lúng túng, chết lặng, và chả suy nghĩ được gì. Sau vài giây, cả tôi và cha tôi cùng cười phá lên. Sau đó, tôi nhận ra rằng những gì cha thực sự muốn dạy cho tôi là cảm giác của sự giàu có khi nghĩ đến việc có nhiều tiền trong ngân hàng để hỗ trợ tôi nếu tôi cần. Nó cho tôi sự can đảm, niềm tin và sự tự tin và khiến tôi tin vào chính mình. Niềm tin rằng tôi có 3000 bảng trong ngân hàng đã hoàn thành đúng mục đích của nó, hệt như việc nếu chỗ tiền đó thực sự được gửi vào ngân hàng dưới tên của tôi.”

Vị bác sĩ phẫu thuật này nhấn mạnh rằng tất cả những gì anh ta đã đạt được ở bên ngoài chỉ là một biểu tượng cho niềm tin, tầm nhìn và cam kết bên trong của anh ta. Không hề có tiền từ người cha để anh đi học y, thậm chí là một xu, nhưng hãy nhìn vào những điều kỳ diệu mà niềm tin, tầm nhìn đã tôi luyện anh trong cuộc đời! Đối với mỗi người trên thế giới, bí quyết thành công, thành tựu, thành đạt và hoàn thành mục tiêu của mình trong cuộc sống nằm ở việc khám phá ra sức mạnh kỳ diệu của suy nghĩ và cảm giác của người đó. Người bạn bác sĩ của chúng ta đã hành động một cách tự tin- cứ như thể tiền luôn ở đó!

Khoản Đầu Tư Của Anh Ấy Đã Nhân Bội
Gần đây tôi nhận được một lá thư từ một người đàn ông tham dự một bài giảng của tôi Tiềm thức của bạn là một ngân hàng. Tôi xin trích dẫn một phần: “Tiến sĩ Murphy thân mến, tôi đã lắng nghe bài giảng của ông về việc sử dụng tiềm thức như một ngân hàng. Tôi chưa bao giờ nhìn nó theo cách đó trước đây, nhưng đột nhiên tôi nhận ra rằng suy nghĩ, hình ảnh tinh thần, tâm trạng và thái độ của tôi là những khoản đầu tư vào tiềm thức. Tôi nhận ra rằng tôi là một người suy nghĩ cẩu thả vì tôi đã lắng đọng trong tiềm thức sự bực bội, lười biếng, trì hoãn, băn khoăn và tự lên án. Đúng là tiềm thức của tôi đã nhân lên tất cả những tiêu cực này, và cuối cùng tôi phải vào bệnh viện với những vết loét.”

“Đã ba tháng kể từ khi tôi nghe bài giảng của ông. Đêm đầu tiên sau khi nghe ông giảng, tôi bắt đầu nghĩ Vũ Trụ không phải là một thứ gì đó ở trên trời, xa vời và mông lung, mà như một trí thông minh vô hạn (Vô Lượng Trí Tuệ) thấm vào mọi thứ, điều khiển toàn bộ và hồi đáp tôi ngay lập tức. Tôi bắt đầu tuyên bố một cách đầy cảm xúc và có ý thức: ‘Quyền năng, sức mạnh, bình an, trí tuệ và niềm vui của Vũ Trụ ngay bây giờ là của tôi. Tình yêu của Người lấp đầy tâm hồn tôi và ánh sáng của Người cho tôi thấy những cách tốt hơn để phục vụ nhân loại.’”

Kể từ khi tôi bắt đầu gửi những ý tưởng này vào ngân hàng cá nhân (tiềm thức của tôi), những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời đã đến với tôi từ mỏ vàng bên trong. Doanh nghiệp của tôi đã tăng 300 phần trăm. Tôi khỏe mạnh, hạnh phúc, vui vẻ, và tràn ngập tiếng cười của Vũ Trụ. Thật là tuyệt vời!

Bạn Đang Giàu Có Ngay Bây Giờ
Hãy thư giãn, thả lỏng và nói với chính mình: “Tôi đang đào sâu trong tâm trí mình, lấy ra những ý tưởng tuyệt diệu nhất để có sự phụng sự và thành tựu lớn hơn. Tôi biết rằng tôi có nguồn lực, sức mạnh, phẩm chất và khả năng bên trong mà tôi chưa bao giờ khai thác. Tôi biết rằng Vô Lượng Trí Tuệ tiết lộ cho tôi ngay lúc này, khi tôi đang đào sâu vào kho báu bên trong mình một cách có ý thức.” Bạn sẽ ngạc nhiên khi những ý tưởng mới đến với bạn có thể biến thành sự giàu có. Hãy nhận ra kho báu bên trong bạn, sắp xếp các ý tưởng của bạn và đưa chúng vào hành động.

Ý Tưởng Của Bạn Có Thể Đáng Giá Hàng Triệu Đô La
Than nằm dưới nhiều lớp đất đá dưới lòng đất sau những ngày lũ lụt. Một người công nhân tìm kiếm sự giàu có đã mang chúng lên mặt đất. Sự khám phá này đã mang lại việc làm cho hàng triệu người trên thế giới và phục vụ như một phương pháp tích lũy vô số tài sản. Than mang sức nóng của vùng nhiệt đới đến Bắc Cực và làm cho những ngôi nhà ở vùng cực ấm áp nhưở Los Angeles.

Một cậu bé Scotch trẻ tuổi, tự đào sâu vào bản thân mình để tìm một ý tưởng mới có thể kiếm tiền cho cậu và cho người khác. Cậu đã hình dung ra một vận may từ hơi nước thoát ra khỏi ấm trà khi nó bật ra khỏi nắp. Bỗng nhiên, sức mạnh của hơi nước xuất hiện trong tâm trí cậu, và ý tưởng này là sự khởi đầu thực sự của động cơ hơi nước- cuộc cách mạng công nghiệp thế giới đã cung cấp việc làm cho hàng triệu người, và do đó đã tạo ra sự giàu có tuyệt vời cho thế giới.

Gần đây ai đó đã kể tôi nghe câu chuyện của Henry Ford. Khi được hỏi ông sẽ làm gì nếu mất hết tiền và công việc kinh doanh, ông trả lời: “Tôi sẽ nghĩ về một số nhu cầu cơ bản và thiết yếu khác của mọi người, và tôi sẽ cung cấp nhu cầu đó rẻ hơn và hiệu quả hơn bất kỳ ai khác. Năm năm sau tôi sẽ lại trở thành đa triệu phú đô la.”

Những cơ hội to lớn đang chờ bạn trong thời đại công nghệ điện tử và du hành không gian này. Hãy yêu cầu tâm thức của bạn cung cấp cho bạn những ý tưởng sáng tạo, và đầy cảm hứng mới mẻ, và bạn sẽ giải phóng sức mạnh sáng tạo trong tiềm thức của bạn. Bạn sẽ tìm thấy một nhu cầu của nhân loại mà sẽ làm giàu và ban phước cho bạn. Ngay bây giờ hãy bắt đầu giải phóng sự huy hoàng bị giam cầm trong bạn!

May Mắn Xuất Phát Từ Bạn
Giàu có và nghèo khó bắt nguồn từ tâm trí của bạn. Bạn phải đi đến một quyết định rõ ràng rằng bạn là người giàu có và thành công. Giàu có không phải là vấn đề cơ hội, may mắn, hên, hay trùng hợp ngẫu nhiên. Cơ hội duy nhất bạn có là cơ hội bạn tạo ra cho chính mình.

Một giám đốc điều hành trẻ tuổi xuất sắc nói với tôi: “Tôi làm việc rất chăm chỉ và trong nhiều giờ mỗi ngày. Kiến nghị và đề xuất của tôi cho lãnh đạo luôn được chấp nhận và kiếm về rất nhiều tiền cho tập đoàn. Nhưng tôi đã không được tiến cử thăng chức trong suốt ba năm qua. Ngay cả cấp dưới của tôi cũng đã được tiến cử và thăng chức.”

Người đàn ông này làm việc rất chăm chỉ và thông minh. Câu trả lời là nằm ở mối quan hệ của anh với vợ cũ.

Trong ba năm, các vụ kiện tụng liên tục diễn ra về việc phân chia tài sản, tiền cấp dưỡng và hỗ trợ nuôi con. Sâu trong tâm thức, anh ta không muốn kiếm thêm tiền cho đến khi vụ kiện kết thúc vì anh cảm thấy càng kiếm được nhiều tiền, thì tòa án càng muốn anh chu cấp nhiều. Anh ta bực bội trả tiền trợ cấp tạm thời do tòa án yêu cầu, và cảm thấy nó quá mức, anh ta đang chờ phán quyết cuối cùng.

Tôi đã giải thích cho anh ta về cách tiềm thức hoạt động và anh ấy đang đồng ý rằng anh ấy không muốn có thêm tiền nữa và chắc chắn đã cảm xúc hóa ý niệm tiêu cực đó. Hơn nữa, sự phẫn nộ, thù hằn, đối kháng và mong muốn giữ lại sự giàu có của mình khỏi người vợ cũ đã ghi dấu ấn trong tiềm thức của anh và dấu ấn ấy đang thể hiện trong mọi mặt cuộc sống tài chính của anh.

Khi bạn không muốn chia sẻ sự giàu có của mình với người khác, bạn cũng đang tự động kìm hãm sự giàu có của chính mình. Đây là lý do tại sao Quy tắc Vàng bảo bạn suy nghĩ, nói và hành động đẹp với những người xung quanh, không bao giờ được ghét bỏ, oán giận hay chỉ trích, đơn giản vì bạn là nhà tư tưởng duy nhất trong Vũ Trụ của bạn, và những suy nghĩ tiêu cực của bạn thiết lập nên những phản ứng tiêu cực trong mọi mặt cuộc sống. Tiềm thức của bạn luôn tạo nên và phóng chiếu trên màn hình không gian toàn bộ dòng suy nghĩ của bạn.

Vị giám đốc trẻ này nhận thấy rằng anh ấy đang tự chặn sự tiến cử và thăng chức của mình, câu trả lời cho vấn đề của anh nằm ngay trong bản thân anh. Anh ấy nhận ra rằng tình yêu loại bỏ được sự thù ghét và anh ấy cầu mong sức khỏe, tình yêu, bình an và thịnh vượng cho người vợ cũ và những đứa con của mình, anh ấy thu hút về phía mình tất cả những điều trên. Anh cũng bắt đầu nhận ra rằng vợ cũ của mình xứng đáng được hưởng một khoản tiền hợp lý cho việc nuôi ba đứa con và rằng anh nên chu cấp số tiền ấy một cách vui vẻ, yêu thương, và một khi anh cho đi một cách tự do thì tiền sẽ nhân bội lên và quay trở lại với anh. Anh bắt đầu cầu nguyện thường xuyên như sau: “Vũ Trụ là tình yêu và là sự sống. Cuộc sống này là một và không bị chia cắt. Sự sống thể hiện thông qua chính nó và thông qua tất cả mọi người, nó là trung tâm của bản thể tôi. Tôi biết rằng ánh sáng xua tan bóng tối, vì thế tình yêu những điều thiện lành sẽ chiến thắng mọi điều ác. Kiến thức của tôi về sức mạnh của tình yêu vượt qua mọi tình huống tiêu cực ngay bây giờ. Tình yêu và thù hận không thểở cùng nhau. Bây giờ tôi hướng ánh sáng đến những nỗi sợ hãi và lo lắng trong tâm trí tôi và chúng biến mất. Bình minh xuất hiện và bóng tối chạy trốn. Tôi biết tình yêu Thiêng Liêng đang dõi theo tôi, hướng dẫn và làm rõ con đường cho tôi. Tôi đang mở rộng bản chất Vũ Trụ bên trong mình bằng những suy nghĩ, lời nói, hành động. Bản chất của Vũ Trụ là tình yêu thương. Tôi hiểu rằng tình yêu hoàn hảo xóa tan mọi nỗi sợ hãi”.

Trong một vài tuần, một sự chuyển đổi nội tâm đã diễn ra trong chàng trai trẻ này và anh trở nên đáng yêu, đáng mến và tài giỏi. Anh ta đã được tái sinh một lần nữa. Vấn đề tài chính của anh ấy ngay lập tức tốt hơn và thăng tiến vượt bậc.

Kết quả của vụ kiện cũng khá dễ đoán. Vợ cũ của anh ta đã yêu cầu hòa giải và ngọn đèn tình yêu mang hai trái tim trở lại làm một.

Cách Cầu Nguyện Và Trở Nên Giàu Có
Đây là lời cầu nguyện không bao giờ thất bại cho sự giàu có: “Tôi biết rằng những điều tốt đẹp đang tồn tại ngay lúc này. Tận sâu trong trái tim, tôi tin rằng tôi có thể tiên tri cho mình sự hài hòa, sức khỏe, bình an và niềm vui. Bây giờ tôi đang say mê sự bình an, thành công và thịnh vượng trong tâm trí mình. Tôi biết và tin rằng những suy nghĩ (hạt giống) này sẽ phát triển và trở thành sự thực thông qua những trải nghiệm của tôi. Tôi là một người làm vườn, khi tôi gieo thì tôi sẽ gặt. Tôi gieo những suy nghĩ tốt đẹp (hạt giống), những hạt giống tuyệt vời này là bình an, thành công và thiện chí. Đó là một vụ thu hoạch tuyệt vời. Từ giây phút này trở đi tôi lắng đọng trong tiềm thức mình những hạt giống hay những suy nghĩ về tự tin, bình an, đĩnh đạc, thịnh vượng và cân bằng. Tôi đang thu hoạch những hoa quả tuyệt vời từ những hạt giống tôi đang gieo trồng. Tôi tin và chấp nhận sự thật rằng mong muốn của tôi chính là một hạt giống được gieo trồng trong tiềm thức. Tôi làm cho nó thành thật bằng cách cảm nhận như nó xảy ra rồi. Tôi chấp nhận thực tế mong muốn của mình trong tiềm thức sẽ thành thật giống như tôi chấp nhận thực tế một hạt giống được gieo vào lòng đất sẽ phát triển. Tôi biết hạt giống phát triển trong tôi, mong muốn hay lý tưởng của tôi phát triển trong tiềm thức. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, giống như hạt giống, mong muốn hay lý tưởng của tôi sẽ xuất hiện trên mặt đất như một hoàn cảnh, hiện tượng hay sự kiện. Đây là nguồn giàu có thực sự. Vô Lượng Trí Tuệ dẫn dắt và hướng dẫn tôi trên mọi con đường. Tôi suy nghĩ về những việc, những điều là đúng, chính trực, công bằng, yêu thương và tốt lành. Tôi suy nghĩ về những điều này và quyền năng của Vũ Trụ nằm ở những suy nghĩ tốt đẹp của tôi. Tôi bình an vì tôi vô cùng thịnh vượng.”

Xem Lại Ý Chính
  1. Sự giàu có thực sự của cuộc sống nằm ở sâu trong tiềm thức của bạn. Kho báu nằm bên trong bạn và từ đó bạn có thể lấy ra sự giàu có, thịnh vượng thông qua những lời cầu nguyện.
  2. Một người vợ thông minh không trao quyền cho người tình nhân của chồng mình. Cô ấy biết chồng mình có những vấn đề tâm lý và người phụ nữ kia cũng có những vấn đề về thần kinh, ức chế và thất vọng. Cô thẳng thắn thảo luận với chồng và cầu nguyện để vượt qua nó.
  3. Sự giàu có nằm ở trong tâm thức. Niềm tin, sự tự tin, nhiệt huyết, nhiệt thành và niềm tin vào bản thân được chuyển thành sức khỏe, thành công và thành tựu. Một cậu bé nghèo khổ trở thành bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng bằng cách tin rằng cha mình có nhiều để cậu học y mặc dù thực tế người cha không có một xu nào để giúp anh cả. Hãy nhìn vào ma thuật của niềm tin trong tâm thức cậu bé. Hãy làm quen với những sắc thái của suy nghĩ và cảm xúc để thay đổi cuộc sống của mình.
  4. Suy nghĩ, hình ảnh trong tâm trí, niềm tin, thái độ của bạn là khoản đầu tư bạn kí gửi vào trong tâm thức của mình. Tiềm thức của bạn cho bạn lãi kép, nó phóng to bất cứ thứ gì bạn gửi vào. Hãy tạo dấu ấn trong tiềm thức của bạn với tình yêu thương, niềm tin, sự tự tin, hành động đúng đắn, hướng dẫn, giàu có, an toàn và sự hài hước. Bất cứ khi nào bạn cần tình yêu, sự tự tin hay câu trả lời về bất cứ thứ gì, tiềm thức sẽ cho bạn câu trả lời ngay lập tức. Đây là cách để đào kho báu ra khỏi tâm thức của bạn.
  5. Cơ hội duy nhất bạn có là cơ hội bạn tự tạo ra cho chính mình. Nếu bạn phẫn nộ với sự giàu có của người khác hoặc bạn giữ lại sự giàu có cho riêng minh, bạn không chỉ là tự làm tổn thương mình mà còn tước đi sự giàu có của đời mình. Bạn là nhà tư tưởng duy nhất trong Vũ Trụ của bạn và những gì bạn suy nghĩ bạn tạo ra. Hãy tạo ra sự giàu có bằng cách cầu nguyện cho mọi người có tất cả sự giàu có của Vũ Trụ.
Chương 6: Luật Hiến dâng* kỳ diệu

*Hiến dâng còn có ý nghĩa là “thập phân”.

Từ “thập phân” có nghĩa là 1/10, tỷ lệ thu nhập của con người được dành cho mục đích Thiêng Liêng từ thời xưa. Từ thời kỳ đầu tiên 1/10 sản lượng mùa màng, trái cây, gia súc hàng năm được dùng cho việc phục vụ Thánh Thần từ Babylon cho đến Rome.

Người nông dân phải biết để dành 1/10 thu hoạch của mình để gặt hái được mùa vụ sau. 1/10 hạt lúa, hạt ngô, lúa mạch, yến mạch sẽ được trả lại cho đất, nếu không anh ta sẽ không có vụ mùa sau. Cách lý tưởng để dâng hiến sự giàu có của bạn là cho một tỷ lệ nhất định, tiền bạc, đất đai, cổ phiếu, trái phiếu hoặc bất kì hình thức giàu có nào khác để truyền bá chân lý, thường là hỗ trợ các hoạt động truyền đạt những quy luật vĩnh hằng và bất biến của Vũ Trụ.

Ý Nghĩa Thật Sự Của Sự Hiến Dâng
Hiến dâng không chỉ là khoản tiền mà bạn có thể cho đi một cách tự do để hỗ trợ cho việc truyền bá chân lý của Vũ Trụ. Hiến dâng còn có ý chỉ đến niềm tin, lòng tin, sự đánh giá bản thân và bản thiết kế trong tâm thức mà bạn đang cho là đúng về bản thân mình, người khác và cả thế giới nói chung. Bất cứ điều gì bạn chấp nhận và tin là đúng vào bản thân mình cũng tạo thành những dấu ấn nhất định được gửi đến kho báu trong tiềm thức của bạn.

Hãy nhớ rằng, Vô Lượng Trí Tuệ đáp ứng bản chất suy nghĩ của bạn. Vũ Trụ sẽ không làm gì cho bạn ngoại trừ thông qua suy nghĩ, hình ảnh, niềm tin của chính bạn. Vũ Trụ đã tạo ra bạn và đã tự thiết lập chính mình (vũ trụ và những thứ bên trong nó). Bạn ở đây để rút ra sức mạnh và trí tuệ bên trong bạn và để có một cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc, thịnh vượng. Bạn cũng ở đây để đóng góp sự giàu có, thịnh vượng, thành công và những điều tốt đẹp khác cho những người khác.

Vị Luật Sư Khám Phá Ra Sự Thần Kì Của Luật Hiến Dâng
Tôi đã giải thích với một người bạn luật sư của tôi, người đã nói với tôi về một trong những vấn đề của mình, và về ý nghĩa tâm linh của Luật Hiến Dâng. Người bạn luật sư của tôi được yêu cầu đến New Orleans thay mặt cho thân chủ, vị thân chủ đã giải thích với bạn tôi rằng vị luật sưở Louisiana là một người khó chịu, bướng bỉnh, hiếu chiến và bất hợp tác. Tôi đã đề nghị người bạn của mình hiến dâng, có nghĩa là giả sử rằng hành động của Vũ Trụ sẽ diễn ra trong tâm trí và trái tim của vị luật sư kia, và rằng những phán xét và kết luận của ông ta nên là giải pháp hài hòa và Thiêng Liêng ban phước lành cho những ai liên quan.

Kết quả là suốt chuyến đi của mình, người bạn luật sư của tôi luôn cầu nguyện sự hài hòa, bình an, tình yêu, sự thấu hiểu sẽ thống trị tối cao tại cuộc gặp gỡ với vị luật sư kia ở New Orleans. Cuối cùng khi cuộc gặp gỡ diễn ra, sự hợp tác, thân ái và trí tuệ tối cao đã thực sự chi phối cuộc họp. Điều này đã dẫn đến một sự hài lòng về việc hòa giải pháp lý và tài chính cho hai bên liên quan.

Tác động và phản ứng là phổ quát và không thay đổi. Suy nghĩ của bạn là tác động, phản ứng là hồi đáp của tiềm thức dựa theo bản chất suy nghĩ của bạn. Điều quan trọng nhất cần nhận ra là luôn có một ý tưởng tâm linh (hiến dâng) ở phía sau bất kỳ cuộc phỏng vấn, giao dịch hay hoạt động nào. Vị luật sư, bạn của tôi, đã nhanh chóng nhận ra một sự thật sâu sắc rằng mọi thứ bạn làm đều lấy tông màu và màu sắc từ giả định và niềm tin của bạn về nó.

Quy Luật Hiến Dâng Tác Động Diệu Kỳ Đến Vị Giám Đốc Kinh Doanh
Một giám đốc kinh doanh nổi tiếng, người tham gia các bài giảng của tôi từng nói rằng anh ta “hiến dâng” trước khi chia sẻ cách bán hàng trước 200 nhân viên bán hàng của mình. Nếu buổi chia sẻ là một giờ, anh ấy sẽ dành 1/10 của một giờ đó cho Vũ Trụ. Có 60 phút trong một giờ và anh thường xuyên dành 6 phút để cầu nguyện và thiền định trước khi giảng bài cho đội ngũ bán hàng của mình. Anh ấy hiến dâng như sau: “Tôi đang tràn đầy trí tuệ, tình yêu và sức mạnh của Vũ Trụ. Tất cả nhân viên bán hàng của tôi đều được hướng dẫn, dẫn dắt, truyền cảm hứng và tiếp nhận những ý tưởng mới. Tôi được truyền cảm hứng và được khai sáng từ Vũ Trụ trong bài nói của mình và tôi được cung cấp những ý tưởng sáng tạo phù hợp với những người bán hàng, khách hàng và những ai có liên quan. Vô Lượng Trí Tuệ nghĩ, nói và hành động thông qua tôi, tất cả ai có mặt tại buổi chia sẻ của tôi đều được ban phước lành dồi dào với món quà tuyệt hảo đến từ Ánh Sáng.”

Vị giám đốc bán hàng này nói rằng kể từ khi anh bắt đầu hiến dâng một phần thời gian của mình cho Vũ Trụ, anh ấy đã có những buổi chia sẻ hay nhất trong cuộc đời. Và gần đây nhờ vào sự làm việc tuyệt vời, anh ấy đã trở thành Phó chủ tịch điều hành của tập đoàn trị giá hàng triệu đô la mà mình đang làm việc.

Một Kỹ Sư Đã Hiến Dâng Và Lật Ngược Tình Huống
Một kỹ sư hóa học, là Phó chủ tịch của tập đoàn mà ông ấy đang làm việc, gần đây nói với tôi rằng một công ty khách hàng của ông hiện đang nợ 10.000$ nhưng không thể thu về được.

Ông ấy kể với tôi rằng ông ấy đã đến thăm khách hàng của mình và truyền cho vị khách hàng ấy niềm tin vào chính mình. Ông ấy nói thêm: “Tôi đã cho vị khách hàng của mình biết rằng chúng tôi tin tưởng anh ta và biết rằng anh ta có thể trả lại đầy đủ tiền cho chúng tôi. Tôi mời anh ta đi ăn tối và bảo rằng chúng tôi tôn trọng sự chính trực và trung thực của anh ta. Và anh ta đã luôn nhanh chóng và trung thực trong tất cả các thương vụ của mình với chúng tôi trong suốt 20 năm qua. Tôi đã bảo với anh ta rằng niềm tin của chúng tôi dành cho anh chưa bao giờ giảm đi, và rằng cá nhân tôi đang cầu nguyện cho sự thịnh vượng, phát đạt và mở rộng của anh ta về mọi mặt.”

Một tuần trôi qua, vị Phó chủ tịch nhận được thư từ khách hàng của mình. Vị khách hàng ấy đã thực sự nghĩ tới việc phá sản, và rằng: “Ông đã giúp tôi lấy lại niềm tin và sự tự tin vào bản thân mình, tôi một lần nữa tin tưởng vào bản thân và khả năng của mình. Tình huống đã bị lật ngược và những người khách hàng thường hay trả tiền chậm trễ giờ cũng đã trả hết lại cho tôi. Ngay lúc này tôi đang có tiền đủ tiền để trả cho ông.”

Vị phó chủ tịch đã ca ngợi, chúc phúc và nâng đỡ người khách hàng này, người đã đáp lại niềm tin của ông. Tình hình tài chính cũng tương ứng và hài hòa theo.

Làm Thế Nào Họa Sĩ Hiến Dâng Cho Cái Đẹp
Một họa sĩ nổi tiếng đã từng nói với tôi về những kết quả vĩ đại mà anh ấy đạt được bằng cách hiến dâng cho cái đẹp. Ông thường hiến dâng như sau: “Vũ Trụ là một vẻ đẹp không thể tả bằng lời, một sự hài hòa tuyệt đối và tình yêu vô tận. Vẻ đẹp vô tận của Người chảy qua tâm trí tôi một cách hùng vĩ và rực rỡ, và những ngón tay tôi được hướng dẫn một cách Thiêng Liêng để khắc họa nên vẻ đẹp, trật tự, sự đối xứng và tỷ lệ đúng đắn trên những bức tranh. Mọi thứ tôi vẽ trên tranh đều sẽ trở thành một tuyệt phẩm của cái đẹp và niềm vui mãi mãi. Mỗi cảnh, mỗi bức tranh sẽ khuấy động lên món quà của Vũ Trụ trong con người.”

Anh ấy đã đưa sự hiến dâng (ý tưởng và cái đẹp) vào tiềm thức của mình. Tiềm thức của anh phóng to và nhân lên bất kỳ dấu ấn nào có trong nó. Anh thấm đẫm cái đẹp vào tiềm thức và tiềm thức của anh đã đáp lại, cho phép anh tạo nên những bức tranh diệu kỳ. Bạn nghĩ rằng liệu anh ta có gặp khó khăn trong việc bán những tác phẩm của mình với giá cao hay không?

Cô Ấy Đã Dâng Hiến Cho Tình Yêu Như Thế Nào
Một giáo viên đã về hưu đang sống ở California, và quen biết với nhiều người về hưu khác. Họ liên tục bảo rằng mình cô đơn, thất vọng và không vui như thế nào, vì lương hưu thấp, họ không thể đi du lịch và làm những điều họ muốn làm. Cô quyết định tránh rơi vào trạng thái suy nghĩ hạn chế đó. Trong nhiều đêm trong các buổi cầu nguyện của cô, cô đã hiến dâng như sau: “Tình yêu của Vũ Trụ lấp đầy tâm hồn tôi, và tôi tỏa ra tình yêu và thiện chí với tất cả những người xung quanh tôi và ở khắp mọi nơi. Tình yêu của Vũ Trụ chảy qua tôi như sự hài hòa, yêu thương, sự đồng hành, sự giàu có và sự thể hiện chân thực. Vũ Trụ nuôi nấng tôi, và tôi sở hữu sự giàu có, tình yêu, sắc đẹp hay sự đồng hành. Vũ Trụ trả lời tôi ngay bây giờ và tôi biết ơn điều đó.”

Sau một vài tuần, cô được mời làm bạn đồng hành và phiên dịch cho một người phụ nữ giàu có, người sẽ đi du lịch khắp nơi và tiến hành kinh doanh tại Pháp, Đức và Thụy Sĩ. Kiến thức về tiếng Đức và tiếng Pháp của cô, trước đây chỉ giới hạn trong giảng dạy, đã chứng minh là một tài sản lớn và cô được trả công xứng đáng cho các dịch vụ của mình. Cô ấy viết cho tôi, nói rằng cô ấy đã có thời gian của cuộc đời mình và rằng công việc là vĩnh viễn, vì chủ của cô xem cô như là một người đồng hành không thể thiếu. Người phụ nữ này đã hiến dâng một cách rộng lượng, và cô ấy đã được đền đáp vượt quá mong đợi của mình. Bí mật của cô ấy bây giờ là bí mật của bạn.

Quy Luật Cho Đi Và Nhận Lại
Bạn càng cho đi nhiều tình yêu và thiện chí, bạn sẽ càng nhận lại được nhiều hơn. Luật Hiến Dâng chắc chắn mang lại bất cứ điều gì chúng ta đã cho đi, cho dù đó là thiện chí hay ác ý, quay trở lại với chúng ta, thường là được nhân lên nhiều lần. Đó là luật bất biến giống như Luật Hấp Dẫn, và bất cứ điều gì bạn gieo vào tiềm thức của mình, bạn cũng sẽ gặt hái trên màn hình không gian như một trải nghiệm, hoàn cảnh và sự kiện.

Cho Đi Một Cách Tự Do Và Vui Vẻ
Số tiền quyên góp không nhất thiết phải là một phần mười. Một phần mười được đề cập ở trên có nghĩa là một tỷ lệ phần trăm nhất định, số tiền quyên góp là con số bạn mong muốn cho đi trong tâm trí của chính bạn, và bạn cho đi một cách vui vẻ và tự do.

Chẳng hạn, giả sử bạn cho năm đô la mỗi chủ nhật cho hoạt động tâm linh mà bạn chọn, nó nên được trao đi trong tự do, vui vẻ, yêu thương, và bạn biết rằng Vũ Trụ là nguồn cung cấp vĩnh cửu và nhờ Người, mọi nhu cầu của bạn được đáp ứng tức thời mọi lúc, mọi nơi. Nếu bạn cảm thấy thiếu thốn hoặc nghèo đi khi bạn trao đi năm đô la, đó sẽ không phải là một sự hiến dâng thực sự. Cho miễn cưỡng hoặc vì nghĩa vụ hoặc sợ hãi không phải là hiến dâng. Ngược lại, một thái độ tinh thần như vậy sẽ thu hút sự thiếu thốn đến với bạn.

Làm thế nào để sự hiến dâng nhân bội
Khi bạn quyên góp thường xuyên, hãy chọn một khoản tiền mà bạn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc cho đi và khẳng định một cách lặng lẽ hoặc thành tiếng: “Tôi cho đi số tiền này một cách tự do và Vũ Trụ nhân nó lên gấp bội.”

Khi bạn làm điều này, bạn đang ký gửi ý tưởng về sự giàu có vào trong tiềm thức của mình, tiềm thức sẽ phóng đại sự giàu có của bạn theo vô số cách.

Tăng Thu Nhập Của Bạn Vượt Bậc
Hãy thường xuyên quyên góp cho những việc xứng đáng. Khi đóng góp số tiền bạn cảm thấy mình muốn cho đi và thích cho đi, thì bạn đang thực sự hiến dâng từ quan điểm tài chính lành mạnh. Khi bạn bắt đầu với thái độ đúng đắn và năng động này, bạn sẽ thấy mình muốn cho đi ngày càng nhiều hơn, vui vẻ và hạnh phúc, bởi vì thu nhập của bạn sẽ có những bước nhảy vọt dựa trên Luật Cho Nhận.

Bạn gửi những ý niệm tốt đẹp vào món quà của bạn và bạn cho đi với niềm vui, và tiềm thức của bạn đã phóng đại nó lên gấp ngàn lần. Đây thực sự là chìa khóa để phóng đại sự giàu có của những người thường xuyên hiến dâng. Họ đang sử dụng một định luật của Vô Lượng Tâm Thức mà vô cùng hiệu quả với mình, dù họ có biết đến nó hay không.

Cách Anh Ấy Đã Hiến Dâng Để Có Nguồn Cung Cấp
Gần đây một doanh nhân đã nói với tôi: “Trên thế giới có rất nhiều tiền, và tôi biết có những nguồn lực vô tận trong tiềm thức của mình mà tôi chưa bao giờ khai thác. Đây là cách mà cá nhân tôi đã hiến dâng để có nguồn cung cấp. Tôi đã thường xuyên khẳng định ‘Vũ Trụ là nguồn cung cấp bất biến của tôi, đáp ứng ngay lập tức mọi nhu cầu của tôi và sự giàu có của Người chảy vào tôi liên tục, dạt dào và bất tận.’”

Khi anh lặp lại những sự thật này, anh đã truyền đạt vào tiềm thức của mình ý tưởng về sự giàu có và sự giàu có chảy vào anh như những trận tuyết lở. Đây cũng là con đường dẫn đến thành công tài chính của bạn.

Ông ta đã hiến dâng nhưng không được thịnh vượng.
Cách đây một thời gian, một người đàn ông nói với tôi rằng ông ta đã thường xuyên quyên góp cho các hoạt động ở nhà thờ, nhưng ông không hề giàu có lên. Tuy nhiên, tôi phát hiện ra rằng ông ta đã không hoàn toàn cho đi khoản quyên góp hàng tuần của mình và thực tế ông cảm thấy mình đang cạn kiệt thu nhập bởi số tiền mà ông cho nhà thờ. Ông đã dè dặt và cảm thấy túng thiếu. Sau cuộc nói chuyện của chúng tôi, ông đã đảo ngược thái độ tinh thần này và sau đó đã cho đi những khoản tiền với niềm vui và đầy những ý niệm tốt đẹp. Ông ta sớm nhận ra rằng Luật Gia Tăng cũng có hiệu nghiệm với mình.

Tôi cũng giải thích với ông ta rằng tiền hiến dâng không nhất thiết phải cho nhiều tổ chức từ thiện khác nhau, mặc dù sự hào phóng như vậy là đáng trân trọng và đáng khen ngợi. Khi tiền được trao đi như một sự hiến dâng, nó phải nhằm mục đích truyền bá rộng khắp những sự thật của Vũ Trụ và đến nơi mà bạn đang nhận được sự giúp đỡ và cảm hứng tâm linh.

Ông đáp lời với sự biết ơn sâu sắc: “Đây chính là lời giải thích mà tôi cần. Giờ thì tôi đã hiểu được ý nghĩa thực sự của hiến dâng rồi.”

Ông Ấy Đã Làm Ngược Luật Hiến Dâng
Một người đàn ông mà tôi biết, đã phàn nàn với tôi một cách cay đắng “Tôi đã dành một khoản tiền lớn vào mỗi chủ nhật cho một nhóm tôn giáo ở New York, nhưng tôi luôn phải cố gắng để kiếm đủ sống.”

Tôi phát hiện ra rằng thái độ của ông ấy là: “Tôi không mong đợi hay mong muốn bất cứ điều gì trở lại.”

Luật của Vũ Trụ là khi một người quyết định một điều thì điều đó sẽ được thực thi. Ông ấy đã ra lệnh cho tiềm thức của mình, và nó hoàn toàn tuân theo ông.

Tôi giải thích với ông ấy rằng ông đã tự vô hiệu hóa lợi ích của mình. Cũng giống với việc gieo hạt giống xuống đất và đào nó lên một lát sau đó, nên sự phát triển của hạt giống đã bị ngăn chặn. Người đàn ông này bắt đầu hiểu rằng nếu một người nông dân gieo hạt giống xuống đất, người đó sẽ tự động gặt hái một vụ mùa- luật đất và luật của tâm trí là như nhau. Ông ấy bắt đầu mong đợi quy luật của sự giàu có sẽ hiệu nghiệm với anh ta, và tình trạng tài chính của anh ta đã được cải thiện một cách tuyệt vời.

Hãy Sử Dụng Trí Tuệ Trong Việc Cho Đi
Bạn nên rất cẩn thận trong cách giúp đỡ người thân hoặc người nghèo. Giúp họ tự giúp mình là một việc vô cùng tốt, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không cướp đi sự chủ động của họ và động lực để họ tự đứng lên và vượt qua những vấn đề bằng khả năng tốt nhất của mình. Khi người ta nhận được sự giúp đỡ quá dễ dàng và quá thường xuyên, họ trở nên phụ thuộc và dần trở thành kẻ dựa dẫm và kẻ hay than vãn. Điều tốt nhất bạn có thể cho họ là kiến thức về quy luật suy nghĩ thịnh vượng.

Hãy chắc chắn rằng bạn không cản trở sự thể hiện, phát triển tài năng và tiềm năng của người khác bằng những sự giúp đỡ không khôn ngoan của mình. Thường thì người đón nhận sự giúp đỡ không khôn ngoan của bạn sẽ quay ngược lại oán giận bạn. Anh ta sẽ cảm nhận được sự thương hại và cái suy nghĩ anh ta thiếu thốn, nghèo khó của bạn. Anh ta biết rằng mình nên thành công và giàu có như bạn, và anh ta cảm giác tội lỗi vì đang lách luật với bạn, điều này dẫn đến cảm giác tội lỗi sâu sắc và oán giận người cho.

Hãy cho anh ta kiến thức về các quy luật của tâm trí và cách thức tâm linh, và anh ta sẽ không bao giờ muốn một bát súp hoặc một bộ quần áo cũ kỹ nữa, bởi vì bạn đã tiết lộ cho anh ta biết về kho báu của vô hạn bên trong anh ta và cách để lấy tất cả sự giàu có vốn đã được trao cho anh ta từ Vũ Trụ.

Hiến Dâng Cả Ngày
Bạn có thể hiến dâng cả ngày. Hãy tỏa ra tình yêu thương, thiện chí, sự tử tế, tình bạn, tiếng cười và sự nhiệt tình đến tất cả mọi người. Bạn không thể cho đi 1/10 của những điều này. Bạn không thể chia ra hay nhân lên những phẩm chất này, chúng là vĩnh cửu và vô tận. Những phẩm chất và thuộc tính của Vũ Trụ trong bạn không bao giờ vơi đi. Hơn nữa không bao giờ có sự thiếu hụt tình yêu, lòng tốt, vẻ đẹp, sự tử tế, sự thật, bình an và niềm vui, tất cả những điều này là của Vũ Trụ, chúng vĩnh cửu và vô hạn và vô tận. Bạn không thể đặt bất cứ thứ gì là “thực” trên cơ sở tỷ lệ phần trăm, kể cả sự giàu có.

Hãy cho đi sự giàu có của Vũ Trụ. Hãy cho đi lời động viên, niềm tin, hy vọng, sự đánh giá cao và lòng biết ơn. Khi bạn liên tục hiến dâng theo cách này, Vũ Trụ sẽ tuôn đổ phước lành của Người lên bạn bằng sự giàu có hữu hình.

Lời Vàng
  1. Hiến dâng có nghĩa là bạn dành một phần thu nhập của mình cho các mục đích Vô Lượng và Thiêng Liêng thực sự. Hiến dâng cũng có nghĩa là niềm tin, lòng tin và đánh giá của bạn về bản thân mà bạn dành cho kho báu trong bạn, cụ thể là tiềm thức của bạn. Kho báu này cung cấp cho bạn nguồn cung tài chính vô hạn.
  2. Hãy hiến dâng cho các mối quan hệ hài hòa bằng cách giả định rằng hành động của Vũ Trụ đang diễn ra trong tâm trí và trái tim của người khác và rằng có một giải pháp hài hòa và Thiêng Liêng giữa bạn và người ấy.
  3. Hãy dành một phần mười thời gian của bạn để cầu nguyện và thiền định trước một bài giảng hoặc một hội nghị. Vũ Trụ sẽ truyền cảm hứng cho bạn, và những điều kỳ diệu sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn.
  4. Bạn dâng hiến bằng cách truyền niềm tin và sự tự tin cho người khác. Hãy cho anh ấy biết rằng bạn tin tưởng anh ấy, và anh ấy sẽ hồi đáp tương ứng.
  5. Bạn có thể dâng hiến cho vẻ đẹp bằng cách biết rằng vẻ đẹp không thể diễn tả bằng lời của Vũ Trụ đang được thể hiện qua bạn và những người khác được truyền cảm hứng và nâng đỡ bởi các tác phẩm của bạn.
  6. Bạn có thể dâng hiến cho tình yêu bằng cách tuyên bố rằng tình yêu của Vũ Trụ lấp đầy tâm hồn bạn và bằng cách tỏa ra tình yêu và thiện chí với tất cả mọi người. Tiếp tục làm điều này, và nhiều phép lạ sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn.
  7. Bạn càng dành nhiều tình yêu và thiện chí cho người khác, bạn sẽ càng nhận lại, nhân lên và phóng đại theo vô số cách. Điều này cũng bao gồm cả tiền bạc và sự giàu có.
  8. Khi bạn cho đi một cách tự do, vui vẻ, yêu thương, sự giàu có tuyệt vời chắc chắn sẽ là của bạn.
  9. Quyên góp một cách hào phóng bằng cách khẳng định như sau: “Tôi giải phóng số tiền này một cách tự do và Vũ Trụ nhân chúng lên gấp bội.”
  10. Hãy cho đi thường xuyên một khoản tiền mà sâu trong tim bạn muốn cho đi, và bạn sẽ thấy thu nhập của bạn tăng lên với những bước nhảy vọt.
  11. Hiến dâng cho nguồn cung tài chính bằng cách nhận ra rằng: “Vũ Trụ là nguồn cung cấp bất biến của tôi, đáp ứng ngay lập tức mọi nhu cầu của tôi và sự giàu có của Người chảy vào tôi liên tục, dạt dào và bất tận.”
  12. Khi bạn cho đi, không được có sự dè dặt tinh thần hay cảm giác thiếu thốn. Cho đi với niềm vui và phước lành cho tất cả.
  13. Giống như người nông dân mong đợi để gặt hái một vụ mùa, bạn nên mong đợi Luật Hiến Dâng tự nhiên sẽ có hiệu quả với bạn.
  14. Điều tốt nhất bạn có thể cho người khác là kiến thức về quy luật của suy nghĩ thịnh vượng, và họ sẽ có được bất kỳ điều tốt đẹp nào trong cuộc sống.
Chương 7: Người giàu càng giàu hơn

Những người thực sự giàu có là những người biết sức mạnh sáng tạo của suy nghĩ và tiếp tục tạo dấu ấn những suy nghĩ về sự dư dả và thịnh vượng vào trong tiềm thức của họ, điều này khiến cho những điều họ nghĩ phản chiếu trong trải nghiệm của họ.

Con người làm giàu bằng cách suy nghĩ theo một cách nhất định, họ biết rằng những suy nghĩ bền vững và sáng tạo của họ có xu hướng biểu hiện dưới một hình thức tương ứng trong thế giới của họ.

Đối với những người ở trong tình trạng nghèo đói hoặc thiếu thốn, việc nghĩ về sự giàu có đòi hỏi họ phải có những suy nghĩ bền vững và tập trung. Nhưng một khi anh ta thực hành những suy nghĩ kỷ luật này chắc chắn sẽ trở nên giàu có, và anh ta có thể có bất cứ điều gì anh ta muốn.

Một câu nói phổ biến là: “Người giàu sẽ ngày càng giàu lên trong khi người nghèo sẽ ngày càng nghèo đi”.

Điều này đơn giản có nghĩa là những ai chú ý đến sự giàu có vô hạn của tâm trí mình, nguồn gốc của mọi trải nghiệm, sẽ sở hữu nhiều sự giàu có của thế giới. Một hạt giống rơi xuống đất tạo ra hàng trăm hạt giống khác, tương tự như vậy, những hạt giống (suy nghĩ) về sự giàu có của Vũ Trụ của bạn sẽ phóng to và nhân lên trong trải nghiệm của bạn

Thu Nhập Đi Cùng Với Sự Thay Đổi Thái Độ
Một nhà điều hành bất động sản nói với tôi rằng ông ta từng nghĩ rằng tiền hoặc nguồn cung bị giới hạn, và sự giàu có của đất nước bị dồn vào chân tường và bị kiểm soát bởi những gia đình rất giàu có ở Mỹ.

Đột nhiên ông nhận ra sự ngụy biện trong cách suy nghĩ của mình, ông nhận ra rằng ông đang ngăn chặn dòng chảy sáng tạo của sự giàu có bằng các quá trình suy nghĩ xáo trộn của mình.

Ở đây là một phần của lá thư của ông ấy: “Tiến sĩ Murphy thân mến: Tôi đã làm theo hướng dẫn của ông. Tôi xóa khỏi tâm trí của tôi ý tưởng cạnh tranh. Tôi quyết định tôi ở đây để kiến tạo và có vô số vàng trị giá hàng tỷ đô la trên thế giới chưa được khám phá. Tôi biết rằng sẽ có một ngày các nhà khoa học tạo ra vàng tổng hợp và bất kỳ kim loại nào khác. Tôi đã ngừng chốt những món hời sắc lẹm, ép giá và lợi dụng người khác vì sự thiếu hiểu biết hoặc thiếu nhận thức của người khác. Tôi đã ngừng thèm muốn các chương trình khuyến mãi và sự giàu có của người khác. Tôi quyết định rằng tôi có thể có bất cứ thứ gì mà không lấy đi bất cứ thứ gì từ người khác. Tôi đã trở thành một nhà sản xuất và một người hợp tác thay vì một đối thủ cạnh tranh.”

“Lời cầu nguyện của tôi đã diễn ra như sau trong ba tháng: “Sự giàu có vô hạn của Vũ Trụ đang chảy đến tôi nhanh nhất có thể, và mọi người khác đều giàu lên từng ngày.” Thái độ mới này đã làm nên điều kỳ diệu trong cuộc sống của tôi và thu nhập của tôi đã tăng gấp ba sau ba tháng!”

Công Thức Hàng Triệu Đô La Của Ông Ấy
Một ông trùm nhà thuốc, người đã mở ra một chuỗi cửa hiệu thuốc rộng lớn, là một người đàn ông rất tâm linh. Ông đã mở hiệu thuốc đầu tiên tại một phòng trong một tòa nhà và từ khởi đầu khiêm tốn đó, ông đã tạo dựng nên một doanh nghiệp trị giá hàng triệu đô la và có hàng ngàn nhân viên làm việc. Trong bữa trưa cùng ông ấy, ông lấy một thẻ nhỏ ra khỏi ví của mình, đưa cho tôi và nói: “Đây là công thức để có hàng triệu đô la của tôi. Tôi đã sử dụng nó mỗi sáng và tối trong hai mươi lăm năm và tôi đãđưa nó cho nhiều người khác và họ đã có được tất cả số tiền họ cần để sử dụng một cách tự do và vui vẻ.”

Đây là công thức: “Tôi nhận ra nguồn gốc vĩnh cửu của mọi sự giàu có không bao giờ thất bại. Tôi được hướng dẫn một cách Thiêng Liêng trong tất cả mọi việc và tôi thích nghi với mọi ý tưởng mới. Vô Lượng Trí Tuệ liên tục tiết lộ cho tôi những cách tốt hơn để phục vụ những người xung quanh. Tôi được hướng dẫn và dẫn dắt để tạo ra các sản phẩm sẽ mang lại lợi ích tốt đẹp và giúp đỡ nhân loại. Tôi thu hút về phía mình những người đàn ông và phụ nữ, những người tâm linh, trung thành, trung thực và tài năng, và những người đóng góp cho sự hòa bình, thịnh vượng và phát triển trong công việc kinh doanh của tôi. Tôi là một nam châm không thể cưỡng lại và thu hút sự giàu có tuyệt vời đến với mình bằng cách cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Tôi liên tục đồng điệu với Vô Lượng và chất của sự giàu có. Vô Lượng Trí Tuệ chi phối tất cả các kế hoạch và mục đích của tôi, và tôi dự đoán tất cả thành công của mình dựa trên sự thật rằng Vũ Trụ dẫn dắt, hướng dẫn và chi phối tôi trong tất cả các nhiệm vụ của mình. Lúc nào tôi cũng bình an cả bên trong và bên ngoài. Tôi là một người thành công lớn. Tôi là một với Vũ Trụ, và Vũ Trụ luôn thành công. Vì thế tôi cũng thành công. Tôi đang thành công ngay bây giờ. Tôi nắm bắt được tất cả các chi tiết của công việc kinh doanh của mình. Tôi tỏa ra tình yêu và thiện chí với tất cả những người xung quanh và tất cả nhân viên của mình. Tôi lấp đầy tâm trí và trái tim mình bằng tình yêu, sức mạnh và năng lượng của Vũ Trụ. Tất cả những người kết nối với tôi là mối liên kết tâm linh trong sự phát triển, phúc lợi và thịnh vượng của tôi. Tôi dành tất cả danh dự và vinh quang cho Vũ Trụ.”

Ông trùm kinh doanh này đã làm được tất cả những gì mà ông khẳng định và cầu phúc cho vô số người khác. Hãy làm như thế và trở thành một triệu phú đô la mang lại điều tốt đẹp cho người khác.

Rào Cản Sự Giàu Có Của Anh Ta Và Cách Chữa Trị
Một nhân viên bán bất động sản cho biết, “Tôi không thể hiểu được. Tôi làm việc chăm chỉ cả ngày. Khách hàng tham quan các lô đất và căn nhà tôi đang bán, nhưng họ không mua. Tất cả những nhân viên khác trong văn phòng của tôi đều chốt được thỏa thuận mua bán mỗi ngày.”

Rào cản của anh ta nằm ngay trong tâm trí anh. Cảm xúc mà anh ta cần đặc biệt xua đuổi và vượt qua là ghen tị. Đó là nguyên nhân của sự thiếu hụt tài chính và không đạt được doanh số của anh ta. Anh thừa nhận rằng anh rất ghen tị khi thấy những nhân viên khác kiếm được khoản hoa hồng lớn. Anh cũng vô cùng bực bội.

Tôi đã giải thích cho anh hiểu rằng suy nghĩ ghen tị của anh là thái độ tồi tệ nhất, vì nó đặt anh vào một vị trí rất tiêu cực. Chừng nào anh còn giữ thái độ này trong tâm trí, sự giàu có sẽ chảy ra từ anh, thay vì đến với anh.

Cuối cùng anh đã phát hiện ra, biện pháp khắc phục cho tình trạng này là chúc phúc cho những cộng sự của anh, những người thành công hơn anh. Một phương pháp chữa trị hoàn toàn hiệu quả mà anh đã làm là lặp đi lặp lại lời cầu nguyện thường xuyên, một cách có ý thức và chu đáo: “Tôi nhận thức được rằng có một quy luật hoàn hảo về cung và cầu. Tôi thực hành các quy tắc vàng trong tất cả các công việc của mình. Tôi bình yên. Bất cứ thứ gì tôi muốn bán đều là một sản phẩm trong tâm trí của Vũ Trụ. Nguyên tắc của tất cả các kiến thức nằm trong tôi. Tôi biết tôi cần làm gì ngay lập tức. Tôi nhận ra bất cứ thứ gì tôi muốn mua hoặc bán đều đại diện cho một sự trao đổi ý tưởng trong Tâm Trí Thiêng Liêng của tôi. Tôi biết rằng có sự bình an, hài lòng và hòa hợp lẫn nhau. Giá cả phù hợp, đúng người mua, đúng người bán, tất cả đều đã được xếp sắp theo thứ tự Thiêng Liêng hoàn hảo. Tôi biết Chân Lý, tôi hiểu Chân Lý, và tôi là ý thức của Vũ Trụ trong mọi hành động. Tất cả những ý tưởng tôi cần liên tục mở ra trong tôi với trật tự hoàn hảo và sự kết hợp hoàn hảo. Tôi đón nhận và vui mừng với những ý tưởng Thiêng Liêng, và tôi trao đổi những ý tưởng ấy với mọi người xung quanh. Tôi nhận được ý tưởng trao đổi từ đồng nghiệp. Bình yên ngự trị trong tôi ngay bây giờ. Không có sự chậm trễ trong Tâm Trí Thiêng Liêng. Tôi chấp nhận những điều tốt đẹp của tôi ngay lúc này.”

Tôi hiếm khi thấy một người nào hoàn toàn thay đổi về tâm linh, tinh thần và tài chính! Anh ta đã trở thành một trong những nhân viên bán hàng xuất sắc nhất trong văn phòng của mình. Anh trở nên tử tế hơn, cao quý hơn, đáng mến và duyên dáng hơn, và lòng tốt và sựấm áp của anh là chân thật. Các thương vụ đến với anh nhanh hơn và nhiều hơn. Anh ta phát hiện ra rằng bằng cách chúc phúc cho người khác, anh ta đang tự ban phước cho chính mình, và tất cả cảm giác tự ti và thiếu thốn đã được khắc phục.

Sự Giàu Có Ập Đến Công Ty Anh Ấy
Một người bạn kỹ sư của tôi nói rằng anh ấy có một nguyên tắc thăng tiến cho nhân viên trong công ty của mình. Tại các cuộc họp, anh liên tục nói rằng họ sẽ chia sẻ sự phát triển của công ty và tất cả những người làm việc siêng năng và hài hòa đều có thể thăng tiến nhanh chóng. Anh ấy nói rằng công việc kinh doanh này là một nấc thang, tất cả những nhân viên có lòng nhiệt thành, chăm chỉ và có ý chí đều có thể leo lên làm giàu. Anh cam kết điều này.

Dần dần, tất cả nhân viên đều nhận thức được sự phát triển của công ty và họ chia sẻ sự phát triển của công ty hàng quý. Anh đã không phải thay đổi chiến lược nhân sự trong nhiều năm và đã phát triển một gia đình công ty cực kỳ trung thành và hợp tác nhất từ trước đến nay. Tinh thần hợp tác, thay vì cạnh tranh, nổi trội trong cách làm việc giữa các nhân viên. Các chi nhánh mới đang được mở ra, và sự giàu có chảy vào công ty của chàng kỹ sư này từ mọi phía.

Ban Phước Và Trở Nên Giàu Có
Nguyên nhân của hoàn cảnh eo hẹp của bạn chính là trạng thái tinh thần của bạn. Hãy tin tưởng và nhận ra rằng tất cả các nguồn lực và sự giàu có của Vô Lượng đều theo ý của bạn và đang tìm cách thể hiện thông qua bạn.

Nhiều người có ý tưởng hoặc suy nghĩ chủ đạo là ”không có gì thực sự là của mình” và họ phải chạy theo sự giàu có, nếu không họ sẽ mất nó.

Hãy chúc phúc cho những người mà sự thịnh vượng, thành công và giàu có của họ làm bạn cáu kỉnh, khó chịu và đố kỵ. Và một cách cụ thể và chắc chắn, hãy cầu nguyện họ ngày càng trở nên thành công hơn, giàu có hơn vàđược ban phước theo mọi cách có thể tưởng tượng được. Bằng cách này bạn sẽ chữa lành trạng thái tâm trí của mình. Khi bạn cầu nguyện theo cách này và chân thành gửi những lời chúc phúc và phước lành từ trái tim đến những người đã bước lên nấc thang của cuộc sống và những người dường như giàu có hơn bạn rất nhiều, bạn sẽ đi vào ý thức của một người đã sở hữu mọi thứ và tuôn chảy sự giàu có cả bên trong lẫn bên ngoài.

Nói cách khác, bằng cách chúc phúc và giúp người khác làm giàu, bạn sẽ được ban phước và trở nên giàu có. Đây là lý do tại sao người giàu trở nên giàu hơn và người nghèo trở nên nghèo hơn. Người nghèo thường ghen tị và phẫn nộ người giàu, và những cảm xúc tiêu cực này khiến cho thu nhập của họ ngày càng eo hẹp hơn. Chính trạng thái tâm trí của bạn đã cướp đi tất cả thuộc về bạn, chứ không phải là một số phận xấu xa đã làm điều đó.

Ngân Hàng Vũ Trụ
Một nhân viên bán hàng cần một chiếc ô tô cho công việc mới của mình, nhưng anh ấy không có tiền để mua nó. Tuy nhiên, anh ấy biết làm thế nào để rút séc từ ngân hàng trong tâm trí mình.

Anh ấy nói với tôi rằng sau khi anh ấy nhận được công việc, anh ấy trở về phòng và hình dung hình ảnh của chiếc xe mà anh muốn, với sự chắc chắn tích cực rằng nó sẽ được trao cho anh. Anh ấy nói, tôi đã khẳng định nó là của tôi, tôi có thể cảm nhận được tay lái và tôi xoa tay lên ghế.

Anh ấy bắt đầu quen biết với một người đàn ông khác trong chung cư mà anh đang sống, người đàn ông ấy sẽ đi châu Âu trong sáu tháng và bảo anh ấy: “Hãy sử dụng xe của tôi cho đến khi tôi trở về, và lúc đó anh đã có thể mua một chiếc xe hơi cho riêng mình rồi.”

Chiếc xe của người đàn ông này giống hệt kiểu dáng và mẫu mã với chiếc xe mà người nhân viên bán hàng đã hình dung trong đầu! Rất lâu trước khi người bạn của anh ấy trở về từ châu Âu, anh ấy đã có đủ tiền để mua chiếc xe của riêng mình. Anh ấy đã biết rằng có một ngân hàng mà ở đó anh ta có thể lấy ra thứ mình muốn, và anh ta biết nguồn cung của nó là vô hạn và vô tận.

Lời Cầu Nguyện Để Vượt Qua Sự Đố Kỵ Và Phẫn Nộ
“Tôi biết rằng tất cả mọi người đều là anh em của tôi, tất cả chúng ta đều là con của Vũ Trụ. Tôi chúc mọi người sức khỏe, hạnh phúc, thịnh vượng, và tất cả các phước lành và sự giàu có của cuộc sống. Tôi mong muốn điều đó, tôi chân thành cầu mong điều đó. Tôi biết rằng những gì tôi cầu ước cho người khác, tôi cũng cầu ước cho chính mình, và khi tôi chúc phúc cho người khác, tôi đang ban phước cho chính mình. Tình yêu của Vũ Trụ chảy qua tôi đến cả nhân loại. Tôi chúc phúc cho tất cả những người giàu có hơn tôi, và tôi chúc phúc cho những người chỉ trích và nói xấu tôi. Tôi vui mừng khi thấy tất cả các đồng nghiệp của mình thành công và thịnh vượng. Tôi mở tất cả cửa sổ tâm trí của mình, và để cho sự giàu có của Vũ Trụ tuôn tràn. Tôi yêu tất cả. Tôi cầu nguyện rằng sự giàu có của Vũ Trụ tràn ngập tâm trí và trái tim của tất cả mọi người. Tôi cảm ơn sự giàu có của Người ngay bây giờ. Thật là tuyệt vời!”

Quay Trở Lại Với Những Ý Chính
  1. Người giàu ngày càng giàu có hơn và thu hút ngày càng nhiều dòng tiền của thế giới, bởi vì họ xây dựng trong tâm trí của mình một hiện thực về sự giàu có vô hạn của Vũ Trụ. Việc mong đợi sự giàu có một cách ổn định và vui vẻ sẽ thu hút tiền từ mọi ngóc ngách đối với bạn.
  2. Ý nghĩ cạnh tranh giới hạn dòng tiền của bạn. Hãy trở thành một nhà sản xuất và một người hợp tác, và nhận ra rằng bạn có thể có tất cả sự giàu có mà bạn muốn mà không cần lấy bất cứ thứ gì từ bất kỳ ai khác. Giống như việc không có sự khan hiếm không khí, cũng không hề có sự khan hiếm về sự giàu có vô tận của Vũ Trụ.
  3. Tầm nhìn của bạn ở đâu thì bạn ở đó. Hãy giữ một bức tranh tinh thần về những gì bạn muốn thực hiện và sao lưu nó với cảm giác, và nó sẽ thành hiện thực.
  4. Rào cản sự giàu có nằm ngay bên trong tâm trí bạn. Đố kỵ với người khác làm chặn dòng chảy tài chính của bạn và thu hút về phía bạn sự khốn khổ và nghèo khó.
  5. Hãy chúc phúc cho người khác, và bạn sẽ được ban phước. Những gì bạn mong muốn đến với người khác cũng sẽ đến với bạn.
  6. Hãy để doanh nghiệp của bạn là một nấc thang cho phép mọi nhân viên leo lên làm giàu. Bạn làm giàu bằng cách giúp người khác giàu và trả lương cho họ xứng với giá trị thực sự của họ.
  7. Tiềm thức của bạn là một ngân hàng. Mặc dù bạn đang không có tiền cho những thứ bạn muốn và bạn cần, bạn có thể tạo ra một hình ảnh tinh thần về thứ mình muốn và cảm nhận như nóđã xảy ra rồi. Và theo những cách bạn không ngờ tới, nó sẽ trở thành hiện thực cho bạn.
  8. Hãy vui mừng khi thấy tất cả đồng nghiệp của bạn thành công và thịnh vượng. Hãy cầu nguyện hàng ngày rằng bạn muốn sự giàu có của Vũ Trụ tràn ngập tâm trí và trái tim của tất cả mọi người ở khắp mọi nơi.
Chương 8: Cách tạo ra sự giàu có hữu hình

Khi chúng ta xem xét và nhìn vào sự xa hoa của Thiên Nhiên, chúng ta nhận ra rằng có dư dả tất cả mọi thứ. Thiên Nhiên xa hoa, trù phú và hào phóng. Dù chúng ta có đi đến đâu trong cuộc đời, chúng ta cũng nhận thấy được sự đủ đầy đó tuyệt vời như thế nào. Quy luật của cuộc sống được thiết kế để mang đến cho chúng ta sự giàu có không giới hạn, vượt xa nhu cầu hàng ngày của chúng ta. Sự khan hiếm duy nhất có thể tồn tại là do sự tham lam, ích kỷ, sợ hãi và chiếm đoạt của con người, nhưng khi các phương pháp khôn ngoan và chính đáng được dùng trong việc gieo trồng và phân phối sự giàu có của Thiên Nhiên, thì có thừa sự giàu có hữu hình cho tất cả chúng ta.

Sự Giàu Có Hữu Hình
Cách đây nhiều năm, tôi đã có một cuộc trò chuyện thú vị với một nha sĩ ở Sydney, Úc, nơi tôi đang giảng một loạt bài giảng về Phép màu của tiềm thức của bạn. Vị nha sĩ này nói với tôi rằng khi anh ta bắt đầu hành nghề nha khoa, anh ta mang “tâm thức nghèo”, anh ta thấy mình chỉ thu hút được những khách hàng rất tiết kiệm và hà tiện bởi vì tâm thức nghèo khó phức tạp của anh ta.

Đây là cách anh ấy mang lại sự giàu có hữu hình vào cuộc sống của mình. Trong lúc đi bộ về nhà vào một đêm sau bài giảng của tôi về sức mạnh của hình ảnh tinh thần, anh bắt đầu tưởng tượng rằng tất cả không khí xung quanh anh đều tràn ngập những tờ tiền. Anh cảm thấy không khí chỉ đơn giản là đang bị nhồi nhét rất nhiều tiền. Anh ấy nói rằng bức tranh tinh thần này là thật và sống động như những cái cây bên ngoài cửa nhà anh, và anh ấy bắt đầu lấp đầy túi của mình bằng những tờ tiền tưởng tượng của tất cả các mệnh giá- anh ấy nói rằng chúng có vẻ hữu hình và thực với anh ấy. Đột nhiên anh nhận ra rằng có sự giàu có vô hạn có thể được thu hút và sở hữu bởi bất kỳ ai có lòng tin, khả năng tiếp thu và sáng tạo để chiêm ngưỡng sự giàu có của Vũ Trụ.

Sau trải nghiệm này, anh ta đã thu hút được một nhóm khách hàng có ảnh hưởng và thịnh vượng nhất, và anh ta thực sự thu hút nhiều bệnh nhân hơn anh ta có thể chăm sóc. Thái độ keo kiệt và khó hiểu trước đây của anh ta về sự tằn tiện vô cùng đã khiến những người giàu có tránh xa. Anh đã khám phá ra sức mạnh của hình ảnh tư tưởng để tạo ra tất cả các loại giàu có hữu hình.

Hãy Suy Nghĩ Theo Một Cách Nào Đó
Ví dụ, nếu bạn muốn một cây đàn organ hoặc đàn piano, tôi không có ý là tất cả những gì bạn phải làm là hình thành hình ảnh của một cây đàn organ hoặc đàn piano trong tâm trí mình và nó sẽ xuất hiện trong phòng bạn. Nếu bạn có tiền, chắc chắn bạn sẽ ra ngoài và mua một cây đàn.

Giả sử bạn cần một cây đàn piano để luyện tập, tuy nhiên, bạn không có tiền để mua nó. Hãy nghĩ về một cây đàn piano đáng yêu, nhìn thấy nó trong phòng của bạn. Trong trí tưởng tượng, bạn lướt tay qua các phím đàn, chạm vào chúng và cảm nhận sự vững chắc, tự nhiên và hữu hình của tất cả. Di chuyển bàn tay của bạn trên bề mặt, và suy nghĩ chắc chắn rằng đàn piano đang ở ngay đó, ngay trong phòng bạn. Trong tâm trí của bạn, chiếc đàn piano đang ở đó, bởi vì đàn piano trước tiên là một ý nghĩ trong tâm trí của người tạo ra nó.

Sau khi hình thành suy nghĩ và hình ảnh về cây đàn piano trong tâm trí của bạn, hãy khẳng định nó là của bạn ngay bây giờ và biết rằng tiềm thức của bạn sẽ xử lý nó để bạn nhận được nó theo một trật tự Thiêng Liêng.

Vô Lượng Trí Tuệ trong tiềm thức của bạn sẽ hành động trong tâm trí của người khác, và cuối cùng nó sẽ thành thực theo những cách mà bạn không ngờ tới.

Suy nghĩ chính là cội nguồn của tất cả phát minh về máy móc và dụng cụ trên thế giới và liên tục tạo ra thêm hàng triệu chiếc ô tô cải tiến, máy đánh chữ, máy tính, radio, tivi, nhạc cụ và vô số thiết bị gia dụng các loại. Tất cả những phát minh và khám phá và cải tiến trong thời đại máy móc và không gian của chúng ta được tạo ra bởi những con người đã suy nghĩ liên tục theo một cách có mục đích nhất định.

Điều Kỳ Diệu Của Niềm Tin
Trở lại năm 1944, một cô bé Tây Ban Nha sống cách tôi vài căn. Tôi biết rõ gia đình cô bé, và thỉnh thoảng đến thăm nhà của bố mẹ cô. Cô bé khoảng tám tuổi và hàng ngày đi học ở một trường địa phương.

Trong nhiều tháng, cô đã xin bố mẹ cho một chiếc xe đạp để đi trong Công viên Trung tâm (Central Park, New York). Câu trả lời liên tục của mẹ cô là: “Đừng làm phiền mẹ nữa. Con biết bây giờ đang là thời chiến mà và không có xe đạp nào ở đây cả. Tuy nhiên, cô tiếp tục hỏi rất nhiều khiến cho bố mẹ cô vô cùng khó chịu. Cô bé này là một tomboy điển hình, cô đánh nhau với các cậu bé trong khu phố và thỉnh thoảng bị bầm tím mắt.

Một hôm nọ tôi nói với cô bé: “Mary, cháu có thể có một chiếc xe đạp, và chú biết nó ở đâu.” Ngay lập tức, đôi mắt cô bé bắt đầu sáng lên. Cô bé bịt tai, và la lên: “Ở đâu?” Cuộc hội thảo đã diễn ra giữa chúng tôi như sau:

Tác giả: “Hãy đi ngủ ngay lập tức và nhắm mắt lại. Sau đó tưởng tượng rõ ràng rằng những người bạn của cháu đang đi xe đạp của cháu ở Công viên Trung tâm, và cháu chỉ nhìn thấy những nụ cười của họ! Chúa muốn cháu chia sẻ với những người bạn không có xe của mình, như thế cháu có thể khiến họ hạnh phúc.”

Mary: “Oh, được thôi, nếu đó là những gì Chúa muốn cháu làm, cháu đồng ý. Nhưng mẹ nói rằng ông già Noel sẽ không mang cho cháu một chiếc xe đạp vào Giáng sinh này và chỉ còn hai tuần nữa là Giáng sinh rồi!”

Tác giả: “Hãy làm theo những gì mà chú bảo. Khi cháu đang ở trên giường, hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng và cảm nhận mình đang đi xe đạp ở Công viên Trung tâm. Hãy chắc chắn là cháu ‘nhìn thấy’ những người bạn của mình đang lần lượt lái chiếc xe đạp của cháu như cách chú vừa mới nói với cháu. Nhìn những người bạn mỉm cười và cười lớn tiếng và tràn ngập niềm vui. Cháu sẽ nhận được chiếc xe đạp của mình! Chúa sẽ chỉ ông già Noel nơi để tìm một chiếc xe đạp cho cháu. Đi ngủ ngay, ngủ ngon, ngủ sâu và thật sâu nhé.”

Tối hôm sau, Mary cùng với một cô bé khác đang ở cửa hàng tạp hóa tầm lúc 6 giờ, bất chợt, Mary khóc lên. Một quý cô gần đó nhìn thấy, nhẹ nhàng hỏi cô bé: “Cô bé xinh xắn, có chuyện gì thế? Ai làm đau cháu à?”

Mary trả lời “Không, nhưng chúở nhà cháu tối hôm qua đã nói với cháu rằng Chúa sẽ chỉ ông già Noel nơi để tìm ra một chiếc xe đạp cho cháu và cháu sẽ lập tức có một chiếc xe đạp. Trời đang tối dần và vẫn không có chiếc xe đạp nào cả.”

Người phụ nữ đã cảm động và nói “Chú đó không có quyền nói với cháu điều đó!” Người phụ nữ đưa cô gái nhỏ đến căn hộ của mình gần đó và tặng cho cô bé một chiếc xe đạp, mà con gái cô đã không còn sử dụng từ hai năm trước. Người phụ nữ nói rằng cô luôn muốn tặng nó cho một đứa trẻ yêu Chúa.

Tại Sao Ông Ấy Không Nhận Được Kết Quả Hữu Hình
Gần đây tôi đã nói chuyện với một người đàn ông đã phá sản. Ông đã mất nhà, và đang bị viêm khớp. Ông ấy càng cố gắng để vượt qua hoàn cảnh thảm hại của mình, ông ấy càng làm rối mọi thứ lên. Ông đang ở trong một vòng luẩn quẩn. Ông ấy nói với tôi: “Tại sao tôi không nhận được kết quả? Tôi là một người đi nhà thờ, tôi cầu nguyện và đọc các Thánh Vịnh, và tôi đã làm được rất nhiều điều tốt. Tại sao Chúa trừng phạt tôi?”

Đúng là ông ấy cầu nguyện và tham dự các buổi lễ nhà thờ thường xuyên. Tuy nhiên, tôi nhận ra lý do ông ấy nhận được kết quả không rõ ràng trong đời sống cầu nguyện và những nỗ lực của ông là vì ông ấy ghét một cộng tác viên kinh doanh trong hơn mười năm. Ông ấy bị biến dạng bởi những cảm xúc hận thù và độc hại và tỏ ra ngoan cố trong việc tha thứ. Ông đã viện dẫn các quy định và hành vi sai trái về cộng sự này. Trạng thái tâm trí này là rào cản thực sự của ông ấy.

Tôi đã giải thích với ông ấy rằng những suy nghĩ căm thù người cộng sự của ông cần có một lối thoát. Vì chúng là những cảm xúc chán ghét, cay độc, hận thù và mang tính chất phá hủy, và chúng đang nằm trong tiềm thức của ông, nơi chúng gầm gừ mãnh liệt như những cảm xúc tiêu cực này vốn là. Chúng đã mang đến sự thiếu thốn và giới hạn cho cuộc đời ông. Tất cả những điều này đã khiến ông phá sản và bệnh tật.

Ông ấy đã tìm thấy một cách trị liệu dễ dàng cho mình là hòa vào sự bình an bên trong của Chúa và tuyên bố rằng trí tuệ của Chúa trong ông sẽ mang lại sự điều chỉnh Thiêng Liêng theo cách riêng của Ngài và trong thời gian của chính Ngài. Ông đặt gốc rễ của mình vào Chúa, Nguồn vô tận, trong đó mọi thứ đều có nguồn gốc. Ông ấy bắt đầu chúc phúc cho người đàn ông mà ông ấy ghét mỗi ngày, và cho rằng Chúa đang chảy qua ông bằng sự hài hòa, sức khỏe, bình an và giàu có.

Trong một vài tháng, ngọn sóng đã chuyển sang ủng hộ ông ấy và ông đã được đưa lên trên đỉnh sóng của sự thịnh vượng, thành công và thành tựu.

Làm Thế Nào Một Người Tị Nạn Chiến Tranh Có Kết Quả Tuyệt Vời
Một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, có khuynh hướng tâm linh đã đến nghe bài giảng của tôi mỗi sáng chủ nhật tại Los Angeles. Cô ấy đã kể cho tôi một câu chuyện hấp dẫn về cuộc sống thuở ban đầu của cô ấy, trong điều kiện bẩn thỉu và tồi tệ nhất. Cô được nuôi lớn trong một khu ổ chuột ở Nga, nơi diễn ra những cuộc cãi vã có hệ thống về chủng tộc của cô. Thường xuyên thiếu ăn và thiếu mặc, cô có một sự thôi thúc bất khuất là đến Mỹ để nghiên cứu âm nhạc, phá vỡ sự ràng buộc của hoàn cảnh và can đảm vượt qua sự bất ổn của mình.

Khi chiến tranh bùng nổ, cô tình nguyện làm y tá trong quân đội Nga. Sau đó, cô bị Đức bắt làm tù binh. Khi là một tù nhân, cô ấy đã chăm sóc cho tất cả những người trong khu nhà tù. Cũng tại thời điểm đó, cô hình thành và liên tục lưu giữ bức tranh tinh thần là cô ôm lấy một người chú đang ở Los Angeles. Trong tâm trí cô, cô sẽ nghe người chú ấy nói đi nói lại, “Chào mừng cháu đến Mỹ!” Mỗi đêm, cô sẽ ru mình ngủ và nghe giọng nói tưởng tượng của người chú nói “Chào mừng cháu đến Mỹ!”

Khi lực lượng giải phóng Mỹ đến trại của cô, cô đóng vai trò phiên dịch. Cô đã yêu một sĩ quan bộ binh Mỹ và cuối cùng tìm được đường đến Hoa Kỳ. Hôm nay cô ấy đã là một nhạc sĩ tuyệt vời và một giáo viên xuất sắc, và học viên của cô rất yêu quý cô. Cô ấy có mức thu nhập khủng, sống trong một khu phố rất tốt và có tất cả số tiền mình cần để làm mọi thứ mình muốn. Cô đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Người phụ nữ này đã cho bạn thấy cách thức để bạn có thể từ nghèo khó trở nên giàu có, và cô ấy đã thực sự đạt đến đỉnh cao trong thành tựu cá nhân. Cô chưa bao giờ cho phép oán giận, cay đắng, hay căm thù đối với người khác làm tổn hại tâm hồn mình. Cô ấy biết rằng có một sức mạnh trong cô để giúp cô vượt qua và chiến thắng những áp lực nghiêm ngặt của thế giới và nâng cô ấy lên tầm cao mới.

Ba từ tạo nên sự giàu có
Một nữ diễn viên điện ảnh nói với tôi rằng cô ấy đã gặt hái được những kết quả tuyệt vời từ việc làm sạch tâm trí của mình khỏi những ý tưởng sai lầm và tâm trạng đen tối mà cô ấy thường phải chịu đựng. Cô khẳng định: “Niềm vui. Giàu có. Thành công.” Cô ấy tụng ba từ này với chính mình khi cô ấy làm những công việc vặt ở nhà. Sau khi lặp lại ba từ này trong mười hoặc mười lăm phút, cô cảm giác nhẹ bổng và được nâng lên trong tâm trí, và bất cứ khi nào cô rơi vào tâm trạng chán nản về tài chính và thiếu hợp đồng, cô sẽ lặp lại bài hát gồm ba từ trên.

Cô thấy rằng những từ này có sức mạnh to lớn, vì chúng đại diện cho sức mạnh vô hình trong tiềm thức của cô. Cô đã tập trung tâm trí vào những thực tế vĩ đại này và kết quả tương ứng với bản chất của chúng cuối cùng được thể hiện trong cuộc sống của cô.

Cô đã liên tục nhận hết hợp đồng này đến hợp đồng khác và không có thời gian rảnh rỗi trong tám năm qua. Cô ấy đi từ vinh quang này đến vinh quang khác.

Cô đã phát hiện ra một sự thật đơn giản, đó là tâm trạng buồn bã và lo lắng của cô đã gây ra những điều kiện và hoàn cảnh bên ngoài của cuộc đời cô. Khi cô xóa bỏ tâm trạng sợ hãi, lo lắng và trầm cảm, hoàn cảnh và điều kiện bên ngoài đã tự khắc phục.

Ngay bây giờ hãy bắt đầu hát bài ca chiến thắng của cô ấy: “Niềm vui. Giàu có. Thành công.” Điều kỳ diệu sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn!

Vũ Trụ Muốn Bạn Giàu Có
Quy luật của cuộc sống là giàu có, không phải nghèo khó. Vũ Trụ là nguồn cung vô tận, vô hạn, vô biên, và vĩnh cửu để tạo ra sự thịnh vượng. Bạn có một phương tiện hỗ trợ vô hình. Bởi vì tài nguyên của Vũ Trụ là vô hạn, tài nguyên của bạn cũng là vô hạn. Bạn và Vũ Trụ là một.

Vũ Trụ ban cho bạn đôi tay để chơi giai điệu của Người và xây dựng những công trình, tòa nhà và đền thờ tuyệt mỹ. Vũ Trụ muốn bạn thể hiện tài năng của mình một cách tuyệt vời. Vũ Trụ đã cho bạn một giọng nói để bạn có thể hát bài ca tình yêu của Người cho tất cả. Vũ Trụ cho bạn đôi mắt để bạn có thể nghe thấy những giọng nói trong những cái cây, bài giảng trong những hòn đá, bài hát trong những cuộc chạy đua và Vũ Trụ trong mọi thứ.

Mong muốn nhảy múa của bạn là Vũ Trụ đang tìm cách tiết lộ với bạn rằng đây là một vũ trụ của các những điệu nhảy múa. Cả thế giới là một điệu nhảy múa của Vũ Trụ.

Mong muốn vẽ một cảnh hoàng hôn của bạn là vẻ đẹp không thể diễn tả bằng lời của Vũ Trụ đang tìm cách thể hiện thông qua bạn, một họa sĩ. Vũ Trụ ban cho bạn đôi tai để nghe tiếng nhạc của những quả cầu và giọng nói nhỏ nhẹ của Người “Đây chính là cách thức, hãy bước đi nào!”

Mong muốn đi du lịch và khám phá thế giới của bạn là Vũ Trụ thúc giục bạn khám phá những kỳ quan của thế giới và ca ngợi vẻ đẹp, trật tự, đối xứng, nhịp điệu và tỷ lệ của tất cả mọi thứ.

Vũ Trụ muốn bạn được hạnh phúc, vui vẻ và tự do. Vũ Trụ muốn bạn sống trong một ngôi nhà sang trọng và được mặc đẹp. Vũ Trụ muốn bạn sống cuộc sống vinh quang và chiến thắng.

Hãy Suy Nghĩ Về Những Điều Này
  1. Thiên Nhiên xa hoa, trù phú và hào phóng. Quy luật của cuộc sống được thiết kế để cung cấp cho bạn sự giàu có không giới hạn.
  2. Nếu bạn có một “thái độ nghèo”, bạn sẽ thu hút những người có mặc cảm nghèo khó và bạn sẽ không bao giờ trở nên giàu có.
  3. Suy nghĩ rõ ràng về những gì bạn muốn, nhìn thấy nó trong phòng của bạn, đôi bàn tay của bạn cảm thấy sự tự nhiên, vững chắc và hữu hình của nó, và bạn sẽ nhận được nó.
  4. Khi bạn chấp nhận một điều gì đó là thật trong tâm trí mình, tiềm thức của bạn sẽ biến nó thành thật bằng những cách mà bạn không ngờ tới, giống như cách mà một người hoàn toàn xa lạ tặng một chiếc xe đạp như một món quà cho một cô bé đang cầu nguyện để có một chiếc xe đạp.
  5. Những suy nghĩ chán ghét, cay độc, hận thù sẽ ngăn chặn lời cầu nguyện cho sự giàu có của bạn, và sẽ làm cho sự giàu có đi ra khỏi bạn thay vì đến với bạn. Hãy cầu nguyện cho tất cả mọi người có được những gì bạn muốn cho chính mình- đó là chìa khóa cho sự giàu có của bạn.
  6. Có một công thức hàng triệu đô la. Lặp lại những sự thật này một cách có ý thức, có chủ ý và kiên trì, và bạn sẽ có tất cả sự giàu có mà bạn cần trong suốt những ngày của cuộc đời mình, và bạn sẽ phát triển vượt xa những giấc mơđẹp nhất của bạn.
  7. Ba từ hiệu quả một cách kỳ diệu. Hãy hát chúng và viết chúng vào trái tim của bạn: “Niềm vui. Giàu có. Thành công." Đây là sự thật của Vũ Trụ, và chúng cũng là sự thật của bạn.
  8. Vũ Trụ muốn bạn được hạnh phúc, giàu có, vui vẻ và tự do. Vũ Trụ muốn bạn có một cuộc sống thịnh vượng hơn. Trong Người có niềm vui trọn vẹn. Trong Người không có bóng tối nào cả.
Chương 9: Tất cả công việc kinh doanh là công việc kinh doanh của Vũ Trụ

Tất cả các hình thức hoạt động trong thế giới này là một phần của tổng thể hành động của Vũ Trụ. Chỉ có một quyền lực tối cao kích hoạt và vận hành tất cả mọi thứ và tất cả mọi người. Bạn có thể nghĩ về các hoạt động tâm linh và thế tục, nhưng tất cả các công việc chỉ thực sự là tâm linh khi bạn yêu thích những gì bạn đang làm, và khi bạn đang làm điều đó vì vinh quang của Vũ Trụ.

Một người thợ mộc xây dựng một ngôi nhà theo các nguyên tắc phổ quát và yêu thích những gì anh ta làm và vui mừng khi cung cấp dịch vụ tốt thì đang làm một công việc tâm linh, cũng giống như một mục sư toàn tâm toàn ý thể hiện ý nghĩa của Mười Điều Răn.

Nếu bạn tạo ra một lưỡi dao cạo, kem cạo râu, ô tô tốt hơn hoặc không, thì mong muốn của bạn vẫn là phục vụ người khác một cách vui vẻ và đóng góp cho nhân loại theo một cách hữu ích và mang tính xây dựng, và thực hành quy tắc vàng trong tất cả các giao dịch. Bạn đang thực hiện công việc kinh doanh của Vũ Trụ, và Vũ Trụ, theo đúng bản chất tự nhiên của mình, Người làm mọi thứ vì bạn. Ai còn có thể chống lại bạn? Vậy thì, không có sức mạnh trên trời hay dưới đất nào có thể ngăn cản bạn thành công và thịnh vượng trong hoạt động kinh doanh của mình.

Lời Cầu Nguyện Thịnh Vượng Cho Doanh Nghiệp
“Tôi biết và tin rằng công việc kinh doanh của tôi là công việc kinh doanh của Vũ Trụ. Vũ Trụ là đối tác của tôi trong tất cả các thương vụ của mình. Đối với tôi điều này có nghĩa là ánh sáng, tình yêu, chân lý và cảm hứng của Người lấp đầy tâm trí và trái tim tôi bằng mọi cách. Tôi giải quyết tất cả các vấn đề của mình bằng cách đặt niềm tin hoàn toàn vào sức mạnh Thiêng Liêng trong tôi. Tôi biết rằng Sự Hiện Diện này duy trì mọi thứ. Bây giờ tôi nghỉ ngơi trong an toàn và trong bình an. Hôm nay tôi được bao quanh bởi sự hiểu biết hoàn hảo, có một giải pháp Thiêng Liêng cho tất cả các vấn đề của tôi. Tôi thấu hiểu tất cả mọi người, và tôi được thấu hiểu. Tôi biết rằng tất cả các mối quan hệ kinh doanh của tôi đi theo luật hòa hợp Thiêng Liêng. Tôi biết rằng Vũ Trụ có ở trong tất cả các khách hàng và đối tác của tôi. Tôi làm việc hài hòa với những người khác đến cuối cùng, và hạnh phúc, thịnh vượng và bình an luôn ngự trị tối cao.”

Vũ Trụ Là Người Chủ Thực Sự
Một phụ nữ trẻ làm việc cho một công ty xuyên lục địa lớn cho biết “Tôi đã từng lang thang từ công việc này sang công việc khác, từ người chủ này sang người chủ khác, cố gắng kiếm nhiều tiền hơn vàđể cải thiện bản thân. Kể từ khi tôi bắt đầu khẳng định và nhận ra rằng Vũ Trụ mới là người chủ thực sự của tôi và tôi đang làm việc cho Người, thì Vũ Trụ đã cho tôi tất cả sự giàu có để tận hưởng, tôi có một vị trí công việc tuyệt vời với mức thu nhập khủng, và tôi đã làm việc ở đó được sáu năm. Bây giờ tôi đã đính hôn với phó chủ tịch điều hành. Điều tuyệt vời nhất trên thế giới là nhận ra rằng Vũ Trụ là người chủ duy nhất và bạn không làm việc cho con người mà là cho Vũ Trụ. Bây giờ tôi cười, hát và vui mừng trong công việc của mình, và tôi cảm thấy an tâm và bình yên. Thật là tuyệt vời!”

Làm Thế Nào Để Tìm Một Ông Chủ Thực Sự
Vài năm trước, một dược sĩ đã đến thăm tôi ở Dallas, Texas. Anh phàn nàn rằng ông chủ của mình là người thô lỗ, nóng nảy, gắt gỏng và nói chung là không thể hòa hợp. Anh ấy nói “Lý do duy nhất tôi ở đó là vì mức lương tốt, nhưng tôi bực bội và ghét ông ta đến mức tôi đang bùng cháy bên trong! Hơn nữa, tất cả các trợ lý khác đã được thăng chức trong công ty trừ tôi.”

Chàng trai trẻ này đã cài đặt kẻ độc tài, kẻ đê tiện và tên xã hội đen trong tâm trí của chính mình dưới hình thức của sự giận dữ âm ỉ, oán giận và thù ghét. Thái độ hủy hoại này của tâm trí chi phối, kiểm soát anh ấy và điều khiển toàn bộ suy nghĩ, cảm xúc và phản ứng của anh ấy.

Tôi giải thích với anh ấy rằng bên ngoài luôn phản chiếu bên trong, rằng anh ấy đang tự làm tổn thương chính mình và cản trở sự phát triển về tài chính và chuyên môn của mình, và sự phẫn nộ và thù địch của anh ấy không mang lại lợi ích gì cả. Anh nhanh chóng nhận ra rằng cách anh cảm nhận bên trong được xác định theo cách anh đang nghĩ. Do đó, anh đã đảo ngược thái độ tinh thần của mình và thiết lập các ý niệm về thành công, hài hòa và thịnh vượng trong tâm trí mình. Anh bắt đầu sống với những ý niệm này và anh nuôi dưỡng chúng thường xuyên và có hệ thống trong tâm trí mình. Anh cũng có mục đích và chân thành mong muốn sự hài hòa, an bình và hạnh phúc cho ông chủ của mình.

Sau một vài tuần, anh thấy rằng thái độ mới của mình mới chính là ông chủ thực sự của mình và việc kiểm soát cuộc sống của anh chắc chắn là dựa trên những ý niệm được ghi lại trong tâm trí anh. Anh ấy nhanh chóng phát hiện ra rằng thái độ của ông chủ đối với anh đã thay đổi. Ông chủ của anh đã thăng chức cho anh và bổ nhiệm anh trở thành quản lý của một cửa hàng chi nhánh với mức tăng lương lớn. Thái độ thay đổi của anh rõ ràng đã thay đổi mọi thứ!

Bí Quyết Thành Công Trong Bán Hàng
Tôi vừa nói chuyện với một nhân viên bán hàng trẻ tuổi có thu nhập trung bình trên 25.000 đô la hàng năm. Anh ấy chỉ ra rằng cốt lõi chính trong việc bán hàng của anh là dịch vụ và anh luôn cố gắng kiếm tiền, hoặc tiết kiệm tiền, cho khách hàng của mình và anh ấy không bao giờ lợi dụng khách hàng bằng bất cứ cách nào. Anh ấy tuyên bố thêm rằng anh không bao giờ cố gắng mời khách hàng mua những hàng hóa mà anh cảm thấy người mua không thể sử dụng hay là bán đi.

Khi anh ấy không có những sản phẩm hay dịch vụ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, anh ấy luôn giới thiệu khách hàng của mình với một nhà sản xuất khác có thứ mà họ muốn. Anh nói: “Đây chỉ đơn giản là quy tắc vàng trong hành động.” Tất cả khách hàng của anh đều đánh giá cao điều đó! Anh ấy đã mất nhiều đơn đặt hàng bởi cách phục vụ này, nhưng anh đãđạt được vị trí nhất định trong lòng họ, và con số doanh thu hàng năm của anh vượt xa bất kỳ nhân viên bán hàng nào khác trong công ty.

Sự chân thành, trung thực và thiện chí của chàng trai trẻ này được truyền đạt đến tiềm thức của khách hàng, khiến họ tự tin và tin tưởng trở lại. Việc anh thực hành quy tắc vàng là bí quyết thành công của anh trong kỹ năng bán hàng, cũng như việc anh đuọc thăng tiến lên cấp điều hành sau đó.

Bí quyết thực sự là đối xử với khách hàng chính xác như cách bạn muốn mình được đối xử nếu bạn là khách hàng. Nói với khách hàng hoặc người mua nhà, đất hoặc hàng hóa của bạn, những gì bản thân bạn muốn được nghe nếu bạn là người mua hàng hóa hoặc đất. Nếu bạn làm điều này, cả thế giới sẽ đến mua hàng của bạn, và bạn sẽ thành công tuyệt vời trong việc bán hàng.

Giọng Của Bạn Chính Là Giọng Của Vũ Trụ
Tôi biết một chàng trai trẻ, mười bảy tuổi, được sinh ra ở một nơi ở New York được gọi là Nhà Bếp Địa Ngục. Cậu đã nghe một số bài giảng mà tôi đã dạy vào nhiều năm trước ở New York. Cậu có một giọng nói tuyệt vời, nhưng nó không được trau dồi hay đào tạo chuyên nghiệp. Tôi nói với cậu rằng hình ảnh mà cậu chú ý trong tâm trí sẽ được phát triển trong tiềm thức, và luôn có một lời hồi đáp của tiềm thức đối với bức tranh tinh thần được giữ trong tâm trí ý thức của cậu.

Chàng trai trẻ này lặng lẽ ngồi xuống trong phòng ở nhà, thư giãn toàn bộ cơ thể và tưởng tượng một cách sinh động rằng mình đang hát trước micro. Cậu với tay để cảm nhận chiếc micro trước mặt. Cậu ấy mạnh dạn khẳng định: “Giọng của tôi là giọng của Vũ Trụ, và tôi hát rất hay và tuyệt vời.” Cậu ấy sẽ nghe tôi chúc mừng cậu về những hợp đồng tuyệt vời của mình và khen ngợi giọng ca của cậu tuyệt vời như thế nào. Bằng cách dành sự chú ý và tận tâm của mình cho hình ảnh tinh thần thường xuyên và có hệ thống, một ấn tượng sâu sắc đã được tạo ra trong tiềm thức của chàng trai trẻ.

Một thời gian ngắn trôi qua, và một giáo viên thanh nhạc nổi bật ở New York đã đề nghị cho chàng trai tham gia những bài học miễn phí vài lần một tuần, và vị giáo viên nói rằng tiềm năng của cậu bé là rất lớn. Cuối cùng, chàng trai trẻ đã ký một hợp đồng, theo đó cậu được tạo cơ hội ra nước ngoài để hát ở các salon của Châu Âu, Châu Á, Nam Phi và các nơi khác. Nỗi lo về tài chính của cậu cũng đã chấm dứt, vì cậu đã nhận được một mức thu nhập khủng.

Tuy nhiên, tài năng tiềm ẩn và khả năng giải phóng chúng là sự giàu có thực sự của chàng trai mười bảy tuổi này. Công việc kinh doanh của cậu ấy là công việc kinh doanh của Vũ Trụ, vì niềm đam mê ca hát tự nhiên của cậu ấy là do Vũ Trụ ban.

Cách Thức Chắc Chắn Mở Rộng Sự Thịnh Vượng Của Bạn
Một người bạn mục sư của tôi đã từng nói với tôi rằng trong những ngày đầu, ông ấy và nhà thờ của mình gặp nhiều khó khăn về tài chính. Cuối cùng ông đã phát hiện ra một cách thức chắc chắn mở rộng sự thịnh vượng. Ông tự hỏi mình hai câu hỏi sau: “Làm sao để tôi trở nên hữu ích hơn với đồng loại?” và “Làm thế nào tôi có thể đóng góp nhiều hơn cho nhân loại?”

Đây là quy trình đã làm nên điều kỳ diệu cho ông ấy. Ông khẳng định một cách cầu nguyện và yêu thương: “Chúa tiết lộ cho con những cách tốt hơn để thể hiện chân lý của Ngài đến đồng loại của con.” Tiền bắt đầu đổ vào, thế chấp ở nhà thờ của ông đã được trả hết sau vài tháng, và ông không bao giờ phải lo lắng về tiền nữa.

Tương tự như vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về tiền cho việc mở rộng kinh doanh nếu bạn in sâu trong tâm trí của mình: “Vũ Trụ tiết lộ cho tôi những cách tốt hơn để tôi có thể phục vụ khách hàng và đối tác của mình.” Những ý tưởng mới và sáng tạo sẽ đến với bạn, và doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển thịnh vượng trên tất cả các mặt.

Làm Thế Nào Một Người Có Thể Lãnh Đạo Một Tập Đoàn 200 Triệu Đô
Sau một bài giảng ở Phoenix, Arizona, một người đàn ông trò chuyện với tôi và nói rằng khi ông ta còn là giám đốc bán hàng của tập đoàn, ông ta bị suy nhược thần kinh, cộng với một cơn đau tim do áp lực, căng thẳng, lo lắng và xung đột “chính trị” trong tập đoàn.

Tuy nhiên, khi ông đã hoàn toàn bình phục và trở về văn phòng, ông đã áp dụng quy trình sau: Mỗi sáng ông sẽ đóng cửa văn phòng và dành mười hoặc mười lăm phút để giao tiếp và trò chuyện với Vũ Trụ. Ông tuyên bố rằng Vô Lượng Trí Tuệ đang điều khiển mọi hoạt động của ông trong ngày, và rằng tình yêu và sự hòa hợp của Vũ Trụ đã thắng thế mọi sự bất hòa, và mọi đánh giá, quyết định và việc mua hàng của ông sẽ được dẫn dắt bởi sự khôn ngoan của Vũ Trụ. Vũ Trụ sẽ tiết lộ những kế hoạch hoàn hảo và chỉ cho ông con đường mà ông nên đi. Ông ấy mạnh dạn tuyên bố rằng Vũ Trụ biết tất cả các câu trả lời cho tất cả các vấn đề của ông và rằng ông là một với Vũ Trụ. Khi ông kêu gọi Trí tuệ tối cao này, nó luôn trả lời ông. Ông tuyên bố chắc nịch: “Quy luật và trật tự Thiêng Liêng dẫn dắt tôi, ban giám đốc và toàn bộ tập đoàn. Tôi tỏa ra tình yêu, hòa bình, thịnh vượng và thiện chí tới tất cả mọi người.”

Theo quy trình này, ông không bao giờ bỏ lỡ một ngày làm việc và ngày càng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn về mọi mặt. Những ý tưởng sáng tạo mới để mở rộng và quảng bá sản phẩm của tập đoàn liên tục đến với ông. Kết quả là công việc kinh doanh phát đạt vượt tầm những giấc mơđẹp nhất của ông ấy. Ông đã đi lên nấc thang ban điều hành, và trong vòng hai năm, ông được bầu làm chủ tịch của tập đoàn khổng lồ này với mức lương siêu khủng.

Ông đã tự chứng minh rằng công việc kinh doanh của Vũ Trụ luôn phát đạt. Bạn có thể làm tương tự cho chính mình.

Hôm Nay Không Thế Chấp
Nếu bạn không thể trả được khoản thế chấp đến hạn ngày hôm nay, nếu bạn thấy mình không thể thanh toán được một số hóa đơn nào đó hoặc nếu bạn lường trước thất bại hôm nay, hãy nhớ rằng tất cả những gì bạn phải làm là thay đổi suy nghĩ hiện tại của mình và bạn sẽ thay đổi được hoàn cảnh của mình. Bạn luôn luôn trải nghiệm tất cả những hình dung của tâm trí mình ra đời sống bên ngoài. Những gì đang xảy ra với bạn hôm nay là kết quả của suy nghĩ và cảm giác của hôm nay.

Hãy suy nghĩ đúng ngày hôm nay- tương lai luôn làý nghĩ hiện tại được biểu hiện. Thay đổi suy nghĩ của bạn ngày hôm nay, và bạn tạo nên cuộc sống hài hòa, bình an và thành công.

Rắc rối của bạn ngày hôm nay là kết quả của suy nghĩ của ngày hôm nay. Trong Tâm Trí Thiêng Liêng, không có thời gian hay không gian. Thời điểm của bạn theo đúng nghĩa đen là thời điểm này. Quá khứ là một suy nghĩ hiện tại, tương lai cũng là một suy nghĩ hiện tại, bởi vì bạn chỉ có thể suy nghĩ NGAY BÂY GIỜ. Bạn sống trong thời điểm này. Thay đổi thời điểm này, và bạn thay đổi vận mệnh của mình! Khoảnh khắc duy nhất bạn có quyền kiểm soát là khoảnh khắc hiện tại này. Đây là lý do tại sao các nhà huyền môn Ấn Độ giáo cổ đại đã nói: “Chúa Trời là Cái Hiện Tại Vĩnh Hằng.”

Ba Bước Để Thành Công Trong Kinh Doanh
Một cô gái trẻ điều hành một tiệm làm tóc rất đẹp. Tuy nhiên, mẹ cô bịốm và cô phải dành thời gian đáng kểở nhà, buộc phải bỏ bê công việc kinh doanh. Trong thời gian vắng mặt, hai trợ lý của cô đã tham ô tiền, và cô nhận ra mình chìm trong nợ nần.

Cô quyết định sử dụng ba bước sau đây để bù lại khoản lỗ kinh doanh của mình:

Bước đầu tiên: Cô bắt đầu tưởng tượng rằng người quản lý ngân hàng địa phương đang chúc mừng cô về khoản tiền gửi tuyệt vời của mình trong ngân hàng. Cô cứ tưởng tượng theo cách này khoảng năm phút một lần.

Bước thứ hai: Trong trí tưởng tượng của mình, cô ấy đã nghe mẹ mình nói với mình rằng: “Mẹ rất vui vì con đang làm rất tốt và con có những khách hàng vô cùng tuyệt vời!” Cô tiếp tục nghe mẹ nói điều này một cách vui vẻ, hạnh phúc trong khoảng ba đến năm phút.

Bước thứ ba: Ngay trước khi đi ngủ, cô ấy đã khẳng định: “Tôi đang cung cấp dịch vụ yêu thương cho mọi người, và Vũ Trụ đang ban phước cho mọi người trong tiệm của tôi thông qua tôi.”

Chưa đầy ba tuần, công việc kinh doanh của cô bắt đầu bùng nổ và cô phải thuê thêm người điều hành. Cùng lúc đó, cô đã kết hôn và chồng cô đã tặng cô 20.000 đô la làm quà cưới, cô dùng số tiền đó để mở rộng kinh doanh và mở cơ sở mới.

Sự Thật Về Mua Và Bán
Tôi thường xuyên tư vấn về việc mua và bán liên quan đến bất động sản, tòa nhà và cửa hàng. Trên thực tế, nó áp dụng cho bất kỳ hàng hóa nào mà bạn muốn mua hoặc bán. Khi bạn muốn bán, điều đó có nghĩa là bạn sẵn sàng chuyển giao tài sản hoặc nhà của mình vì bạn muốn thay đổi, nó cũng có nghĩa là người khác đã sẵn sàng để nhận.

Khi mua hoặc bán, hãy nhận ra rằng bạn ngay lập tức liên lạc với đúng người mua hoặc người bán vào đúng thời điểm và tiềm thức của bạn sẽ mang bạn và người mua hoặc người bán đó lại gần nhau. Bạn đang vận hành luật hấp dẫn, và bạn sẽ thấy mình làm kinh doanh với một người hoàn toàn hài lòng với giao dịch, mọi thứ sẽ theo đúng thứ tự Thiêng Liêng.

Mức giá bạn yêu cầu luôn luôn đúng và phù hợp, trong trường hợp bạn là người mua, bạn cũng sẽ sẵn sàng trả cùng mức giá đó.

Lời Khẳng Định Hằng Ngày Để Thành Công Tài Chính
“Tôi biết rằng công việc kinh doanh của tôi là công việc kinh doanh của Vũ Trụ. Kinh doanh của Vũ Trụ bản chất là luôn thành công. Tôi đang phát triển trí tuệ và hiểu biết mỗi ngày. Tôi biết, tin và chấp nhận thực tế rằng quy luật thịnh vượng của Vũ Trụ luôn có tác dụng đối với tôi, thông qua tôi và xung quanh tôi.”

“Công việc kinh doanh của tôi có đầy đủ các hành động đúng và biểu hiện đúng. Những ý tưởng, tiền bạc, hàng hóa và những liên hệ mà tôi cần là của tôi bây giờ và mọi lúc. Tất cả những điều này bị thu hút mãnh liệt đến với tôi bởi luật hấp dẫn phổ quát. Vũ Trụ là cuộc sống kinh doanh của tôi. Tôi được hướng dẫn và truyền cảm hứng một cách Thiêng Liêng bằng mọi cách. Mỗi ngày tôi đều có những cơ hội tuyệt vời để phát triển, mở rộng và tiến bộ. Tôi đang xây dựng thiện chí. Tôi là một người thành công lớn, bởi vì tôi làm kinh doanh với những người khác như cách tôi muốn người khác làm kinh doanh với tôi.”

Phục Vụ Bản Thân Với Những Suy Nghĩ Kinh Doanh Tốt
  1. Tất cả các công việc kinh doanh là công việc kinh doanh của Vũ Trụ và kinh doanh của Vũ Trụ luôn phát đạt. Làm tất cả mọi thứ một cách vui vẻ và vui mừng vì vinh quang của Vũ Trụ.
  2. Nhận ra rằng Vũ Trụ là đối tác của bạn trong tất cả các giao dịch kinh doanh của bạn và Người giữ tất cả khách hàng của bạn, và bạn sẽ được hướng dẫn và chỉ dẫn theo mọi cách.
  3. Nhận ra rằng Vũ Trụ là người chủ duy nhất của bạn. Khi bạn làm điều này, bạn sẽ luôn được tuyển dụng một cách thành công và có một cảm giác an toàn sâu sắc.
  4. Thái độ tinh thần chủ đạo của bạn là ông chủ thực sự của bạn. Ý niệm là ông chủ của chúng ta và xác định thái độ của chúng ta. In sâu trong tâm trí bạn những ý tưởng về sự hài hòa, thành công và thịnh vượng, và nuôi dưỡng chúng một cách tình cảm, bạn sẽ thấy rằng, có một ông chủ tốt bên trong, điều tương tự sẽ xuất hiện ở bên ngoài.
  5. Để thành công trong bán hàng, bạn phải xem việc phục vụ khách hàng như mục tiêu chính của mình, sau đó thành công được đảm bảo.
  6. Nếu bạn được ban tài năng về ca hát, hãy nhận ra rằng giọng của bạn là giọng của Vũ Trụ và tiếng hát của bạn sẽ làm thổn thức và ban phước cho khán giả. Đây là cách chắc chắn để nổi tiếng và vinh quang.
  7. Nếu công việc kinh doanh không mấy tiến triển, hãy cầu nguyện như sau: “Vô Lượng Trí Tuệ tiết lộ cho tôi những cách tốt hơn để tôi có thể phục vụ khách hàng và đối tác.” Doanh nghiệp của bạn sẽ có những bước nhảy vọt!
  8. Những trải nghiệm của bạn ngày hôm nay không phải do ngày hôm qua gây ra, mà là sự phản chiếu của những suy nghĩ hiện tại của bạn. Thay đổi suy nghĩ của bạn bây giờ, và bạn thay đổi mọi thứ. Khoảnh khắc duy nhất là NGAY BÂY GIỜ. Tương lai được xác định bởi suy nghĩ hiện tại của bạn.
  9. Khi mua và bán, hãy nhận ra rằng bạn ngay lập tức liên lạc với đúng người mua hoặc người bán vào đúng thời điểm. Luật hấp dẫn sẽ mang bạn và người mua hoặc người bán đó đến với nhau, và sẽ có sự hài lòng, hòa hợp và bình an lẫn nhau trong giao dịch của bạn.
Chương 10: Quy luật gia tăng

Tăng trưởng là điều mà tất cả đàn ông và phụ nữ trên khắp thế giới đang tìm kiếm, đó là sự thôi thúc của Vũ Trụ trong họ, tìm kiếm sự thể hiện đầy đủ hơn trong tất cả các giai đoạn cuộc đời.

Mong muốn trở nên giàu có, mở rộng của bạn là một xung lực cơ bản của bản thể bạn. Bạn muốn mở rộng vòng tròn những mối quan hệ bạn bè tuyệt vời, bạn muốn nhiều thực phẩm, quần áo, ô tô và nhà cửa hơn với chất lượng tốt hơn, và nhiều thứ xa xỉ hơn trong cuộc sống. Hơn nữa, bạn mong muốn đi du lịch nhiều hơn, để tìm hiểu thêm về sức mạnh bên trong và trải nghiệm một thước đo lớn hơn về cái đẹp. Tóm lại, bạn muốn sống cuộc sống phong phú hơn.

Bạn trồng lúa mì trong đất và tưới nước trên mặt đất, nhưng Vũ Trụ cho sự gia tăng dưới hình thức nhân hạt lúa mì lên gấp hàng trăm hoặc hàng nghìn lần. Tương tự như vậy, bất cứ điều gì bạn gieo vào tâm trí của bạn bằng cách suy nghĩ, cảm giác và trí tưởng tượng đều được tăng lên trong biểu hiện.

Tăng trưởng có nghĩa là nhân lợi ích của bạn lên gấp bội, giải đáp suy nghĩ hoặc kế hoạch bế tắc của bạn. Nếu không có hành động nào được bắt đầu, rõ ràng không thể có sự gia tăng. Bắt đầu ngay bây giờ để gây ấn tượng với tâm trí của bạn với ý niệm tăng trưởng. Tuy nhiên, bạn không thể làm điều đó một mình, Vũ Trụ cho sự gia tăng.

Làm Thế Nào Một Ý Tưởng Thu Hút Hàng Ngàn Đô La
Tiến sĩ Olive Gaze, vợ của cố Tiến sĩ Harry Gaze, giảng viên quốc tế nổi tiếng về Tâm lý học trong Cuộc sống Hàng ngày, đã đưa cho tôi giai thoại thú vị này về người chồng quá cố của mình.

Tiến sĩ Gaze khi còn là một chàng trai rất trẻ, ông đã từ Anh đến Hoa Kỳ để giảng dạy. Ông đã quyết định giảng về quy luật của tâm thức ở Chicago. Khách sạn của ông ở gần Nhà hát Opera Chicago, và khi ông nhìn ra cửa sổ, ông thấy một đám đông lớn đổ ra khỏi tòa nhà sau buổi biểu diễn. Ông tự nhủ: “Tôi sẽ nói về quy luật của tâm thức với một lượng lớn khán giả trong Nhà hát lớn đó. Vũ Trụ sẽ ban phước tôi và tất cả những người lắng nghe tôi với sự tăng trưởng kỳ diệu.”

Tiến sĩ Gaze chỉ có một trăm đô la khi ông đến gặp người quản lý Nhà hát lớn để thuê nó cho các bài giảng về Tâm lý học trong Cuộc sống hàng ngày. Người quản lý cười, nhưng khi Tiến sĩ Gaze nói về sức mạnh của tâm thức, người quản lý trở nên cực kỳ thích thú và cho ông một tuần để kiếm vài ngàn đô la cần thiết để thuê Nhà hát cho loạt bài giảng của mình.

Trong suốt tuần lễ, Tiến sĩ Gaze tiếp tục khẳng định: “Vũ Trụ ban cho sự gia tăng. Ý tưởng này của tôi là ý tưởng tốt, nó ban phước cho tất cả. Vũ Trụ phóng đại nó và nhân nó lên.”

Sau đó, Tiến sĩ Gaze đã gặp ông McCormick ở Chicago, một triệu phú, người rất quan tâm đến phương pháp trị liệu tâm thần của Tiến sĩ Gaze, và ông McCormick đã tặng một bữa tiệc trưa cho ông, mời thêm mười một vị khách nữa, tất cả cũng là triệu phú. Tiến sĩ Gaze đã nói với họ về sức mạnh của tâm thức. Kết quả là mỗi người đóng góp một số tiền lớn, nhờ đó trả cho tất cả các quảng cáo cần thiết, cũng như tổng số tiền cần thiết cho việc thuê Nhà hát lớn.

Giấc mơ của Tiến sĩ Gaze đã trở thành sự thật. Ông đã nhìn thấy đám đông người rời khỏi Nhà hát lớn sau mỗi bài giảng của ông tại đó, giống như cách ông ấy đã tưởng tượng từ cửa sổ khách sạn của mình vài tuần trước. Tiến sĩ Gaze đã gieo vào bức tranh tinh thần trong tâm trí ông, kèm theo cảm giác vui sướng và yên tĩnh khi thấy trước thành quả của ý tưởng của mình, trong khi biết trong lòng rằng Vũ Trụ ban cho sự gia tăng.

Làm Thế Nào Một Giáo Viên Cho Học Sinh Sự Gia Tăng
Một giáo viên thường xuyên đến các buổi thuyết giảng của tôi có nói rằng cô ấy từng gặp rắc rối lớn với những đứa trẻ ngang bướng trong trường. Tuy nhiên, cô đã áp dụng quy trình sau đây với kết quả đáng chú ý và đáng kinh ngạc.

Mỗi sáng, trước khi vào lớp dạy, cô dành 15 phút, tách mình ra, yên tĩnh trong tâm trí, và âm thầm khẳng định: “Tôi là một trung tâm sáng tạo của Vũ Trụ, và tôi gửi thêm tình yêu, trí tuệ và sự hiểu biết cho tất cả các cô bé và cậu bé trong lớp của tôi. Bây giờ tôi đang truyền đạt ý tưởng về sự tiến bộ và tăng trưởng cho mỗi học sinh. Tôi có niềm tin không lay chuyển rằng mỗi học sinh học nhanh và được truyền cảm hứng, hài hòa, yêu thương và hợp tác nhất. Tôi có niềm tin chắc chắn rằng mỗi đứa trẻ trong lớp tôi là một học sinh tiến bộ, và niềm tin của tôi được truyền đến tiềm thức của chúng. Như vậy đó.”

Trong những năm sau đó, giáo viên này đã được khen ngợi hết lần này đến lần khác về trật tự và kỷ luật trong các lớp học của cô, và điểm số của học sinh của cô là đặc biệt tốt. Gần đây cô đã được thăng chức và chuyển sang một trường khác với mức tăng lương lớn. Cô tuyên bố sự tăng trưởng liên tục cho bản thân và cho học sinh của mình, và cô đã nhận thấy rằng trong việc cho tất cả các học sinh của mình sự tăng trưởng, Vũ Trụ đã ban phước cho những đứa trẻ cũng như chính cô.

Cô ấy có một phương châm trên bàn của mình: “Những gì tôi muốn cho bản thân, tôi cũng muốn cho mọi người.” Cô đã thực sự được đền đáp.

Từ Một Thợ Mộc Trở Thành Người Xây Cao Ốc
Gần đây, tôi trở về từ đợt thuyết giảng ở Phoenix, Arizona. Tôi đã có buổi nói chuyện ở Nhà thờ của Khoa học Thiêng Liêng do Tiến sĩ Jacob Sober thực hiện, trước đây ông là một Giáo sĩ nổi tiếng, hiện đang thực hiện các dịch vụ phi tôn giáo về luật tinh thần và tâm linh.

Trong khi giảng bài ở đó, tôi đã nói chuyện với một người đàn ông. Hai mươi năm trước, ông ta là một thợ mộc làm việc ở một thị trấn sa mạc. Ông đã sống trong một căn nhà cũ nát và đổ nát trên ngọn đồi gần đó. Tuy nhiên, ông đã cảm thấy một mong muốn không thể chối cãi bên trong mình là xây dựng các tòa nhà chọc trời tương đương với những tòa ở thành phố New York. Ông bắt đầu tự nói với mình: “Tôi đang trở nên giàu có, tôi đang làm cho những người khác trở nên rất giàu có, và tôi đang ban phước lành cho tất cả.”

Sau khi thái độ tâm trí của ông được thay đổi, ông bắt đầu thu hút những người đàn ông và phụ nữ muốn có dịch vụ của ông. Công việc mộc của ông ta tăng nhanh đến mức ông ta không thể xử lý được và phải thuê thêm người.

Ông đã xây dựng một ngôi nhà cho một người đàn ông rất giàu có đến từ phương Đông để dưỡng sức khỏe. Kết quả của sự hoàn thành xuất sắc của người thợ mộc đã làm cho vị triệu phú này thiết lập công việc kinh doanh cho ông như một nhà thầu, và giữ lại một phần lợi nhuận nhỏ trong kinh doanh. Khi người đàn ông giàu có qua đời, ông ta để lại quyền sở hữu duy nhất cho người thợ mộc. Ngày nay, người thợ mộc trước đây đã có tài sản trị giá nhiều triệu đô la và đã xây dựng một số tòa nhà chọc trời.

Bây giờ hãy bắt đầu cảm thấy sự giàu có như cách của người thợ mộc này, và bạn sẽ ngạc nhiên trước những phước lành bất ngờ đến với bạn từ mọi phía. Bạn sẽ có thể mở rộng thành các tổ hợp kinh doanh lớn hơn và chắc chắn với sự giúp đỡ của Vũ Trụ, bạn sẽ nhận được tất cả sự giàu có mà bạn cần cho các kế hoạch của mình để tiến lên và hướng lên.

Bất kể bạn là ai hay bạn đang làm gì- cho dù bạn là người viết tốc ký, thư ký, luật sư, nhà hóa học, lái xe taxi hay giáo sĩ- nếu bạn bắt đầu tập trung suy nghĩ vào sự giàu có, sức khỏe và hạnh phúc cho người khác, họ sẽ cảm nhận được nó trong tiềm thức và sẽ bị thu hút bởi bạn bởi luật hấp dẫn phổ quát. Bạn sẽ trở nên giàu có một cách tuyệt vời và sẽ thịnh vượng về cả tinh thần, tâm linh và vật chất

Tại Sao Người Xếp Hàng Dài Trước Cửa Nhà Anh Ta
Một bác sĩ trẻ mà tôi biết đã làm kinh ngạc cả hội trường bởi sự thành công phi thường của anh ấy. Bệnh nhân xếp hàng dài dằng dặc trước cửa phòng khám của anh! Anh ấy nói với tôi rằng ngày đầu tiên anh mở văn phòng, anh đã thiền như sau: “Tôi gia tăng sự sống cho người khác. Vũ Trụ là Thầy thuốc vĩ đại và tôi là công cụ của Người, Người chữa lành cho mọi người thông qua tôi. Mỗi một người tôi chạm vào đều được chữa lành một cách kỳ diệu, và tôi liên tục đồng điệu với Sức mạnh chữa lành vô hạn này. Tôi cảm ơn vì sự thành công, thành tích và sự giàu có của cuộc sống.”

Mỗi ngày anh cầu nguyện theo cách trên. Hiện tại anh ấy không thể xử lý số lượng bệnh nhân đến với anh ấy và anh phải giới thiệu nhiều bệnh nhân cho các bác sĩ khác

Tâm Trí Đổi Mới Đã Có Lợi Cho Mục Sư Như Thế Nào
Gần đây tôi đã nói chuyện với một mục sư mà hội chúng của ông đã rơi xuống còn khoảng năm mươi hoặc sáu mươi người. Trong hội nghị, chúng tôi đã xác định rằng lý do cho sự xuống cấp là ông đã không cho họ những gì họ muốn hoặc cần.

Ông đã đảo ngược thái độ của mình và bắt đầu dạy mọi người cách sống một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc, làm thế nào để thịnh vượng, làm thế nào để thiết lập các mối quan hệ hài hòa của con người, làm thế nào để yêu và được yêu, làm thế nào để phát triển trong kinh doanh hay nghề nghiệp, và làm thế nào để được khỏe mạnh, quan trọng và truyền cảm hứng. Ông đã nhận ra rằng ông không thể trao những phẩm chất này cho người khác trừ khi họ là một phần của cuộc sống của ông.

Ông ấy bắt đầu thực hành những gì ông giảng, và ông đã chứng minh quy luật của cuộc sống từ bục giảng của mình. Trong ba tháng, ông ấy đã xây dựng nhà thờ của mình lên tới hơn 500 người. Hội chúng của ông nói với ông rằng: “Đó là những điều chúng tôi muốn nghe. Chúng tôi có một con người mới trên bục giảng!”

Ông đã được biến đổi bởi sự đổi mới của tâm trí của mình. Vị mục sư này đã chứng minh rằng quy luật tăng trưởng là chắc chắn về mặt toán học như các định luật hóa học, vật lý hoặc trọng lực.

Cơ Hội Vĩnh Viễn Cho Sự Thăng Tiến
Một số người nói rằng họ không thể thăng tiến hay thăng chức vì họ đang làm việc ở một nơi không có cơ hội thăng tiến hoặc lương được quy định theo các tiêu chuẩn nhất định. Tất cả điều này không nhất thiết là đúng. Bạn có thể sử dụng quy luật của tâm trí để thăng tiến và tiến lên trong cuộc sống ở mọi hoàn cảnh.

Bí quyết là hình thành một bức tranh tinh thần rõ ràng về những gì bạn muốn trở thành, biết rằng sức mạnh và trí tuệ trong tiềm thức của bạn sẽ hỗ trợ bạn, và kiên trì và quyết tâm trở thành những gì bạn muốn trở thành. Có niềm tin rằng bức tranh tinh thần của bạn sẽ được phát triển trong tiềm thức của bạn và trở thành hữu hình trong kinh nghiệm của bạn.

Hãy yêu những gì bạn đang làm bây giờ, và làm tốt nhất có thể dù bạn đang ở vị trí nào. Hãy tốt bụng, thân thiện và đầy thiện chí. Nghĩ lớn và nghĩ về sự giàu có, và công việc hiện tại của bạn sẽ đơn giản là bước đệm để chiến thắng của bạn. Hãy ý thức về giá trị thực sự của bạn, và yêu cầu sự giàu có trong tâm trí mình và yêu cầu sự giàu có cho mỗi người bạn gặp trong ngày, cho dù đó là ông chủ của bạn, một cộng sự, quản đốc, khách hàng hoặc bạn bè, tất cả những người xung quanh bạn. Bạn sẽ cảm nhận được bức xạ giàu có và thăng tiến của mình, và Vô Lượng Trí Tuệ sẽ sớm mở ra một cánh cửa cơ hội mới cho bạn.

Không có gì trên thế giới giữ bạn lại ngoài chính bạn, suy nghĩ và quan niệm của chính bạn về bản thân.

Khi bạn đang tìm kiếm và hình dung sự tiến bộ, và khi cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn vàđịa vị và uy tín cao hơn được trình bày cho bạn, nếu bạn cảm thấy phù hợp với ý tưởng đó, thì hãy nắm bắt nó và nó sẽ chứng tỏ là một bước tiến lớn và những cơ hội lớn hơn. Hãy nhập ngay vào cuộc sống thăng tiến và trải nghiệm sự giàu có của Vũ Trụở đây và bây giờ.

Làm Thế Nào Một Doanh Nhân Vượt Qua Suy Nghĩ Tiêu Cực Của Mình
Một người phụ nữ đã từng phàn nàn với tôi rằng chồng cô ấy liên tục đổ lỗi cho chính phủ, thuế và hệ thống cạnh tranh cho sự túng thiếu tiền của anh ta.

Khi nói chuyện với anh ta, tôi phát hiện ra rằng anh xem mình là nạn nhân của các điều kiện ngoại cảnh, thay vì làm chủ hoàn cảnh của mình. Tuy nhiên, anh bắt đầu nhận ra rằng anh có thể tham gia vào một kế hoạch suy nghĩ sáng tạo, mà sẽ thay đổi môi trường và điều kiện của anh và anh là một công dân của Vũ Trụ. Lời cầu nguyện hàng ngày của anh ấy như sau: “Quy luật tăng trưởng là không thể tránh khỏi, và tâm trí tôi liên tục mở ra một sự gia tăng bội thu. Công việc kinh doanh của tôi phát triển, mở rộng và tăng trưởng một cách tuyệt vời và tài chính của tôi luôn được nhân lên rất nhiều. Tôi được cung cấp dồi dào cả bên trong và bên ngoài từ kho vô hạn trong tôi. Tôi mở rộng tâm trí và trái tim mình cho sự phong phú và giàu có của Vũ Trụ, và tôi ngày càng giàu có bên trong và bên ngoài.”

Khi anh ta nuôi dưỡng tâm trí mình bằng những sự thật bên trong này, nguồn cung bên ngoài của anh ta trở nên dồi dào hơn.

Bây giờ anh ta đang kinh doanh cho chính mình và cực kỳ thịnh vượng.

Hãy Nghĩ Về Những Điều Này
  1. Tăng trưởng là điều mà tất cả con người đang tìm kiếm. Đó là sự thôi thúc của Vũ Trụ tìm kiếm sự biểu hiện thông qua bạn, nói với bạn để đi lên và tăng trưởng lên một cấp độ cao hơn.
  2. Gieo một bức tranh tinh thần trong tâm trí của bạn, kèm theo cảm giác vui sướng và yên tĩnh, và suy ngẫm về kết thúc có hậu, và bạn sẽ trải nghiệm niềm vui của lời cầu nguyện được trả lời.
  3. Bạn là một trung tâm sáng tạo và bạn có thể gia tăng tình yêu, trí tuệ và sự hiểu biết cho tất cả mọi người. Khi bạn cho đi, bạn nhận lại, và những điều kỳ diệu sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn.
  4. Hãy để những sự thật này chìm vào tâm trí bạn, thấm nhuần chúng với niềm tin và sự kỳ vọng: “Tôi đang trở nên giàu có, tôi đang làm cho người khác trở nên giàu có, và tôi đang ban phước lành cho tất cả.” Đây là con đường hoàng gia để làm giàu.
  5. Trong suy nghĩ của mình, hãy gửi sự gia tăng cho những người khác và nhận ra rằng bạn là một mạch dẫn mà tình yêu, sự thật, vẻ đẹp và sự giàu có của Vũ Trụ chảy qua. Hãy khẳng định rằng những phẩm chất này cũng liên tục chảy qua người khác, và bạn sẽ thu hút sự giàu có, bạn bè, khách hàng và những trải nghiệm tuyệt vời.
  6. Nếu bạn là một mục sư, hãy dạy cho mọi người cuộc sống phong phú và cách nhận ra điều đó, dạy cho họ những luật lệ thịnh vượng và khoa học về hạnh phúc, vui vẻ và sống thành công, và sẽ không có một chỗ trống trong nhà thờ của bạn.
  7. Cơ hội luôn gõ cửa nhà bạn. Hình thành một bức tranh tinh thần rõ ràng về những gì bạn muốn trở thành và cảm nhận và biết rằng sức mạnh của tiềm thức của bạn sẽ hình thành nó trong không gian của bạn. Đây là cơ hội của bạn bây giờ!
  8. Không có ai để đổ lỗi ngoài chính bạn. Ngừng đổ lỗi cho chính phủ, thuế, cạnh tranh và điều kiện thế giới. Bạn là một công dân của tâm trí vô hạn và sự giàu có vô hạn! Nghĩ lớn, hình dung sự giàu có và cảm thấy rằng bạn giàu- và luật hấp dẫn sẽ làm phần còn lại.
Chương 11: Hình ảnh tinh thần & Sự giàu có

Napoleon từng nói: “Tưởng tượng thống trị thế giới” và Henry Ward Beecher cũng nói lời tương tự: “Linh hồn không có trí tưởng tượng cũng giống như một đài thiên văn mà không có kính viễn vọng.”

Trí tưởng tượng là một trong những phần nguyên thủy của tâm trí bạn. Nó có sức mạnh để phóng chiếu và hoàn thiện ý tưởng của bạn, cho chúng khả năng hiển thị trên màn hình không gian.

Trí tưởng tượng là công cụ hùng mạnh được sử dụng bởi các nhà khoa học, nghệ sĩ, nhà vật lý, nhà phát minh, nhà kinh doanh và nhà văn vĩ đại. Các nhà khoa học, thông qua trí tưởng tượng của họ, thâm nhập vào chiều sâu của thực tế và được tiết lộ những bí mật của tự nhiên.

Khi cả thế giới nói: “Điều đó là không thể, điều đó không thể thực hiện được”, một người có trí tưởng tượng kỷ luật, kiểm soát và rõ ràng nói rằng: “Đã làm xong!”

Tưởng tượng mình trở nên giàu có và thành công thì dễ dàng, và thú vị hơn, hấp dẫn và lôi cuốn hơn là hình dung mình đang sống trong nghèo đói, bị trừng phạt và thất bại. Nếu bạn muốn hiện thực hóa những mong muốn hoặc lý tưởng của bạn, hãy hình thành một bức tranh tinh thần về sự thỏa mãn trong tâm trí bạn, và không ngừng tưởng tượng hình ảnh mong muốn của bạn đã hoàn thành. Theo cách này, bạn sẽ thực sự buộc mong muốn của mình trở thành hiện thực.

Những gì bạn tưởng tượng là sự thật đã tồn tại trong tâm trí của bạn, và nếu bạn vẫn trung thành với lý tưởng của mình, một ngày nào đó nó sẽ phản chiếu chính nó. Vị Kiến trúc sưĐại tài bên trong bạn sẽ hiển lộ lên màn hình không gian những dấu ấn bạn tạo trong tâm trí.

Anh Ấy Đã Tưởng Tượng Một Doanh Nghiệp Triệu Đô
Trong một cuộc trò chuyện ngẫu nhiên với một doanh nhân xuất sắc, anh đã kể với tôi về khởi đầu kinh doanh từ một cửa hàng nhỏ như thế nào. Tuy nhiên, trong những năm sau đó, anh thường xuyên hình dung một cách hệ thống rằng mình là người đứng đầu một tập đoàn lớn có chi nhánh trên cả nước. Trong mười hoặc mười lăm phút vào buổi sáng, buổi chiều và buổi tối, anh sẽ hình dung trong mắt mình những tòa nhà, nhà máy và cửa hàng khổng lồ, và anh biết rằng, thông qua quy luật tâm thức, bức tranh tinh thần của anh sẽ được dệt nên ngay trước mắt anh.

Dần dần, công việc kinh doanh của anh bắt đầu bùng nổ, và anh phải mở rộng cửa hàng của mình và mở các chi nhánh khác. Bằng luật hấp dẫn, anh ấy bắt đầu thu hút về phía mình các ý tưởng, nhân sự, bạn bè, tiền bạc và mọi thứ khác anh cần cho việc hoàn thành lý tưởng của mình.

Anh ấy thực sự và chân thành luyện tập và trau dồi trí tưởng tượng của mình và anh ấy đã sống với các mô hình tinh thần của mình cho đến khi lý tưởng của anh được tiềm thức thực thi. Ngày nay anh ấy rất giàu có và là chủ tịch của một tập đoàn có hàng ngàn nhân viên.

Cô Ấy Đã Tạo Ra Sự Giàu Có Cho Em Trai Của Mình
Một học sinh của tôi đã bắt đầu tưởng tượng về em trai mình, một người rất nghèo dù đang sống trong lòng thành phố xa xỉ. Cô hình dung khuôn mặt người em bừng sáng lên niềm vui, nét mặt người em thay đổi với nụ cười rộng nở trên môi. Cô tưởng tượng em trai cô đang nói những gì mà cô muốn nghe, chẳng hạn như: “Chịơi, em giàu rồi, thành đạt và hạnh phúc rồi. Em cảm thấy tuyệt vời quá! Em có một chiếc xe hơi mới và một căn hộ xinh xắn, và em đang trở nên giàu có!”

Cô ấy trung thành với bức tranh tinh thần của mình. Vào buổi tối và buổi sáng, và cô ấy đã làm cho nó sống động và chân thực cho đến khi cô thấm nhuần bộ phim tinh thần này vào tiềm thức của mình. Sau hai tháng, em trai cô đã có được một vị trí công việc tuyệt vời. Công ty mà người em làm việc đã cho cậu một chiếc xe hơi cho mục đích kinh doanh và cậu đã thắng một khoản tiền xổ số lớn! Cô gái này đã rất vui vẻ và hài lòng khi nghe em trai nói với cô những điều hệt như cô tưởng tượng.

Bạn có thể tưởng tượng sự thịnh vượng và giàu có ở nơi thiếu thốn, hòa bình ở nơi có bất hòa, và sức khỏe ở nơi có bệnh tật. Trí tưởng tượng sắp xếp lại mọi thứ, nó tạo ra sự giàu có, vẻ đẹp, công bằng và hạnh phúc, những điều này là tất cả trên thế giới này.

Tưởng Tượng Sự Thành Công Trong Các Vấn Đề Tài Chính
Một người bạn chủ doanh nghiệp của tôi đã từng gặp khó khăn trong việc thu 10.000 đô la tiền nợ hàng hóa của một khách hàng cũ của anh ấy. Bạn tôi đã năn nỉ người khách hàng cũ trong hơn hai năm, nhưng anh ấy không nhận được gì ngoài những lời hứa suông. Vì mối quan hệ kinh doanh nhiều năm, nên anh ngần ngại việc kiện người khách hàng cũ này, nhưng anh vẫn vô cùng bực bội và tức giận.

Theo đề nghị của tôi, bạn tôi đã đảo ngược thái độ của mình đối với vị khách hàng ấy. Anh bắt đầu tưởng tượng và khẳng định rằng khách hàng của mình là người trung thực, chân thành, yêu thương và tốt bụng. Sau một thời gian, phản ứng của bạn tôi đã thay đổi. Anh ấy ngồi im lặng vài lần mỗi ngày và tưởng tượng một tấm séc trị giá 10.000 đô la trong tay, và anh ta sẽ hình dung mình trong một hình thức rất sống động gửi séc vào ngân hàng địa phương. Ông cũng ngồi xuống và viết cho khách hàng của mình một lá thư cảm ơn trong tưởng tượng vì đã trả đủ tiền lại cho anh, anh ấy niêm phong bức thư vàđặt nó trong ngăn bàn.

Anh ấy biết rằng mình đang đưa một bức tranh xác định vào tiềm thức, và anh ấy cũng nhận thức được rằng tiềm thức của anh sẽ thực hiện nó. Trong mười ngày, anh ta nhận được một phong bì từ khách hàng của mình, kèm theo tờ séc 10.000 đô la, được đính kèm ghi chú này: “Anh đã ở trong tâm trí tôi vài ngày qua. Tôi cảm thấy tôi phải trả cho anh đầy đủ. Tôi rất tiếc vì sự chậm trễ, một ngày nào đó tôi sẽ giải thích.” Điều này chứng tỏ rằng một bức tranh tinh thần thay đổi sẽ thay đổi mọi thứ.

Trí Tưởng Tượng Khai Thông Sự Giàu Có
Những phát minh tivi, đài phát thanh, radar, siêu máy bay và tất cả các phát minh hiện đại khác thực sự vượt ra khỏi trí tưởng tượng của con người. Trí tưởng tượng của bạn là kho báu của Vô Lượng, nơi phát hành cho bạn tất cả những tuyệt tác âm nhạc, nghệ thuật, thơ ca và những khám phá.

Hãy xem xét một kiến trúc sư tài năng và xuất chúng. Anh ta xây dựng trong tâm trí mình một thành phố xinh đẹp, hiện đại, hơi hướng thế kỷ XX dành cho người già, hoàn chỉnh với bể bơi, thủy cung, trung tâm giải trí, công viên, và nhiều tiện ích khác. Anh ta có thể xây dựng trong tâm trí mình một cung điện đẹp nhất mà mắt người từng thấy. Anh ta có thể hình dung toàn bộ các tòa nhà, hoàn toàn được dựng lên trước khi anh ta đưa kế hoạch của mình cho các nhà xây dựng. Sự giàu có bên trong của anh ta tạo ra sự giàu có bên ngoài cho chính anh ta và cho vô số người khác.

Bạn là kiến trúc sư cho tương lai của mình. Bây giờ bạn có thể nhìn vào một hạt sồi, và bằng con mắt giàu trí tưởng tượng của mình, xây dựng một khu rừng tráng lệ với đầy đủ các con suối, lạch nước và ngòi sông. Bạn có thể lấp đầy cánh rừng với người và người, hơn nữa bạn có thể treo một cây cung trên mỗi đám mây. Bạn có thể nhìn vào một sa mạc và khiến nó vui mừng và nở rộ như một bông hồng. Những người có năng khiếu về trực giác và trí tưởng tượng tìm thấy nước trên sa mạc và họ tạo ra những thành phố mà trước đây những người khác chỉ nhìn thấy một sa mạc và một vùng hoang dã.

Vận May Trên Sa Mạc
Khoảng mười năm trước, tôi đã mua một số đất ở Thung lũng Apple từ một người đàn ông. Ông đã nói với tôi rằng vào thời kỳ khủng hoảng đầu những năm 1930, ông ta và vợ đang lái xe đến Nevada và khi đi qua Thung lũng Apple, một sa mạc rộng lớn, ông ta nói với vợ mình: “Sẽ có một thị trấn ở đây trong tương lai gần. Nhiều người sẽ di chuyển đến sa mạc này và xây dựng trường học, bệnh viện, nhà cửa và các ngành công nghiệp. Đó là đất chính phủ. Anh sẽ mua sáu trăm mẫu đất.”

Giá tại thời điểm đó là $2 một mẫu. Từ khoản đầu tư $2 một mẫu đất, ông đã kiếm được một khoản lời nhỏ. Vùng đất này hiện đang bán ở mức $400 một mẫu, và có thể nhiều hơn nữa. Hàng ngàn người đã đi qua cùng khoảng đất đó trên đường đến Nevada. Họ chỉ thấy một sa mạc- ông ta thấy một vận may.

Cô Ấy Hoàn Thành Mong Muốn Của Mình Như Thế Nào
Một giáo viên nghe chương trình phát thanh hàng ngày của tôi, đã viết cho tôi, nói rằng cô ấy đã viết vào một cuốn sổ tay những từ Sức khỏe, Giàu có, Tình yêu và Biểu hiện. Cô ấy nói rằng cô ấy thiếu sức khỏe và không có tiền, chưa lập gia đình và đang tìm kiếm cơ hội giảng dạy ở một trường đại học. Dưới từ Sức khỏe, cô viết trong cuốn sổ tay của mình: “Tôi hoàn toàn khỏe mạnh, Vũ Trụ là sức khỏe của tôi.” Dưới từ Giàu có, cô viết: “Sự giàu có của Vũ Trụ bây giờ là của tôi và tôi giàu có.” Dưới từ Tình yêu, cô ấy đã viết: “Tôi đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, hạnh phúc một cách Thiêng Liêng.” Trong phần Biểu hiện, cô ấy đã viết: “Trí Tuệ Thiêng Liêng dẫn dắt và hướng dẫn tôi đến một công việc phù hợp, tôi làm việc một cách hoàn hảo và có thu nhập tuyệt vời.”

Mỗi buổi sáng và buổi tối, cô ấy sẽ nhìn vào những gì cô ấy đã viết trong cuốn sổ của mình, và cô ấy tuyên bố: “Tất cả những mong muốn này hiện đang được đáp ứng bởi tiềm thức của tôi.” Sau đó, cô sẽ dành một chút thời gian để hình dung kết quả hoàn chỉnh theo từng danh mục. Cô sẽ tưởng tượng bác sĩ của mình nói với cô ấy: “Cô đã hoàn toàn bình phục. Bây giờ sức khỏe của côn rất ổn.” Cô sẽ tưởng tượng ra người mẹ đang sống cùng cô, nói với cô: “Bây giờ con giàu rồi. Chúng ta có thể đi du lịch khắp nơi. Mẹ rất vui." Sau đó, cô ấy sẽ tưởng tượng ra vị mục sư nói: “Ngay bây giờ tôi tuyên bố hai bạn đã thành vợ chồng” và cô ấy sẽ cảm nhận được sự tự nhiên, vững chắc và hữu hình của một chiếc nhẫn tưởng tượng được đặt trên ngón tay cô ấy. Trước khi ngủ, bức ảnh tinh thần cuối cùng của cô ấy là ngài hiệu trưởng của ngôi trường cô đang giảng dạy nói: “Thật tiếc khi cô chuyển đi, nhưng tôi rất vui khi nghe cô chuyển sang dạy ở trường đại học. Chúc mừng cô!"

Cô sẽ điều chỉnh mỗi bộ phim tinh thần riêng biệt trong khoảng năm phút một cách hoàn toàn thoải mái và vui vẻ, biết rằng những bức ảnh này sẽ in sâu vào tiềm thức của cô, nơi chúng sẽ được thể hiện đúng lúc đúng cách. Cô thấy tất cả điều này là bài tập tinh thần hấp dẫn nhất, và thế giới của cô dường như tan chảy một cách kỳ diệu vào những hình ảnh trong trí tưởng tượng kỷ luật, kiểm soát và rõ ràng hàng ngày của cô.

Trong vòng ba tháng, tất cả những mong muốn của cô đã được đáp ứng. Cô phát hiện ra rằng có một nhà thiết kế, một kiến trúc sư và một thợ dệt đã lấy những suy nghĩ, hình ảnh, cảm xúc và niềm tin của cô, và tạo dựng nên một cuộc sống giàu cả về sức khỏe, tiền bạc, tình yêu, và biểu hiện.

Bạn Luôn Luôn Tưởng Tượng
Bạn liên tục sử dụng trí tưởng tượng của mình- hoặc mang tính xây dựng hoặc mang tính phá hủy. Bạn nghĩ bằng những hình ảnh tinh thần. Nghĩ về mẹ mình và bạn hình dung ra bà, nghĩ về một ngôi nhà và bạn nhìn thấy một ngôi nhà trong mắt bạn. Một người nghèo khổ luôn luôn hình dung sự thiếu thốn và giới hạn trong tất cả các mặt cuộc sống, và tâm trí sản xuất mọi thứ dựa theo hình ảnh tinh thần được lưu giữ trong tâm trí.

Khi bạn chuẩn bị kết hôn, bạn đã có những bức ảnh sống động, chân thực trong tâm trí. Với sức mạnh của trí tưởng tượng, bạn nhìn thấy mục sư hoặc linh mục. Bạn nghe thấy lời tuyên bố của vị mục sư, bạn thấy những bông hoa và nhà thờ, và bạn nghe thấy giai điệu của hôn lễ. Bạn tưởng tượng chiếc nhẫn ở trên ngón tay của bạn, và bạn du hành trong trí tưởng tượng của mình tuần trăng mật đến Thác Niagara hoặc tới Châu Âu. Tất cả điều này đã được thực hiện bởi trí tưởng tượng của bạn.

Tương tự như vậy, trước khi tốt nghiệp, bạn đã có một bộ phim tuyệt đẹp diễn ra trong tâm trí. Bạn hình thành đủ mọi loại ý tưởng về tốt nghiệp. Bạn đã tưởng tượng một giáo sư hoặc chủ tịch trường đại học cấp cho bạn bằng tốt nghiệp. Bạn thấy tất cả các sinh viên mặc áo choàng tốt nghiệp. Bạn nghe thấy mẹ hoặc cha hoặc bạn gái của bạn chúc mừng bạn, bạn cảm nhận vòng tay ấm áp và nụ hôn của họ. Tất cả chúng đều thực tế, kịch tính, thú vị và tuyệt vời.

Hình ảnh xuất hiện tự do trong tâm trí của bạn như thể từ hư không, nhưng bạn biết và phải thừa nhận rằng có một Nhà Sáng Tạo bên trong có khả năng nhào nặn ra tất cả những hình thức mà bạn hình dung trong tâm trí, và ban cho chúng sự sống, chuyển động, và cho chúng tiếng nói. Những hình ảnh này nói với bạn: “Chúng tôi sống, chỉ vì bạn!”

Người Mô Giới Hình Dung Sự Giàu Có Cho Người Khác
Một người bạn môi giới của tôi rất thích kiếm tiền cho khách hàng của mình. Do đó, ông đã trở nên rất thành công và gần đây đã được đề bạt vào vị trí phó chủ tịch điều hành của công ty. Phương pháp của ông rất đơn giản. Trước khi đến văn phòng của mình, ông ta ngồi yên, thư giãn đầu óc, thư giãn cơ thể và tinh thần, tiến hành những cuộc trò chuyện tưởng tượng với một số khách hàng của ông, từng người chúc mừng ông về sự đánh giá khôn ngoan và sáng suốt của ông và cũng khen ngợi ông luôn mua đúng cổ phiếu.Ông thường xuyên đẩy cảm xúc vào các cuộc trò chuyện tưởng tượng này, và ông gieo nó vào tiềm thức như một hình thức của niềm tin trong tâm trí ông.

Vào những lúc nghỉ ngơi trong ngày, người môi giới này quay trở lại những hình ảnh tinh thần trong tâm trí, từ đó tạo ấn tượng sâu sắc trong tiềm thức của ông. Ông ấy nói với tôi rằng ông ấy đã kiếm được những khoản lời nhỏ cho rất nhiều khách hàng của mình và ông ấy vẫn chưa thấy một ai mất tiền do lời khuyên của ông.

Nhà môi giới này nhận ra rằng những gì được thể hiện một cách chủ quan là theo trật tự tự nhiên của những thứ được thể hiện một cách khách quan. Bức tranh tinh thần bền vững được phát triển theo chiều sâu của tâm trí. Hãy mở bộ phim tinh thần của bạn thường xuyên. Tập thói quen thường xuyên nháy nó trên màn hình của tâm trí bạn. Sau một thời gian, nó sẽ trở thành một mô hình xác định và thuộc về thói quen. Bộ phim bên trong mà bạn đã xem bằng mắt của bạn sẽ được hiển thị công khai.

Khoa Học Làm Giàu
Trong khoa học về trí tưởng tượng, trước hết bạn phải bắt đầu kỷ luật trí tưởng tượng của mình và không để nó chạy loạn. Khoa học nhấn mạnh vào sự tinh khiết. Nếu bạn muốn một sản phẩm tinh khiết về mặt hóa học, bạn phải loại bỏ tất cả dấu vết của các chất khác cũng như vật liệu bên ngoài, bạn phải loại bỏ tất cả các vết bẩn.

Trong khoa học của trí tưởng tượng, bạn loại bỏ tất cả các tạp chất tinh thần, chẳng hạn như ghen tị, thèm muốn, sợ hãi, lo lắng và ghen tuông. Bạn phải tập trung tất cả sự chú ý của bạn vào các mục tiêu và mục đích của bạn trong cuộc sống và từ chối bị dịch chuyển khỏi mục tiêu và mục đích của mình, để có một cuộc sống giàu có và hạnh phúc. Hãy mải mê với thực tế của những ham muốn của bạn, và bạn sẽ thấy chúng hình thành vật chất trong thế giới của bạn.

Một doanh nhân, công việc kinh doanh đang thịnh vượng, trở về nhà từ văn phòng, và khởi chạy một bức tranh chuyển động trong tâm trí về sự thất bại. Anh nhìn thấy các kệ hàng trống rỗng, tưởng tượng mình sẽ phá sản và có số dư ngân hàng bằng không. Anh ta thậm chí còn tưởng tượng việc kinh doanh đóng cửa, nhưng suốt thời gian qua anh ta đang thực sự thịnh vượng. Không có sự thật nào trong bức tranh tinh thần tiêu cực đó của anh ta, đó là một lời nói dối hoàn toàn.

Nói cách khác, thứ anh ta sợ không tồn tại, nó chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng bệnh hoạn của anh ta. Thất bại sẽ không bao giờ đến- trừ khi anh ta lưu giữ bức tranh bệnh hoạn đó và mang theo cảm xúc sợ hãi. Nếu anh ta liên tục đam mê bức tranh tinh thần này, tất nhiên anh ta sẽ mang đến thất bại thật sự. Anh ta có quyền lựa chọn thất bại hoặc thành công, nhưng anh ta đang chọn thất bại.

Bây giờ hãy ghi vào tâm trí bạn những hình ảnh, ý tưởng và suy nghĩ tinh thần chữa lành, ban phước, thịnh vượng, truyền cảm hứng và củng cố bạn. Sự thật là bạn trở thành những gì bạn tưởng tượng mình là. Một trí tưởng tượng bền vững là đủ để tái tạo lại thế giới của bạn. Hãy tin tưởng rằng quy luật của tâm thức mang điều tốt đẹp của bạn đến, và bạn sẽ trải nghiệm tất cả các phước lành và sự phong phú của cuộc sống.

Điều Kỳ Diệu Của Trí Tưởng Tượng
  1. Trí tưởng tượng thống trị thế giới. (Napoleon)
  2. Trí tưởng tượng là một trong những phần nguyên thủy của tâm trí bạn, và có khả năng phóng chiếu và biến tất cả các ý tưởng của bạn thành hình trên màn hình của không gian.
  3. Nếu bạn đang kinh doanh, bạn có thể hình dung một doanh nghiệp lớn hơn, văn phòng mới, tòa nhà mới và nhiều cửa hàng hơn, và thông qua tâm trí của mình, bạn có thể mang những hình ảnh lên màn hình không gian.
  4. Bạn có thể làm cho người khác trở nên giàu có bằng cách nhìn thấy họ như họ nên là: rạng rỡ, hạnh phúc, vui vẻ, giàu có và thành công. Duy trì sự trung thành với bức tranh tinh thần của bạn, và nó sẽ được phóng chiếu. Đây là cách ban phước lành cho người khác.
  5. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc thu nợ, hãy hình dung tấm séc trong tay, cảm nhận thực tế của nó và cảm ơn sự thịnh vượng và thành công của người nợ bạn, và thật kỳ diệu anh ấy sẽ trả cho bạn.
  6. Những phát minh mới nhưđài phát thanh, truyền hình, radar và máy bay siêu tốc hoàn toàn nằm ngoài sức tưởng tượng của chúng ta. Trí tưởng tượng phóng chiếu mọi thứ trong tâm trí bạn lên màn hình của không gian.
  7. Khi bạn nhìn vào sa mạc, bạn thấy gì? Một số người nhìn thấy sự giàu có tuyệt vời và họ làm cho sa mạc vui mừng và nở rộ như hoa hồng.
  8. Bạn có thể tưởng tượng việc thực hiện từng mong muốn bằng cách chạy một bộ phim tinh thần, kịch tính và miêu tả kết thúc, và tiềm thức của bạn sẽ hiển lộ nó.
  9. Bạn luôn tưởng tượng, dù theo hướng tiêu cực hay mang tính dựng xây. Chỉ tưởng tượng những gì đáng yêu và tốt cho bản thân và cho người khác. Hãy tự hỏi mình: “Tôi có muốn sống với những gì tôi đang hình dung cho người khác không?” Câu trả lời của bạn nên là: “Có”. Hãy nhớ rằng những gì bạn cầu ước cho người khác, bạn cũng đang cầu ước cho chính mình.
  10. Tưởng tượng những người khác hạnh phúc, vui vẻ, giàu có và thành công, và vui mừng với sự thịnh vượng và thành công của họ. Đây là một cách chắc chắn để có được sự giàu có cho chính mình.
  11. Trong khoa học của trí tưởng tượng, bạn loại bỏ tất cả các tạp chất và bụi bẩn, chẳng hạn như sự thèm muốn, ghen tị, đố kị, sợ hãi, nghi ngờ và tức giận. Chỉ tập trung sự chú ý của bạn vào mục tiêu của bạn và tưởng tượng chúng hoàn thành theo một trật tự Thiêng Liêng.
  12. Bạn chính là những gì mà bạn tưởng tượng mình là. Hãy tưởng tượng sự đáng yêu, cao quý và giống như Vũ Trụ. Cảm thấy mình là người giàu có, và tất cả sự giàu có của Vũ Trụ sẽ được hấp dẫn đến bạn.
Chương 12: Là người nâng đỡ và trở nên giàu có

Làm Thế Nào Để Vươn Lên Tầm Cao
Giải phóng năng lượng, tài năng và khả năng của bạn, và phát triển sự nhiệt tình và nhiệt thành để học hỏi và tìm hiểu thêm về sức mạnh bên trong của bạn. Sau đó, bạn có thể nâng bản thân lên một tầm cao đáng kinh ngạc. Một người năng động, tự tin, dám nghĩ dám làm, người mà tham gia kinh doanh, làm những điều đúng đắn và thực hiện quy tắc vàng, sẽ tạo nên thành công cho cuộc đời mình cho dù anh ta có được một người lạ giúp đỡ hay không, cho dù anh ta có quen biết một vị nghị sĩ nào đó hay không, hay là có trúng vé số hay không.

Tính cách và thái độ tinh thần của bạn sẽ tạo nên bạn hoặc phá vỡ bạn. Điều này đúng với bạn, đất nước của bạn, doanh nghiệp của bạn, nhà thờ của bạn, hoặc của bất kỳ tổ chức nào.

Nếu bạn mong muốn nâng bản thân mình lên và ngẩng cao đầu, hãy hỏi Vũ Trụ cho bạn những gì bạn cần và Người sẽ cho bạn. Bạn có thể xây dựng vào tiềm thức của bạn bất kỳ phẩm chất nào bạn mong muốn bằng cách thiền mỗi ngày về phẩm chất đó.

Niềm Vui Trong Việc Vượt Qua
Bạn ở đây để phát triển, siêu việt và khám phá Thiên Tính bên trong. Bạn đang ở đây để gặp các vấn đề, khó khăn và thách thức và sau đó để vượt qua chúng. Niềm vui nằm trong sự vượt qua! Nếu trò chơi ô chữ đã được điền hết cho bạn, đó sẽ là một thế giới vô cùng tẻ nhạt và buồn chán. Người kỹ sư vui mừng vượt qua mọi trở ngại, thất bại và khó khăn trong việc xây dựng cây cầu của mình. Bạn ở đây để mài giũa các công cụ tinh thần và tâm linh của bạn và khi đó bạn trở nên giàu có về trí tuệ, sức mạnh và sự hiểu biết, nếu không, bạn sẽ không bao giờ khám phá ra Thiên Tính của bạn.

Đừng để con trai của bạn dựa dẫm vào bạn vô thời hạn cho tất cả mọi thứ. Khi cậu nhóc đủ tuổi, hãy dạy cậu cắt cỏ, cách bán báo và làm tốt những công việc lặt vặt có trả công. Dạy cho cậu hiểu lao động là vinh quang và rằng số tiền cậu nhận được từ việc cắt cỏ cho hàng xóm hoặc bán báo là vì công việc được hoàn thành quá tốt. Điều này sẽ mang lại cho chàng trai nhỏ niềm tự hào về thành tựu và sự đóng góp của mình trong việc phục vụ người khác. Nó cũng sẽ dạy cậu bé tự lực và tự tin vào chính mình. Dạy cậu bé nhìn thấy những điều tốt đẹp ở người khác và làm thế nào để khơi gợi những điều tốt đẹp ấy, và cậu bé sẽ luôn luôn là một người nâng đỡ, chứ không phải là một kẻ dựa dẫm, kẻ than phiền hay là kẻ chuyên phàn nàn. Cậu bé sẽ tôn trọng và tiết kiệm số tiền mình kiếm được, nhưng sẽ chi những khoản tiền mà bạn dễ dàng đưa cho cậu vào hộp máy hát, bể bơi hay những thú tiêu khiển không cần thiết.

Làm Thế Nào Để Nâng Người Khác
Bạn phải cẩn thận với cách bạn cho người khác. Đừng bao giờ cướp đi cơ hội để phát triển và tiến bộ của một người. Một chàng trai trẻ nhận được tiền và giúp đỡ quá dễ dàng và quá thường xuyên sẽ thấy điều đó dễ dàng hơn là tự khám phá và tự phát triển chính mình.

Sự trợ giúp liên tục sẽ phá hoại cuộc đời anh ấy. Hãy ngưng làm suy yếu và phá hủy các đặc điểm tốt của con người anh ta. Cho anh ta một cơ hội để vượt qua và khám phá sức mạnh bên trong của anh ta, nếu không, bạn sẽ làm cho anh ta trở thành kẻ dựa dẫm, luôn luôn tìm kiếm sự giúp đỡ.

Tôi đã bảo một người phụ nữ là nên ngừng việc đổ đầy thùng đá cho một người họ hàng của cô ấy đến từ miền Đông. Thái độ của cô là: “Tội nghiệp Tom, anh là người lạở đây. Thật khó để anh có được một công việc”, vâng vâng. Cô ấy đã trả tiền thuê nhà, mua đồ tạp hóa cho anh ta và cho anh ta tiền tiêu vặt cho đến khi anh ta có thể kiếm được một công việc. Anh ta không bao giờ tìm được việc, thay vào đó anh ta trở thành một kẻ dựa dẫm hoàn hảo- và anh ta thậm chí còn bực bội vì cô ấy đã không cho anh nhiều hơn! Trong một bữa tối Giáng sinh, anh được mời đến, và anh đã ăn cắp hầu hết số bạc của cô. Cô kêu khóc: “Tại sao anh ta làm điều này, sau tất cả những gì tôi đã làm cho anh ta?”

Cô đã nhìn anh ta dưới cái nhìn thiếu thốn và nghèo khó. Thay vì nâng anh ta lên và nhận ra anh ta là một Người Vô Hạn và Vũ Trụ sẽ dẫn anh ta đến vị trí thực sự của mình, cô đã khoác lên anh những mảnh vải vụn của kẻ ăn xin và kẻ cướp. Anh vô thức gom nhặt cách nhìn của cô và phản ứng tương ứng.

Bạn nên luôn sẵn sàng giúp đỡ một người thực sự đói hoặc khẩn cấp hoặc đau khổ. Điều này đúng, tốt và đúng. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn không tạo ra thêm một ký sinh trùng khác. Sự giúp đỡ của bạn phải luôn dựa trên sự hướng dẫn Thiêng Liêng và động lực của bạn phải là giúp anh ấy có khả năng tự giúp mình. Dạy cho người khác nơi tìm thấy sự giàu có của cuộc sống và làm thế nào để tự chủ và đóng góp hết sức mình cho nhân loại. Và anh ta sẽ không bao giờ muốn một bát súp, một bộ quần áo cũ hay tiền bạc từ bất kỳ ai khác.

Tất cả chúng ta đều sẵn lòng giúp đỡ, nhưng thật sai lầm khi đóng góp vào những thiếu sót, dựa dẫm, lười biếng, thờơ và vô trách nhiệm của người khác.

Nhân Cách Chính Là Định Mệnh
Tất cả chúng ta đều ở đây để lăn bánh xe cuộc đời mình. Nếu bạn chỉ mặc một miếng vải thôi, thì phải có ai đó đã làm nên tấm vải cho bạn. Bạn đang làm gì cho người khác? Bạn đang làm việc và đóng góp tài năng và khả năng của bạn? Có rất nhiều người ăn xin, có cơ thể lành lặn và làm nghề cầu xin sự bố thí, và miễn là bạn còn cho họ thì họ sẽ không bao giờ làm việc. Họ trở thành ký sinh trùng và kẻ dựa dẫm. Một số người trong số họ rất giàu có và có nhà cửa và xe hơi hợp thời, dù ở London, New York hay ở nơi khác.

Sự Hỗ Trợ Từ Bên Trong Bạn
Hãy dựa vào sức mạnh bên trong của bạn (Vũ Trụ) và không dựa vào bất kỳ ai khác hay là chính phủ. Chính phủ không thể cung cấp cho bạn bất cứ điều gì trừ khi họ đã lấy đi từ bạn thứ gì trước đó. Hơn nữa, không có chính phủ nào có thể lập pháp nên sự hòa bình, hòa hợp, niềm vui, giàu có, an toàn, khôn ngoan, tình yêu hoặc hàng xóm, bình đẳng, thịnh vượng, hoặc thiện chí. Tất cả những điều này đến từ thế giới tâm linh trong bạn.

Kẻ dựa dẫm thì luôn trôi theo cái tên, lý lịch, di truyền hoặc ngoại hình đẹp của mình cho đến khi mọi người nhận ra hắn trống rỗng như thế nào. Sau đó, hắn ngã quỵ- vì không có sự hỗ trợ và sức mạnh bên trong.

Làm Thế Nào Anh Ấy Nâng Mình Lên Một Tầng Cao Vĩ Đại
Một giám đốc kinh doanh tại Los Angeles nói với tôi rằng vào năm 1929, ông đã mất tất cả mọi thứ trong vụ sụp đổ thị trường. Anh trai ông cũng vậy. Cả hai đều đã có khối tài sản trị giá hơn một triệu đô la. Anh trai ông tự tử, người anh trai nói rằng ông không còn gì để sống, rằng ông đã mất tất cả.

Người điều hành doanh nghiệp này nói với tôi rằng ông ấy tự nói với chính mình: “Tôi đã mất tiền. Vậy thì sao? Tôi có sức khỏe tốt, một người vợ đáng yêu, khả năng và tài năng. Tôi sẽ làm lại. Vũ Trụ sẽ hướng dẫn tôi và mở ra một cánh cửa mới cho tôi. Tôi sẽ kiếm được hàng triệu đô.” Ông ta xắn tay áo và làm việc như người làm vườn và làm những công việc lặt vặt ở đây, ở kia. Ông đã tích lũy một số tiền, đầu tư vào cổ phiếu và thấy chúng tăng lên một tầm cao tuyệt vời. Ông đã đưa ra lời khuyên cho những người khác, và họ đã kiếm được một số tiền nhỏ.

Ông là một người nâng đỡ. Ông ấy đã tự nhấc mình lên, vì ông biết rằng Sức Mạnh Vũ Trụ sẽ tiết lộ cho ông một lối thoát, một câu trả lời. Ông đã kêu gọi những dự trữ tinh thần trong ông, và sức mạnh, lòng can đảm, sự khôn ngoan và sự hướng dẫn đã đến với ông.

Sự Giàu Có Của Vũ Trụ Là Của Bạn
Vô Lượng Trí Tuệ sẽ luôn hồi đáp bạn và trả lời bạn khi bạn cần. Bạn và Vũ Trụ là một.

Đừng dựa vào đất đai, cổ phiếu, chính phủ, người thân hoặc bất kỳ ai khác. Hãy tin vào Sức Mạnh Vũ Trụ bên trong để duy trì và luôn dõi theo bạn mọi lúc. Ngừng nhìn ra bên ngoài. Hãy nhìn vào bên trong. Nếu bạn nhìn ra ngoài để được giúp đỡ, bạn đang từ chối sự giàu có của Vũ Trụ bên trong và bạn đang đánh cắp sức mạnh, sự khôn ngoan và trí thông minh từ chính bạn.

Hãy tin vào chính mình như một linh hồn vĩ đại và nhận ra Thiên Tính của bạn. Hơn nữa, hãy suy ngẫm về sự thật rằng bạn đang ở đây để giải phóng sự huy hoàng đang bị giam cầm bên trong.

Hãy luôn là người nâng đỡ bằng cách nhận ra rằng có một Sức Mạnh Vô Hạn hỗ trợ bạn. Sức mạnh này sẽ nâng bạn lên, chữa lành cho bạn, truyền cảm hứng cho bạn, mở ra những cánh cửa mới cho bạn, cho bạn những ý tưởng sáng tạo mới và mang đến cho bạn sự sâu sắc và an toàn cho dù mọi thứ có thay đổi hay không so với ngày hôm qua, hôm nay, và mãi mãi. Tất cả những gì bạn phải làm là tin tưởng vào Sự Hiện Diện này và tin vào nó, và điều kỳ diệu sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn.

Khi người nâng đỡ gặp một vấn đề nan giải, anh ta tự nói với mình: “Vấn đề đang ở đây, nhưng Vũ Trụ cũng đang ở đây.” Và anh ta chiến thắng! Anh ta vật lộn với tất cả các rào cản, các vấn đề, công việc kinh doanh, và các vấn đề kỹ thuật và không gian với niềm tin, lòng can đảm và sự tự tin, và anh ta tiến về phía trước chinh phục mọi bệnh tật, sợ hãi và sự thiếu hiểu biết. Con người sẽ không bao giờ xóa bỏ được khu ổ chuột vật chất cho đến khi anh ta xóa bỏ khu ổ chuột trong tâm trí của mình.

Có một câu nói cổ rằng gà con yếu đuối bị những kẻ khỏe mạnh chọi đến chết. Một cậu bé trong trường, người cảm thấy yếu đuối, bị đánh bại, bị từ chối, hạ bệ, hoặc người bị bắt nạt bởi những kẻ khác, cũng đều yếu đuối trong chính mình. Nhưng khi cậu ta đứng lên trước những kẻ bắt nạt, thách thức chúng và ngẩng cao đầu, thì những kẻ bắt nạt thường rút lui.

Bạn Có Thể Vượt Qua Mọi Điều Kiện
Như một đứa con của Vũ Trụ, hãy cảm nhận phẩm giá và sự vĩ đại và nhận ra rằng bạn miễn nhiễm với những lời lăng mạ, chỉ trích và phỉ báng của những người khác. Nếu bạn tôn trọng và yêu mến Sự Hiện Diện của Vũ Trụ trong bạn, tất cả mọi người- ngay cả những kẻ được gọi là kẻ thù của bạn- sẽ bị kìm hãm và chỉ hành xử tốt đẹp với bạn.

Từ chối chấp nhận đau khổ và không bao giờ cam chịu bất kỳ tình huống nào. Bạn là một sinh vật siêu việt và bạn có thể nâng mình lên bất chấp điều kiện và hoàn cảnh.

Khi Abraham Lincoln được thông báo rằng một thành viên trong Nội các của ông, Thư ký Chiến tranh, đã nói xấu và lăng mạ ông và gọi ông là một con khỉ đầu chó không biết gì, ông đã đáp lời: “Anh ta là Thư ký Chiến tranh vĩ đại nhất mà đất nước này từng có.” Không ai có thể làm tổn thương Lincoln. Lincoln biết sức mạnh của mình ở đâu, và ông biết rằng sẽ không có ai kéo ông xuống được trừ khi tâm trí ông cho phép.

Lincoln là một người nâng đỡ, điều đó có nghĩa là ông không chỉ tự nâng mình lên mà còn nhận ra bản chất Vũ Trụ bên trong mình, do đó, ông có được sức mạnh để làm sống dậy cả một đất nước.

Hãy Tốt Với Chính Mình
Bạn biết một số người được gọi là “nhà cải cách hăng hái”, những người đi tìm kiếm sự ân xá cho những kẻ quấy rối trẻ em, những kẻ cuồng tình dục và những kẻ lệch lạc khác, và ngay khi chúng thoát ra, chúng lại tấn công, hãm hiếp và thậm chí giết người. Báo chí của chúng ta có đầy những điều này. Trước khi bạn có thể nâng đỡ và giúp đỡ người khác, trước tiên bạn phải nâng sự khôn ngoan và hiểu biết của mình lên. Bạn chỉ có thể cho những gì bạn có. Thông thường, những “nhà cải cách hăng hái” chỉ đơn giản là phóng chiếu những thiếu sót và bất cập của chính họ lên người khác. Người mù không thể dẫn người mù.

Không có ai để thay đổi ngoài chính bạn. Bạn phải tử tế với chính mình. Bản ngã thực sự của bạn là Vũ Trụ. Yêu quý, tôn vinh, tôn kính và tôn trọng Sự Hiện Diện Thiêng Liêng này trong chính bạn, sau đó yêu thương và tôn vinh hàng xóm của bạn. Hàng xóm của bạn là điều gần gũi nhất với bạn, Vũ Trụ là hàng xóm của bạn, và nếu bạn yêu Vũ Trụ, bạn sẽ có thiện chí với tất cả mọi người.

Hãy nhìn vào thực tế của bản thân, tỏa sáng trong tất cả vinh quang nguyên sơ trong sâu thẳm bạn. Hãy để Ánh Sáng đích thực của bạn tỏa sáng, và để tình yêu Thiêng Liêng chảy qua bạn, xóa tan mọi điểm yếu, khuyết điểm và thiếu sót của bạn. Người nâng đỡ đã tìm thấy Vũ Trụ trong chính mình và cảm thấy mạnh mẽ và an toàn trong Sự Hiện Diện này.

Người nâng đỡ biết rằng anh ta ở đây để tiếp tục chinh phục và chinh phục, vì Vũ Trụ hay Vô Lượng không thể thất bại và vì anh ta là một với Vũ Trụ, anh ta không còn sợ hãi và không còn nản lòng hay xa cách.

Đánh Giá Mới Về Bản Thân
Người nâng đỡ khẳng định: “Vũ Trụ cho tôi khát khao này, và Vô Lượng Trí Tuệ sẽ tiết lộ kế hoạch hoàn hảo để hoàn thành nó.” Thái độ này phân tán với tất cả sự thất vọng.

Tất cả chúng ta đều phụ thuộc lẫn nhau. Bạn có thể cần bác sĩ, luật sư, nhà tâm lý học hoặc thợ mộc- và họ có thể cần bạn. Chúng ta cần nhau. Nhưng chúng ta hãy nhớ nâng những phẩm chất tốt đẹp (Vũ Trụ) trong mọi người lên và nhìn thấy mỗi người như anh ta phải là: một người con của Vũ Trụ, rạng rỡ, vui vẻ, thịnh vượng và tự do.

Hãy là một người nâng đỡ. Hãy tôn vinh bản chất Vũ Trụ trong mỗi người. Hãy khoác lên người họ sự uy nghi và xuất sắc và tô điểm cho họ bằng ánh sáng của tình yêu Thiêng Liêng. Khi bạn lần đầu tiên thể hiện Thiên Tính của mình là bạn đang thể hiện nó với người khác. Tìm kiếm và bạn sẽ tìm thấy giọng nói trong những cái cây, bài giảng trong những hòn đá, bài hát trong những cuộc chạy đua và Vũ Trụ trong mọi thứ và trong mọi người.

Ngừng co rúm, và sống trong nông cạn. Ngừng xin lỗi vì còn sống! Hãy có một đánh giá mới, một bản thiết kế mới về bản thân bạn.

Vũ Trụở trong bạn dưới dạng tâm trí có ý thức và tiềm thức. Bất cứ điều gì bạn tuyên bố và cảm thấy là đúng, tiềm thức của bạn sẽ phản ứng theo cách tương tự, do đó, bạn có thể vượt lên trên tất cả các giới hạn, trở ngại và chướng ngại vật.

Những Khía Cạnh Sống Cao Hơn
  1. Tính cách hoặc thái độ tinh thần của bạn sẽ tạo nên bạn hoặc phá vỡ bạn.
  2. Có hai loại người trên trái đất là những người sống và những người dựa dẫm.
  3. Nâng người khác lên bằng cách nhận ra anh ta là một người có sự giàu có và thịnh vượng vô hạn vượt xa những giấc mơđẹp nhất của anh ta.
  4. Nhân cách chính là định mệnh. Cuộc sống tưởng thưởng sự can đảm, niềm tin, sức chịu đựng và kiên trì. Bạn phát triển nhân cách bằng việc vượt qua những trở ngại.
  5. Sự giàu có của Vũ Trụ là của bạn bởi vì Vũ Trụ và Vô Lượng Trí Tuệ luôn hồi đáp bạn và trả lời bạn khi bạn hỏi.
  6. Bạn có thể vượt lên trên mọi điều kiện bằng cách đề cao Sự Hiện Diện của Vũ Trụ trong bạn và bằng cách hòa làm một với nó.
  7. Hãy tử tế với chính mình, bởi vì con người thật của bạn là Vũ Trụ. Hãy tôn vinh bản chất Vũ Trụở trong bạn, và yêu thương, tôn kính và tôn trọng Thiên Tính toàn tri, toàn năng này- Sự Hiện Diện duy nhất và là Quyền năng duy nhất.
  8. Hãy là một người nâng đỡ và tôn vinh bản chất Vũ Trụ trong mỗi người. Trước tiên, hãy tôn cao Thiên Tính trong chính bạn và sau đó bạn cũng sẽ tôn vinh nó ở những người khác.
Chương 13: Một trái tim biết ơn thu hút sự giàu có

Toàn bộ quá trình làm giàu kể cả tinh thần, tâm linh và vật chất có thể được tóm tắt trong một từ, lòng biết ơn. Một suy nghĩ biết ơn cho bất kỳ điều tốt đẹp nào nhận được là một lời cầu nguyện từ trái tim và là phước lành cho bạn. Một người với trái tim biết ơn là một người hạnh phúc và một người giàu có.

Henry Thoreau, một trong những nhà triết học khôn ngoan nhất nước Mỹ, đã nói: “Chúng ta nên biết ơn vì chúng ta đãđược sinh ra.” Hãy xem xét trong giây lát nếu bạn chưa được sinh ra. Bạn sẽ không bao giờ thấy một hoàng hôn rực rỡ hay một bình minh tuyệt đẹp. Bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy đôi mắt đáng yêu của con bạn. Bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy đôi mắt dễ thương của chú chó của bạn hay ánh mắt của nó với bạn. Bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy vẻ đẹp của thiên nhiên hay thiên đường đầy sao.

Bạn sẽ không bao giờ thấy những ngọn núi phủ tuyết trắng xóa như những viên kim cương vào một ngày nắng. Bạn sẽ không bao giờ cảm nhận được cái ôm trìu mến của những người thân yêu. Bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy sự giàu có xung quanh bạn hoặc có thể ngửi thấy mùi thơm ngọt ngào của những bông hoa hoặc cỏ khô mới.

Hãy biết ơn vẻ đẹp của buổi sáng. Hãy biết ơn vì bạn có đôi mắt để nhìn thấy vẻ đẹp của Vũ Trụ, đôi tai để nghe giai điệu của những quả cầu và tiếng hót của những chú chim. Hãy biết ơn vì bạn có đôi tay để chơi giai điệu của Vũ Trụ và một giọng nói cho phép bạn nói những lời an ủi, can đảm và yêu thương người khác.

Hãy biết ơn gia đình, người thân, họ hàng, công việc và các cộng sự kinh doanh của bạn. Hãy thường xuyên nói: “Tôi chúc phúc và cầu nguyện cho mọi thành viên trong gia đình tôi. Tôi cảm ơn, tôi biết ơn, tôi khen ngợi và tôi tôn vinh Thiên Tính trong chồng tôi, vợ tôi và các con tôi. Tôi chúc phúc cho mọi thứ họ đang làm. Tôi gửi những ý niệm tốt lành vào tất cả những món quà tôi làm. Tôi biết rằng thật là may mắn khi cho đi hơn là nhận lại. Tôi chúc phúc cho công việc kinh doanh của tôi, tôi chúc phúc cho đồng nghiệp, khách hàng và tất cả mọi người. Công việc của tôi phát triển, mở rộng, nhân bội, tăng lên và trở lại với tôi gấp ngàn lần.”

Luật Biết Ơn
Đầu tiên, bạn chấp nhận hoàn toàn và toàn tâm toàn ý rằng có một Vô Lượng Trí Tuệ mà tất cả mọi thứ đều chảy qua. Thứ hai, bạn tin rằng Nguồn này hồi đáp bản chất của suy nghĩ của bạn. Thứ ba, bạn liên hệ bản thân với Vô Lượng Trí Tuệ này bằng một cảm giác sâu sắc về lòng biết ơn từ bên trong.

Có một luật về lòng biết ơn và bạn phải tuân thủ để có được kết quả. Định luật này là nguyên tắc tự nhiên của tác động và phản ứng, vốn mang tính vũ trụ và phổ quát. Nó đơn giản có nghĩa là bất cứ điều gì bạn gây ấn tượng trong tiềm thức sẽ được thể hiện. Thái độ biết ơn về những điều tốt đẹp trong tâm trí bạn sẽ trở thành một niềm tin sâu sắc hơn trong tâm trí, dẫn đến sự chuyển động về phía bạn nhưng điều mà bạn tuyên bố.

Lòng Biết Ơn Thu Hút Sự Giàu Có Như Thế Nào
Một người nắn xương từng kể cho tôi nghe về việc anh ta đã nghèo như thế nào khi còn là một đứa trẻ và đã phải đi làm một người gác cổng để trang trải mọi chi phí khi đi học. Khi anh mới mở phòng khám, cả tuần trôi qua và không một bệnh nhân nào bước vào, anh cay cú và chửi rủa. Trong tuần thứ hai, bệnh nhân đầu tiên của anh bước vào và nói với anh: “Chúng tôi rất biết ơn vì anh đã mở phòng khám ở đây, chúng tôi cần có anh trong khu phố của chúng tôi. Một số người trong chúng tôi đã cầu nguyện rằng anh sẽ được ban phước và hạnh phúc ở đây.” Sau đó cô ấy nói thêm: “Tôi luôn biết ơn tất cả mọi thứ. Tôi biết rằng rất nhiều người bị giam giữ trong đau khổ và nghèo đói bởi sự thiếu biết ơn của họ.”

Đây chính là bước ngoặt trong cuộc đời anh. Lời nói của người phụ nữ này chìm sâu vào trái tim anh, và anh biết ơn vì Sức Mạnh Chữa Lành đang thông qua anh chữa trị cho người phụ nữ này. Anh biết ơn khoản chi phí mà cô đã trả cho anh. Anh ta càng biết ơn về Nguồn mạch của sự chữa lành và những điều tốt đẹp anh ta sở hữu, anh ta càng nhận được nhiều hơn. Thái độ biết ơn của anh ấy đã đưa toàn bộ tâm trí của anh ấy hòa hợp hơn với lực lượng sáng tạo của Vũ Trụ, và bệnh nhân đổ xô đến phòng khám của anh ta. Anh trở nên giàu có về trí tuệ, có những ca chữa lành kỳ diệu và phát triển giàu có và có sức ảnh hưởng.

Kỹ Thuật Biết Ơn
Một người cha hứa cho con gái mình một chuyến đi vòng quanh thế giới, ông sẽ trả toàn bộ chi phí, như một món quà sau tốt nghiệp dành cho cô. Cô ấy vẫn chưa nhận được tiền cho chuyến đi, nhưng côấy vô cùng biết ơn và hạnh phúc và vui vẻ như thể đã thực sự trên tàu đi đến Châu Âu và sau đó là Phương Đông. Côấy biết cha cô ấy sẽ thực hiện lời hứa của mình và rất biết ơn, và côấy đã nhận được món quà từ trong tâm trí mình với một niềm hân hoan vui vẻ và một trái tim biết ơn.

Bạn có thể đã đi đến một đại lý ô tô và mua một chiếc xe, và họ không có sẵn mẫu xe mà bạn muốn. Bạn đã nói cụ thể mẫu xe mình muốn, và nhân viên bán hàng nói rằng họ sẽ đặt và giao nó cho bạn. Bạn cảm ơn nhân viên bán hàng và ra về. Bạn hoàn toàn chắc chắn rằng mình sẽ nhận được chiếc xe chính xác như mình muốn trong tương lai gần, bởi vì bạn tin vào sự chính trực và trung thực của người mở cửa hàng ô tô.

Bạn nên tin vào Vô Lượng và Luật Sáng Tạo của Vũ Trụ, vốn không bao giờ thay đổi, và luôn hồi đáp những niềm tin trung thành của bạn.

Tại Sao Phải Cảm Ơn
Người xưa có một khái niệm rất trẻ con về Vũ Trụ, họ nghĩ về Thượng Đế và xem Ngài như một sinh vật hình người cai trị cả vũ trụ một cách chuyên chế và tuyệt vọng, rằng họ đã được định là những nông nô và chư hầu co rúm và chết dần trước những lãnh chúa phong kiến, người nắm giữ quyền sinh sát một con người. Do đó, người xưa làm hài lòng Thượng Đế để được ban phước bằng cách thu mình, lạy lục, van xin và chú ý quá mức đến Ngài.

Ngày nay, con người nhìn vào Vũ Trụ như Vô Lượng Trí Tuệ, hoạt động thông qua Luật Sáng Tạo. Luật này là không mang tính cá nhân, và không thay đổi không, ngày hôm qua, hôm nay và mãi mãi về sau nó vẫn như vậy. Sự Hiện Diện Thiêng Liêng cũng có tất cả các yếu tố phẩm chất con người như tình yêu, niềm vui, hòa bình, trí tuệ, trí thông minh và sự hòa hợp. Sự Hiện Diện này sẽ mang tính cá nhân với người nào điều chỉnh và vận hành quy luật của Vũ Trụ một cách đúng đắn. Khi con người khám phá ra những điều kỳ diệu, vinh quang và sự hồi đáp của Sự Hiện Diện và Sức Mạnh Vô Hạn, ngay lập tức nảy sinh trong anh ta lời khen ngợi, lòng biết ơn và sự phấn khích của tinh thần. Cũng giống như khi chàng trai trẻ khám phá ra một bí mật của hóa học hoặc tự nhiên, cậu rất vui mừng và vui vẻ kể cho người cha tất cả về khám phá của mình. Xu hướng của chàng trai là vui mừng và tìm kiếm lời khen ngợi về những phát hiện của mình. Hay là một cậu bé mười tuổi tặng tôi một cái gạt tàn mà cậu ấy tự làm ở trường. Cậu đã giải thích cách mình gia công các kim loại và hàn chúng lại với nhau, và bạn có thể thấy sự thỏa mãn và phấn khích trong mắt cậu bé. Điều này sẽ khiến cậu bé tìm kiếm ngày càng nhiều bí mật trong phòng thí nghiệm của trường.

Ca ngợi và biết ơn mang lại một sự thay đổi trong tâm trí và trái tim của chúng ta và trở thành một nam châm tinh thần thu hút tất cả mọi điều tốt đẹp, bao gồm cả tiền bạc, đến với chúng ta từ mọi nguồn.

Lòng biết ơn của bạn, lời khen ngợi của bạn và cách thức biết ơn của bạn không được thể hiện như một thái độ co rúm, van xin, lạy lục hoặc tìm kiếm ủng hộ. Thay vào đó, nó nên là một cuộc phiêu lưu ly kỳ vào sâu thẳm trong tâm trí của bạn. Ở đó bạn sẽ vui mừng vì tất cả những gì bạn cần và yêu cầu đều nằm bên trong bạn, và chúng chờ đợi bạn nhận được chúng với một trái tim vui vẻ và biết ơn.

“Tất cả mọi thứ sẵn sàng nếu tâm trí sẵn sàng.” (Shakespeare)

Điều Kỳ Diệu Của Lời Cảm Ơn
Một người đàn ông cho biết: “Hóa đơn cần thanh toán đang chồng chất, tôi chẳng còn một xu, tôi phá sản mất thôi. Tôi nên làm gì?" Tôi đề nghị rằng trong mười hoặc mười lăm phút, hai hoặc ba lần một ngày, anh lặng lẽ ngồi xuống và khẳng định một cách chắc chắn: “Cảm ơn Vũ Trụ, vì sự giàu có của con ngay bây giờ.” Và hãy tiếp tục ở trong trạng thái thoải mái và bình yên cho đến khi cảm thấy tâm trạng lòng biết ơn chi phối tâm trí anh. Anh ta biết rằng hình ảnh suy nghĩ về sự giàu có là nguồn gốc đầu tiên liên quan đến tiền bạc và sự giàu có mà anh ta cần. Cảm giác và suy nghĩ của anh ta là chất tạo nên sự giàu có, thịnh vượng mà không bị chi phối bởi bất kỳ loại điều kiện nào trước đây.

Bằng cách lặp đi lặp lại “Cảm ơn Vũ Trụ” liên tục, tâm trí và trái tim của anh đã được nâng lên đến mức chấp nhận, và khi những suy nghĩ sợ hãi xuất hiện, anh sẽ ngay lập tức nói: “Cảm ơn Vũ Trụ” một cách thường xuyên. Anh ta biết rằng khi anh ta giữ thái độ biết ơn này, anh ta sẽ chỉnh sửa lại ý niệm về sự giàu có, cái mà sau đó đã diễn ra y hệt. Anh ta đã gặp một người chủ cũ tại một bữa tiệc, người đã đề nghị anh một vị trí điều hành và cũng đã cho anh một khoản tiền đáng kể để anh trả hết các hóa đơn và không bị nợ nần. Anh ta có nhấn mạnh với tôi rằng anh ấy sẽ không bao giờ quên những điều kỳ diệu của “Cảm ơn Vũ Trụ.”

Giá Trị Của Lòng Biết Ơn
Lòng biết ơn giúp bạn đồng điệu với Vô Lượng và kết nối với Luật Sáng Tạo. Giá trị của lòng biết ơn không chỉ đơn thuần là thu hút về phía bạn nhiều phước lành. Bạn phải nhớ rằng khi không có trái tim biết ơn, bạn sẽ luôn bất mãn và không hài lòng về tình trạng và hoàn cảnh hiện tại của bạn.

Nếu bạn chú ý đến nghèo đói, thiếu thốn, cô đơn, bẩn thỉu, hà tiện và những khó khăn và vấn đề của thế giới, tâm trí của bạn sẽ hình thành những điều này, dựa trên quy luật cái gì bạn chú ý, bạn sẽ trải qua .

Hãy nhớ rằng, nếu bạn cho phép tâm trí của bạn thiếu thốn và hạn chế, bạn sẽ bao quanh mình với những điều khốn khổ và thấp kém.

Điều chỉnh sự chú ý của bạn đến những điều tốt đẹp nhất, chuẩn mực cao nhất của cuộc sống và bạn sẽ trải nghiệm và bao quanh bản thân với những điều tốt đẹp nhất, chuẩn mực cao nhất của cuộc sống.

Quy luật sáng tạo của tiềm thức của bạn làm cho bạn trải nghiệm những gì bạn suy nghĩ, suy ngẫm, chìm đắm. Thật ra bạn trở thành những gì bạn tưởng tượng mình là.

Một người liên tục biết ơn và luôn luôn mong đợi những điều tốt đẹp của cuộc sống, thì sự kỳ vọng của anh ta chắc chắn sẽ thành hình ở dạng vật chất.

Thói quen biết ơn tất cả những điều tốt đẹp bạn nhận được là cần thiết và thiết yếu, nói cách khác, hãy cảm ơn liên tục.

Tất cả con người đều góp phần vào phúc lợi của bạn. Do đó, bạn nên bao gồm tất cả mọi người trong lời cầu nguyện biết ơn của bạn. Điều này sẽ đưa bạn vào sự giao tiếp với những điều tốt đẹp trong tất cả mọi người và trong mọi thứ, và rồi sự giàu có của cuộc sống và trái đất sẽ tự động hướng đến bạn.

Bạn Có Đánh Giá Cao Những Điều Tốt Đẹp Của Mình?
Vài năm trước tôi đọc trên báo địa phương về một người đàn ông bị mù từ khi ông ta hai tuổi. Một mắt đã phải bị loại bỏ, nhưng sau đó các bác sĩđã phẫu thuật con mắt còn lại, và điều đầu tiên ông nhìn thấy là khuôn mặt của vợ ông. Đối với ông, vợ mình vô cùng xinh đẹp và ông không thể tưởng tượng được điều gì tuyệt vời hơn. Ông đã sống với vợ mình gần bốn mươi năm và chưa bao giờ nhìn thấy gương mặt của bà.

Bạn có đánh giá cao vợ, chồng, gia đình, sếp của bạn không? Bạn có biết ơn đôi mắt của bạn, cơ thể của bạn, và niềm tin của bạn vào Vũ Trụ và tất cả những điều tốt đẹp?

Sự Giàu Có Của Sự Tha Thứ
Giáng sinh năm ngoái tôi đã nói chuyện với một người, anh ta đã không viết thư hay giao tiếp với cha mẹ mình trong hai mươi năm. Anh đã hiểu lầm họ, anh cảm thấy họ đã trao nhiều tiền và tài sản cho anh trai hơn mình, và anh vẫn luôn tức giận và thù hận. Hai trợ lý của anh trong cửa hàng từng nói với anh: “Anh biết đấy, tất cả nhân viên ở đây sẽ về nhà để thăm cha mẹ vào ngày Giáng sinh, có cha mẹ chắc hẳn phải là một điều rất tuyệt vời. Ôi, chúng tôi cũng rất muốn có một cơ hội như vậy vào Giáng sinh. Chúng tôi là trẻ mồ côi, chúng tôi không bao giờ biết cha mẹ của mình. Thật tuyệt vời khi có cha mẹ.” Anh ta đã vô cùng cảm động và ngay lập tức sự tức giận và sự thù địch của anh ta đối với cha mẹ mình tan chảy và anh ta về nhà vào dịp Giáng sinh với những món quà cho cha và mẹ anh ta, và có một cuộc hội ngộ vui vẻ. Như một món quà, cha mẹ anh đã trao cho anh một số cổ phiếu có giá trị vượt xa giá trị mà anh tưởng tượng mình đã bị tước đi vì anh trai mình.

Tha thứ là cho đi- là trao yêu thương, bình an và tất cả các phước lành của cuộc sống cho người khác- và khi bạn cho đi, bạn nhận lại.

Lòng Biết Ơn Thu Hút Năm Mươi Triệu Đô La
Đây là một câu chuyện tuyệt vời về sức mạnh của trái tim biết ơn. Tên của chàng trai trẻ là Lucien Hamilton Tyng. Anh sinh ra ở Peoria, Illinois, nơi không thể giúp hoàn thành những tham vọng của chàng trai trẻ, người mơ tưởng những giấc mơ lớn và nghĩ lớn và mở rộng. Lucien quyết định đến Chicago và thử vận may. Anh tìm được một công việc là một chàng trai văn phòng, nhưng mức lương anh nhận được gần như không đủ sống. Sau khi trả tiền thuê phòng, anh ta còn lại chính xác năm mươi xu một ngày cho các bữa ăn. Chàng trai trẻ nhận thấy rằng một túi kem sô cô la năm xu đã làm một bữa trưa rất no. Bữa sáng là mười lăm xu, vì vậy bữa tối không thể nhiều hơn ba mươi lăm xu. Anh chàng là người rất tâm linh, anh đã tạo cho mình một thói quen thường xuyên giữ năm mươi xu của mình trong tay và nói: “Vũ Trụ nhân bội số tiền này lên và con cảm ơn. Con đang nhận được ngày càng nhiều tiền hơn mỗi ngày.” Anh ta sẽ lặp lại điều này trong khoảng mười phút mỗi sáng trước khi anh ta tiêu năm mươi xu này. Anh ta bắt đầu thu hút nhiều người thông minh và thành công, và cơ hội bắt đầu đến với anh ta, một cách nhanh chóng anh tận dụng những cơ hội ấy. “Cảm ơn Vũ Trụ” đã liên tục ở trên môi anh ta. Nhiều năm trôi qua, nhiều người có ảnh hưởng bắt đầu hỏi ý kiến của anh và nhận được sự hướng dẫn. Anh ta thông thái một cách diệu kỳ, sự nhạy bén về tinh thần của anh ta tăng dần. Sự khôn ngoan trong kinh doanh của anh được những người kinh doanh khác ngưỡng mộ và anh được tin tưởng sâu sắc. Anh đã giải quyết nhiều vấn đề kinh doanh cho họ. Lời cầu nguyện không ngừng của anh là “Cảm ơn Vũ Trụ” trước và sau mỗi thành tựu.

Một ngày nọ, một ý tưởng tuyệt vời đã đến với anh ta, có liên quan đến một người bạn tốt của anh, người nói rằng ý tưởng này có tiềm năng to lớn. Họ đã thành lập một mối quan hệ đối tác và thành lập một công ty có tên là Công ty Ga- Điện Tổng Hợp. Công ty phát triển những bước nhảy vọt, liên tục mở các cửa hàng trên khắp các bang miền Đông, và sau nhiều năm, họ đã bán công ty với số tiền được báo cáo là năm mươi triệu đô la.

Một nhà thơđã từng nói: “Ôi, Vũ Trụ, cho con thêm một điều nữa- một trái tim biết ơn.”

Các Bước Đến Sự Giàu Có
  1. Toàn bộ quá trình giàu có về tinh thần, tâm linh và vật chất có thể được tóm tắt trong một từ, lòng biết ơn.
  2. Có quy luật về lòng biết ơn và bạn phải tuân thủ để đạt được kết quả. Nó đơn giản có nghĩa là bất cứ điều gì bạn gây ấn tượng vào trong tiềm thức cũng sẽ được thể hiện. Hãy vui mừng và cảm ơn sự thịnh vượng và tất cả các loại giàu có, và bằng cách cảm thấy giàu có, bạn sẽ gây ấn tượng sâu sắc vào tâm trí, và rồi sự giàu có sẽ là của bạn.
  3. Hãy biết ơn tất cả những gì bạn đang sở hữu và cả những phước lành của bạn. Đếm từng cái một và Vũ Trụ sẽ nhân lên gấp bội cho bạn.
  4. Không ngừng khen ngợi và biết ơn kiến thức của bạn về các quy luật sáng tạo, điều giúp mang tất cả các loại giàu có vào cuộc sống của bạn. Bạn biết ơn chiếc xe mà cha bạn đã hứa dù chưa nhận được. Vũ Trụ sẽ cho bạn nhiều hơn nữa. Tất cả những gì Vũ Trụ cần là niềm tin và sự trung thành hoàn toàn của bạn.
  5. Hãy nhìn Vũ Trụ như Vô Lượng Tâm Thức và Vô Lượng Trí Tuệ, hoạt động thông qua quy luật sáng tạo, hồi đáp tất cả mọi người. Khi bạn khám phá ra sự giàu có và vinh quang trong bạn, bạn không thể không khen ngợi và vui mừng vì phát hiện ra rằng tất cả những gì bạn tìm kiếm đều tồn tại bên trong và chờ đợi bạn nhận được chúng với một trái tim vui vẻ và biết ơn.
  6. Ngồi xuống mười lăm phút mỗi ngày, làm dịu tâm trí của bạn và khẳng định: “Cảm ơn Vũ Trụ vì sự giàu có của con bây giờ” và những điều kỳ diệu, bao gồm cả tiền bạc, sẽ xảy ra trong cuộc đời bạn.
  7. Lòng biết ơn giúp bạn hòa hợp với Vô Lượng và kết nối với các lực lượng sáng tạo của Vũ Trụ, và bạn trở thành một nam châm tinh thần và tâm linh thu hút vô số phước lành.
  8. Thể hiện sự đánh giá cao của bạn đối với những người xung quanh, những thành viên trong gia đình bạn và đồng nghiệp của bạn. Mọi người đều khao khát sự đánh giá cao. Cho đi một cách tự do và yêu thương.
  9. Tha thứ tạo ra khoảng trống trong tâm trí bạn, nhường chỗ cho Sức Mạnh Chữa Lành Vô Hạn chảy qua bạn. Nhiều người không trở nên giàu có vì những lời chỉ trích, oán giận và thù địch với người khác. Thái độ này cắt đứt những sợi dây ràng buộc bạn với Nguồn của tất cả sự giàu có và sức khỏe. Hãy chúc phúc người khác cho đến khi bạn không còn vết hằn trong tim.
  10. Nếu bạn chỉ có một đô la trong túi, hãy nói “Vũ Trụ nhân bội số tiền này và tôi rất biết ơn về sự giàu có không ngừng gia tăng của Vũ Trụ trong cuộc sống của tôi.” Bạn sẽ thu hút sự giàu có tuyệt vời.
  11. Cảm ơn Vũ Trụ đã nghe thấy con, con biết rằng Người luôn lắng nghe con.
Chương 14: Phép màu của sự giàu có thông qua sức mạnh của ngôn từ

Bạn đã bao giờ nghĩ về sức mạnh vĩ đại của ngôn từ? Suy nghĩ của bạn là ngôn từ của bạn. Những lời nói dễ chịu giống như mật ngọt, làm mát dịu tâm hồn và làm khỏe mạnh xương cốt.

Lời nói của bạn liệu có dễ nghe? Nếu bạn nói: “Tôi không thể tiến về phía trước. Điều đó là không thể. Bây giờ tôi quá già. Cơ hội nào để tôi giàu có? Mary có thể, nhưng tôi không thể. Tôi không có tiền. Tôi không đủ khả năng. Tôi đã thử, nhưng chẳng có ích gì cả.” Bạn có thể thấy rằng lời nói của bạn không phải là mật ngọt, chúng không mang tính xây dựng. Chúng không nâng bạn lên hoặc truyền cảm hứng cho bạn. Hơn nữa, những gì bạn tuyên bố bằng lời nói sẽ thành thực.

Những lời bạn nói phải dễ chịu đến tận xương tủy, điều đó có nghĩa là lời nói của bạn phải làm bạn hào hứng, thoải mái và khiến bạn vui vẻ. Xương là biểu tượng của sự hỗ trợ và đối xứng. Lời nói của bạn phải duy trì và củng cố bạn. Bây giờ hãy tuyên bố: “Từ thời điểm này trở đi, những từ mà tôi sử dụng sẽ chữa lành, chúc phúc, làm thịnh vượng, truyền cảm hứng và củng cố tôi và người khác.”

Vì lời nói của bạn thực sự rất quyền lực, nên việc nói đúng việc đúng thời điểm là vô cùng quan trọng. Hơn nữa, hãy chắc chắn rằng lời nói của bạn trong tất cả các trường hợp là “ngọt ngào cho tai và dễ chịu cho xương.”

Hơn một trăm năm trước, tiến sĩ Phineas Parkhurst Quimby ở Maine đã chỉ ra rằng người nguyên thủy rất mong muốn truyền đạt được hy vọng, khát vọng, khát khao, thích, không thích và sợ hãi của mình. Họ có một mong muốn mãnh liệt là truyền đạt những suy nghĩ và cảm xúc này đến mọi người. Đầu tiên họ giao tiếp bằng tiếng càu nhàu và rên rỉ, và cuối cùng dẫn đến sự hình thành của các ngôn ngữ.

Theo sau khả năng nói lên suy nghĩ và cảm xúc của mình là báo in, máy đánh chữ và vô số phát minh hiện đại khác để truyền bá kiến thức dạng chữ trên toàn thế giới. Marconi quyết định truyền gửi lời nói của mình trên khắp thế giới. Người thân của ông nghĩ rằng ông bị tâm thần và đã tống ông vào nhà thương điên một thời gian. Tuy nhiên, ý tưởng của ông ấy đã đưa ra một chiều hướng mới trong giao tiếp, và ngày nay chúng ta thu gọn thời gian và không gian thông qua ý tưởng của ông ấy. Bạn có thể nhấc điện thoại ngay hôm nay và nói chuyện với ai đó ở tận cùng trái đất!

Hãy bắt đầu nhận ra những điều kỳ diệu của lời nói và làm thế nào bạn có thể chúc phúc, ca ngợi, làm thịnh vượng và truyền cảm hứng cho tất cả những người mà bạn giao tiếp.

Sử Dụng Ngôn Từ Một Cách Uy Quyền
Sức mạnh của ngôn từ lớn hơn cả vũ khí hạt nhân hoặc bom nguyên tử, vì lý do đơn giản là những ngôn từ đó quyết định liệu những vũ khí này sẽ được sử dụng hay vẫn còn nằm im. Ngôn từ có thể được sử dụng để ra lệnh cho sức mạnh nguyên tử lái một con tàu băng qua đại dương hoặc tàn phá một thành phố hoặc một quốc gia.

Soloman nói: “Lưỡi của người khôn ngoan có sức mạnh chữa lành.” Và một lần nữa: “Cái chết và sự sống nằm trong sức mạnh của chiếc lưỡi.”

Tôi nói lại những lời này với một người đàn ông đang có vấn đề về tim mạch, đang ở trong bệnh viện, và anh ta bắt đầu tự nói với mình cả ngày: “Tôi là một người khỏe mạnh. Vũ Trụ là sức khỏe của tôi.” Trước sự ngạc nhiên của bác sĩ tim mạch, ông ấy đã hồi phục đáng kể. Một cuộc kiểm tra tim mạch đã được thực hiện, cho thấy ông có một trái tim bình thường. Ông ta sử dụng ngôn từ một cách uy quyền và đầy tin tưởng, và chúng tự tìm được đường đến tiềm thức vốn luôn hồi đáp của ông.

Ông nói với tôi: “Sức khỏe là sự giàu có. Bây giờ tôi có thể quay trở lại với gia đình và công việc kinh doanh của mình và hoàn thành việc giáo dục con cái.”

Ngôn Từ Đã Mang Lại Sự Giàu Có Cho Anh Ấy
Tôi đã từng có một cuộc phỏng vấn với một doanh nhân và anh ấy nói rằng chìa khóa cho sự thịnh vượng và thành công của anh ấy trong thế giới kinh doanh là anh ấy liên tục nhận ra chân lý đằng sau những từ này: Những lời mà tôi nói... là linh hồn, và chúng có sự sống.

Anh nói: “Sự giàu có và phước lành của tôi đã được mang lại bởi những từ này và cách tôi nói chúng. Tôi đổ cảm xúc sâu sắc nhất của mình vào những từ này. Tôi biết cảm xúc của mình là bằng chứng thực sự về sự sống của những ngôn từ và chính cảm xúc đã mang đến cho ngôn từ chất sáng tạo.”

Người doanh nhân này đã hoàn thành những điều tuyệt vời trong thế giới kinh doanh và đã chứng minh cho bản thân rằng kết quả giàu có được tạo thành bởi những lời nói đúng được nói theo cách đúng đắn.

Quyền Năng Của Ngôn Từ
Một nhà môi giới bất động sản nói với tôi bí mật của anh ta. Anh ra lệnh: “Lời nói của tôi chữa lành, làm nhanh chóng, làm sống động, làm thịnh vượng, làm hài lòng và làm giàu cho tất cả những người tôi liên hệ hoặc làm kinh doanh.” Thái độ của anh ta là anh ta càng gửi đi nhiều sự sống, tình yêu, thiện chí và sự giàu có, anh ta càng sở hữu nhiều hơn. Thác Niagara hùng mạnh vì nó tuôn chảy tự do.

Nhà môi giới này vô cùng nổi tiếng và rất thành công. Ông tin rằng những gì bạn quyết định bạn nhận được.

Ngôn Từ Trở Thành Xác Thịt
Có lần tôi đã cố gắng giúp một người đàn ông đã bị đảo ngược tài chính. Tôi nhận thấy rằng ông ta liên tục nói rằng “Nếu tôi có thể có được một số tiền, tôi sẽổn thôi.” Tôi giải thích với ông ta rằng ông phải chịu trách nhiệm cho mỗi từ mà ông nói ra và rằng tiềm thức không bao giờ đùa, nó chấp nhận theo nghĩa đen những gì ông tuyên bố. Tay ông ta không ngừng run rẩy, và những từ mà ông ta đang sử dụng biểu lộ sự nghi ngờ và lo lắng, và giữ ông ta trong vòng luẩn quẩn tài chính.

Ông ta bắt đầu sử dụng sức mạnh biến đổi của ngôn từ, để nó trở thành xác thịt, hoặc được biểu lộ. Sau đó, ông tuyên bố thường xuyên: “Tôi quyết định giàu có và thành công, và tôi biết rằng những từ này chìm vào tiềm thức của tôi bởi vì tôi nói chúng một cách có ý nghĩa và chân thành. Tôi an toàn về tài chính, và trong tay tôi là tất cả số tiền tôi cần, và tôi cảm ơn.”

Chẳng mấy chốc, ông đã xoay chuyển tình thế, cả trong tay và tài chính! Và ngôn từ đã trở thành xác thịt và cư ngụ giữa chúng ta.

Ngôn Từ Tạo Ra Sự Kỳ Diệu
Những ý niệm được lưu giữ một cách trung thành trong khối óc và trái tim của bạn, sẽ trở thành xác thịt, tương ứng với chất lượng và bản chất của lời nói của bạn. Từ ngữ cũng giống như suy nghĩ và hình ảnh trong tâm trí, khi in sâu vào tiềm thức sẽ tạo ra kết quả không chỉ trong cơ thể chúng ta, mà trong tất cả môi trường, các mối quan hệ và công việc của chúng ta.

Tiến sĩ Olive Gaze, một cộng sự của tôi, liên tục sử dụng sức mạnh của ngôn từ để làm giàu cho người khác. Cô ấy khẳng định bằng lời bất cứ điều gì tốt mà người đó muốn (có nghĩa là cô ấy sửa chữa trong tâm trí của bạn, để làm cho điều bạn muốn vững chắc và thực tế). Khi một cô gái đang tìm kiếm nguồn cung hoặc nhiều tiền hơn, cô có thể khẳng định thường xuyên trong ngày: “Vũ Trụ giàu có. Mary là con của Vũ Trụ và bây giờ cô ấy giàu có. Như vậy đó!” Phương pháp đơn giản này mang lại kết quả giàu có cho tất cả. Những từ này đã tạo ra điều kỳ diệu trong cuộc sống của nhiều người.

Ngôn Từ Ra Lệnh Cho Phép Màu
Hãy trở nên say mê với sức mạnh của lời nói của bạn!

Không bao giờ sử dụng những từ chỉ sự thiếu thốn, giới hạn, bất hòa hoặc thời điểm xấu, thay vào đó, hãy bắt đầu xây dựng một cơ thể mới và một môi trường mới, cộng với sự giàu có về tinh thần và vật chất, bằng cách thay đổi lời nói của bạn. Khẳng định một cách chắc chắn: “Giàu có, đến đây! Sức khỏe, đến đây! Thành công, đến đây!” và bạn sẽ trải nghiệm niềm vui của lời cầu nguyện được trả lời.

Ngôn Từ Thu Hút Khách Hàng
Những người tham gia lớp học thịnh vượng của tôi Quy Luật Kỳ Diệu của Sức Mạnh Tâm Thức Vũ Trụ đều nhận ra sức mạnh của ngôn từ sẽ tạo ra kết quả tuyệt vời cho họ. Tôi đề nghị họ nên lựa chọn một số từ nhất định, có cảm xúc và thu hút họ, và lặp đi lặp lại bằng lời trong khoảng mười phút hoặc hơn, hai lần mỗi ngày. Nhiều người nói với tôi rằng họ làm việc trong văn phòng nên không thể lúc nào cũng có thể khẳng định thành tiếng, vì vậy họ đã viết ra những gì họ muốn, từ đó truyền đạt ý tưởng vào tiềm thức của họ.

Một người đàn ông bán bảo hiểm đã tuyên bố: “Bây giờ tôi chỉ thu hút những người đàn ông và phụ nữ quan tâm và có tiền để đầu tư cho giáo dục của con mình và cho phúc lợi của chính mình.” Việc anh ta kiên trì khẳng định những từ này đã thu hút cho anh ta nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết. Anh ta đã đạt được những bước tiến lớn trong cuộc sống.

Hãy nhớ rằng sức mạnh của ngôn từ là một trong những món quà tuyệt vời nhất mà Vũ Trụ ban tặng cho con người. Động vật không thể nói hay cười. Bạn phải nhận ra rằng bạn có thể sử dụng lời nói của mình để chúc phúc hoặc nguyền rủa, chữa lành hoặc tạo nên bệnh tật, tạo ra sự giàu có hoặc nghèo khó, cho sự cải thiện của bạn hoặc cho sự bất lợi của bạn. Ngừng sử dụng sức mạnh của ngôn từ theo cách chống lại chính mình. Luôn luôn chúc phúc, và sau đó bạn sẽ thu hoạch hoa lan thay vì hoa cứt lợn.

Lời Nói Của Cô Ấy Đã Giải Quyết Vấn Đề Thừa Kế
Một người phụ nữở San Francisco đã gọi điện cho tôi một thời gian trước và nói rằng cha cô ấy đã không bao gồm cô trong di chúc của ông, và tài sản của ông được chia đều cho năm thành viên của gia đình cô, cụ thể là anh chị em của cô. Cô ấy đã hỏi ý kiến luật sư theo đề nghị của tôi và cô ấy đã khẳng định những lời này trong mười lăm phút, ba hoặc bốn lần một ngày: “Có một sự điều chỉnh Thiêng Liêng đối với tài sản thừa kế, và theo luật Thiêng Liêng, những gì là của tôi thì sẽ thuộc về tôi. Tôi chúc phúc cho các anh chị em của tôi, họ chúc phúc cho tôi. Và có một kết thúc đẹp.”

Sau một tuần, luật sư của cô gọi cho cô và nói rằng anh chị em của cô không muốn cô tranh chấp di chúc và họ cảm thấy người cha đã không công bằng với cô vì cô đã kết hôn với một người có đức tin khác. Họ cho rằng việc cô đã kết hôn với ai không phải việc của cha cô và họ đã đồng ý cho cô một phần tài sản bằng nhau. Thực sự đã có một sự điều chỉnh pháp lý hài hòa dẫn đến sự phân chia tài chính bình đẳng cho mỗi người.

Từ Ngữ Chữa Lành
Rudyard Kipling: “Ngôn từ là loại thuốc mạnh nhất mà con người sử dụng.”

Mỗi người trong chúng ta có thể sử dụng những từ chữa lành cho chính mình và cho những người khác. Lý do chúng ta có thể không nhận được kết quả ngay lập tức là do bản chất của lòng tin hoặc niềm tin của chúng ta. Bây giờ, đây là cách sử dụng ngôn từ chữa bệnh cho người khác, có thể dành cho người thân hoặc bạn bè.

Hãy cảm nhận Sự Hiện Diện của Vũ Trụ (đó là Sự Hiện Diện của sự hài hòa, sức khỏe và hòa bình) trong người thân của bạn, đi qua anh ấy và xung quanh anh ấy, và cảm thấy rằng anh ấy đang được theo dõi một cách tuyệt vời. Mặc dù người ấy có thể không biết về điều này, nhưng cá nhân bạn hãy chấp nhận rằng sự chữa lành đang diễn ra và bạn thật lòng tin vào điều đó. Bạn có thể làm điều này nhiều lần trong ngày và niềm tin của bạn tăng lên. Sự chữa lành có thể diễn ra từ từ hay nhanh chóng phụ thuộc vào niềm tin của bạn. Gửi đi ngôn từ chính là gửi đi suy nghĩ và cảm xúc của bạn đến người ấy.

Một lời ca ngợi, một lời khen, một lời yêu thương, ai có thể đo lường được sức mạnh của nó?

Một cậu bé đần độn không thể học được, giáo viên nói rằng không thể dạy được nữa. Mặc dù vậy, mẹ anh ta rất mạnh mẽ và giàu có trong tình yêu và niềm tin, và bà thường xuyên khẳng định trong ngày: “Vũ Trụ yêu con trai của tôi và chăm sóc cho thằng bé. Trí thông minh của Vũ Trụ tuôn trào bên trong con trai tôi. Trí tuệ của Vũ Trụ đang hoạt động thông qua thằng bé và thằng bé là một biểu hiện hoàn hảo của Vũ Trụ.”

Cậu bé này bây giờ đã trở nên bình thường, và cậu ấy học rất giỏi ở trường. Đây là sự giàu có về tinh thần trong lời nói của bạn, khi chúng chứa đầy tình yêu và sự thấu hiểu. Lời nói của người mẹ có sức mạnh để hòa hợp và chữa lành.

Ngôn Từ Làm Họ Trả Nợ
Giám đốc tín dụng của một công ty kỹ thuật có nhiều khách hàng có tài khoản quá hạn, tổng cộng gần 30.000 đô la. Anh ta lập một danh sách các tài khoản quá hạn, và mỗi buổi sáng trước khi anh ta bắt đầu làm việc, anh ta đã đề cập đến từng cái tên và nói những từ như sau: “John Doe được chúc phúc và giàu có và những điều tốt lành của anh ấy liên tục được nhân bội. Anh ấy trả tất cả các khoản vay của mình đúng hạn. Anh ấy trung thực, chân thành và công bằng. Tôi cảm ơn bây giờ vì tấm séc của anh ấy. Anh ấy được chúc phúc chúng tôi đều ngập tràn phước lành. Tôi cảm ơn vì mọi việc là như vậy.”

Tuyên bố, hoặc mệnh lệnh này của anh đã được in vào tiềm thức, do đó đã đến được với từng khách hàng của anh, những người rất lỏng lẻo và tất cả đã thanh toán hết khoản nợ trong vòng một tháng! Những lời nói về niềm tin của anh đã được chấp nhận bởi tiềm thức của anh và những khách hàng chậm trễ của anh.

Ngôn Từ Mang Đến Cho Người Phụ Nữ Một Công Việc Mới
Một người phụ nữ, ở tuổi sáu mươi, nói rằng cô không thể tìm được việc làm và tất cả các cánh cửa đều đóng sập vì tuổi tác của cô. Cô khẳng định như sau: “Tôi luôn được cung cấp việc làm bởi người chủ tuyệt vời là Vũ Trụ và tôi nhận được khoản lương hậu hĩnh và mở ra một cánh cửa mới cho tôi.”

Rất rõ ràng và ngay lập tức, cô đã có được sức mạnh và sự tự tin mới.Cô đã đến một số cơ quan vàđưa ra yêu cầu. Ngay lập tức, cô đã tìm thấy một vị trí công việc tuyệt vời với một người chủ rất vui mừng vì có được cô vì sựổn định, lòng trung thành và trí tuệ mà cô đã tích lũy được trong nhiều năm.

Ngôn Từ Giải Quyết Vấn Đề
Một thư ký trẻ làm việc cho một người chủ khắt khe, có phần tàn bạo trong ngôn từ của mình. Cô khẳng định với bản thân như sau: “Không có người nào như thế trong vũ trụ. Vũ Trụ nghĩ, nói và hành động thông qua người chủ của tôi. Vũ Trụở trong ông ấy và nói và hành động thông qua ông ấy.”

Ngay sau đó, người chủ đã chuyển việc kinh doanh sang cho con trai mình, người đã yêu cô thư ký một thời gian ngắn sau đó. Và họ đã hạnh phúc kết hôn. Người phụ nữ trẻ này đã nắm quyền chỉ huy lời nói của mình và cô đã tìm thấy một câu trả lời Thiêng Liêng.

Khi bạn nói từ quan điểm của Vô Lượng, lời nói của bạn là đúng, chúng có sức mạnh, và chúng được thực thi.

Ôn Lại Những Sự Thật
  1. Suy nghĩ của bạn chính là ngôn từ của bạn. Lời nói đại diện cho kho vũ khí của tâm trí bạn. Ngôn từ của bạn được thực thi.
  2. Sức mạnh của ngôn từ lớn hơn cả vũ khí hạt nhân hoặc bom nguyên tử, vì lý do đơn giản là những ngôn từ đó quyết định liệu những vũ khí này sẽ được sử dụng hay vẫn còn nằm im. Ngôn từ có thể được sử dụng để ra lệnh cho sức mạnh nguyên tử lái một con tàu băng qua đại dương hoặc tàn phá một thành phố hoặc một quốc gia.
  3. Hãy để lời nói của bạn tràn đầy tâm linh (cảm giác), và đổ vào chúng sự sống và ý nghĩa, và bạn sẽ trải nghiệm kết quả trong các hình thức, chức năng, trải nghiệm và sự kiện.
  4. Bạn có thể đưa ra những mệnh lệnh như: “Lời nói của tôi chữa lành, làm nhanh chóng, làm sống động, làm thịnh vượng, làm hài lòng và làm giàu cho tất cả những người tôi liên hệ hoặc làm kinh doanh.” Những từ này sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn phát triển và thịnh vượng. Lời nói của bạn là cơ thể của suy nghĩ của bạn.
  5. Khi bạn tuyên bố điều gì, điều đó sẽ đến. Nói cách khác, ngôn từ của bạn trở thành xác thịt, cũng như hình thành trong thế giới của bạn.
  6. Lời nói của bạn cũng giống như suy nghĩ và hình ảnh trong tâm trí, chúng sẽ được hình thành trong cuộc sống của bạn.
  7. Học cách nói như một người có thẩm quyền. Tin tưởng rằng tiềm thức của bạn hồi đáp ngôn từ của bạn, đó là niềm tin của bạn.
  8. Sử dụng những từ ngữ hấp dẫn bạn, thu hút bạn và mê hoặc bạn, và lặp lại chúng thường xuyên. Chính thói quen suy nghĩ thường xuyên của tâm trí tạo ra phép màu trong cuộc sống của bạn.
  9. Hãy để lời nói của bạn chảy ra từ quan điểm của Vũ Trụ, và bạn sẽ tìm thấy một sự điều chỉnh hài hòa trong các vấn đề pháp lý và rắc rối khác.
  10. Rudyard Kipling: “Ngôn từ là loại thuốc mạnh nhất mà con người sử dụng.” Suy nghĩ và cảm nhận của bạn chính là “ngôn từ” của bạn, thứ mà có thể chữa lành không chỉ cho chính bạn mà còn cho những người khác. Hãy nghĩ về Sự Hiện Diện của Vũ Trụ, và quan tâm một cách chân thành. Bạn sẽ trỗi dậy trong ý thức, và theo sau sự trỗi dậy trong ý thức của bạn là một sự chữa lành. Bạn có thể giúp một đứa trẻ đần độn trở nên thông minh theo cách này.
  11. Lời nói của bạn có thể khiến khách hàng trả chậm thanh toán toàn bộ ngay lập tức. Chúc phúc cho họ và họ sẽ cảm nhận được nó trong tiềm thức và có những hành động phù hợp.
  12. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, hãy sử dụng những từ này một cách có ý thức và cảm nhận: “Vũ Trụ là người chủ của tôi. Tôi luôn làm việc rất hiệu quả và bây giờ tôi cảm ơn vì sự thể hiện hoàn hảo của tôi trong cuộc sống và biết ơn vì khoản thu nhập tuyệt vời của tôi.”
  13. Nếu một người nói gay gắt với bạn hoặc có những ngôn từ tàn bạo, hãy kiên quyết khẳng định rằng Vũ Trụở trong anh ta và rằng không có người nào như thế trong vũ trụ. Hãy biết rằng Vũ Trụ là tất cả, và Vũ Trụ nghĩ, nói và hành động thông qua anh ta. Cảm nhận điều này như thật, và bạn sẽ trải nghiệm niềm vui của lời cầu nguyện được trả lời.
Chương 15: Sự giàu có của sự im lặng

Sự im lặng là phần còn lại của tâm trí của Vũ Trụ, và khi giấc ngủ nuôi dưỡng và làm mới cơ thể, thì Vũ Trụ cũng nuôi dưỡng, duy trì và hồi sinh con người.

Sự im lặng kéo sự chú ý và nhận thức cảm giác của bạn ra khỏi thế giới bên ngoài và tập trung sự chú ý của bạn vào lý tưởng, mục tiêu của bạn, trong khi biết rằng Vô Lượng Trí Tuệ của tiềm thức của bạn chắc chắn sẽ đáp ứng và tiết lộ câu trả lời.

Thiên Tài Trong Mỗi Người
Bạn đến thế giới với tất cả sức mạnh và phẩm chất của Vũ Trụ và sức mạnh để suy nghĩ như một cá nhân. Do đó bạn có khả năng sáng tạo và phóng chiếu những chấp nhận và niềm tin tinh thần của bạn vào thế giới của bạn. Bạn giàu có khi bạn nhận thức được lực lượng sáng tạo của mình. Sự giàu có và thậm chí sự an toàn của bạn nằm trong khả năng của bạn để tạo ra.

Khi đến thăm một xưởng phim, tôi đã hỏi một biên kịch: “Anh làm công việc này như thế nào? Anh làm gì khi viết một vở kịch?” Anh ấy trả lời có phần như thế này: “Tôi làm tâm trí mình im lặng, thư giãn và buông lỏng tay. Tôi chỉ biết ý tưởng của kịch bản là gì. Tôi nghĩ về ý tưởng và tận hưởng nó, sau đó trong sự im lặng vào ban đêm trước khi ngủ, tôi chìm đắm trong tác phẩm, và biết rằng chủ đề, các nhân vật và ý tưởng sẽ được trao cho tôi. Vào buổi sáng khi tôi thức dậy, tôi có toàn bộ kịch bản, và tôi ngồi xuống và viết nó.”

Bây giờ, vở kịch bắt nguồn từ đâu nếu không phải từ trong suy nghĩ của người viết? Những ý tưởng anh nghĩ đến và thiền trong sự im lặng của màn đêm đã gây ấn tượng trong tiềm thức của anh, và sau đó tự động trả lời với tất cả những ý tưởng sáng tạo cần thiết cho tác phẩm.

Bạn sống trong tâm trí của bạn, và đó là nơi bạn trở nên giàu hay nghèo, một người ăn xin hoặc một tên trộm. Bạn sở hữu viên ngọc đắt giá khi bạn biết sức mạnh của những suy nghĩ của chính mình tạo ra những gì bạn muốn trong cuộc sống. Sự giàu có và quyền năng trong bạn không bao giờ có thể cạn kiệt. Sự giàu có của tâm trí bạn không biết giới hạn nào ngoài cái mà bạn áp đặt cho chính mình.

Anh Ấy Lấy Sự Giàu Có Từ Sự Im Lặng
Robert Louis Stevenson đã luyện tập im lặng thường xuyên và có hệ thống. Anh có thói quen kiên trì đưa những chỉ dẫn cụ thể vào tiềm thức của mình trong sự im lặng của màn đêm trước khi ngủ. Anh ấy kéo sự chú ý của mình khỏi thế giới ý thức xung quanh và hướng nó vào trí tuệ và sức mạnh của tiềm thức mình. Lúc này anh ấy sẽ yêu cầu tiềm thức phát triển những câu chuyện cho mình trong khi anh ấy ngủ. Ví dụ, nếu tài khoản của Stevenson ở mức thấp, mệnh lệnh của anh ấy đối với tiềm thức sẽ giống như thế này: “Hãy cho tôi một cuốn tiểu thuyết hay, ly kỳ, có thể bán được và sinh lời”. Tiềm thức của anh đã phản ứng rất tuyệt vời.

Stevenson cho biết “Vô Lượng Trí Tuệ kể cho tôi nghe một câu chuyện từng chút một như một sê-ri và vẫn khiến cho tôi hoàn toàn không biết câu chuyện sẽ đi đến đâu.” Và anh ấy nói thêm “Phần công việc đó của tôi, đã được hoàn thiện khi tôi tỉnh dậy, cơ bản không phải là của tôi, vì tất cả đều cho thấy rằng Vô Lượng Trí Tuệ đã nhúng tay vào sự tồn tại của nó.”

Thời Kỳ Im lặng Của Anh Ấy Đã Khiến Anh Ấy Nổi Tiếng
Kahlil Gibran, người đã viết cuốn Nhà tiên tri, không chỉở trong sự im lặng của màn đêm, để giao tiếp với vũ Trụ bên trong ông, và tỏa ra tình yêu, hòa bình, niềm vui và thiện chí cho tất cả mọi người, mà còn hàng ngày chiêm ngưỡng sự rạng rỡ bên trong, ánh sáng, tình yêu, sự thật và vẻ đẹp bên trong ông, để rồi ông đã mang lại cho nhân loại sự giàu có của những suy ngẫm của ông trong những khoảng lặng với Vũ Trụ. Gibran thường xuyên chuyển hướng vào bên trong, hướng đến vẻ đẹp, điều tốt đẹp, và đã viết: “Một kẻ tìm kiếm sự im lặng là tôi và những kho báu mà tôi đã tìm thấy trong sự im lặng, tôi có thể tự tin phân phát.”

Ông đã thu hút trí tuệ, sự thật và vẻ đẹp từ dòng chảy trường tồn bên trong. Trong sự im lặng của màn đêm và đồng điệu với Vô Lượng, ông được truyền cảm hứng từ trên cao và viết nên những viên ngọc kỳ vĩ của trí tuệ- những tác phẩm khiến ông trở nên nổi tiếng, và giàu có.

Một Thử Nghiệm Ly Kỳ Trong Im Lặng
Thợ may của tôi kể với tôi về một thí nghiệm ly kỳ được thực hiện bởi con gái ông. Cô đang làm người mẫu trong một chương trình thời trang ở New York và nói với ông “Con đã thấy một chiếc áo khoác da tuyệt đẹp trong buổi trình diễn hôm nay với giá tám nghìn đô la. Con biết chúng ta không đủ khả năng, nhưng con sẽ thực hiện một thí nghiệm trong tâm trí của mình. Ôi, con thực sự rất muốn nó!”

Ông bảo con gái mình hãy tưởng tượng cô đang mặc chiếc áo khoác, để cảm nhận bộ lông tuyệt đẹp của nó và để có được cảm giác nhưđã sở hữu nó. Cô tập luyện mặc chiếc áo khoác tưởng tượng này trong tâm trí mình. Cô mơn trớn nó và vuốt ve nó như một đứa trẻ chơi búp bê. Cô tiếp tục làm điều này đến khi cô cảm thấy phấn khích. Trong sự im lặng của mỗi đêm, cô mặc chiếc áo choàng tưởng tượng này và đi ngủ và cảm thấy hạnh phúc khi sở hữu nó. Một tháng trôi qua và không có gì xảy ra. Cô có chút dao động, nhưng cô tự nhắc nhở mình rằng một tâm trạng được duy trì ổn định sẽ tạo ra kết quả cuối cùng.

Phần tiếp theo của bộ phim tâm lý của cô ấy là, cuối cùng, vào một buổi sáng chủ nhật sau bài giảng của tôi, một người đàn ông vô tình giẫm phải ngón chân của cô ấy, và chân thành xin lỗi, hỏi cô ấy sống ở đâu và đề nghị lái xe đưa về nhà. Cô vui vẻ chấp nhận. Sau một thời gian ngắn làm quen, anh cầu hôn, tặng cô một chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp và nói với cô: “Anh đã nhìn thấy chiếc áo khoác đẹp nhất, em sẽ tỏa sáng khi mặc nó.” Đó là chiếc áo mà cô đã mê đắm một tháng trước. (Nhân viên bán hàng nói rằng nhiều phụ nữ giàu có đã nhìn vào chiếc áo khoác và đã thích nó vô cùng, nhưng vì một số lý do, họ luôn chọn một loại trang phục khác).

Một Người Mẹ Nạp Lại Cảm Xúc Của Mình
Một người phụ nữ phàn nàn với tôi rằng những đứa con của cô ấy đang khiến cô ấy phát điên. Tôi đề nghị với cô ấy rằng mỗi buổi sáng cô ấy dành ra khoảng mười lăm phút, nhắm mắt lại và tách mình ra khỏi môi trường xung quanh, nghĩ đến tình yêu vô tận của Vũ Trụ, trí tuệ vô biên, sức mạnh tối cao và sự hòa hợp tuyệt đối, và cảm nhận bầu không khí của tình yêu, hòa bình, niềm vui và hạnh phúc xung quanh và bao bọc các con của cô, đồng thời tuyên bố rằng tình yêu và sự bình an của Vũ Trụ được lấp đầy tâm trí và trái tim của cô và những đứa trẻ đang phát triển trong an bình, sắc đẹp, trí tuệ và sự hiểu biết.

Cô sạc lại pin tinh thần của mình với sức mạnh và sự khôn ngoan của Vũ Trụ, và toàn bộ cuộc sống của cô đã được biến đổi. Tình yêu của cô dành cho những đứa con của mình tăng lên với những bước nhảy vọt. Đây cũng là sự giàu có của bình an mà cô tìm thấy trong sự im lặng.

Phi Công Thực Hành Sự Im Lặng
Khi một cơn bão dữ dội kèm theo sấm sét và chớp lạch bao vây chiếc máy bay mà tôi đang trên đường đến Phương Đông, phi công nói với tôi rằng bất cứ khi nào anh ta gặp cơn bão, anh ta lặng lẽ đọc Thánh Vịnh thứ 23, và tuyên bố: “Tình yêu của Vũ Trụ bao quanh chiếc máy bay này và tôi hạ cánh xuống theo một trật tự Thiêng Liêng.”

Tôi nhận thấy rằng lúc đầu, các hành khách đang hoảng loạn, đột nhiên một sự bình tĩnh tuyệt vời ập đến với họ. Phi công của chúng tôi đã hạ cánh hoàn hảo tại Hồng Kông và không ai bị thương. Anh đã từ chối hoảng loạn, từ đó giải phóng những dòng chảy chữa lành của tình yêu và sự bảo vệ cho tất cả mọi người.

Ông Ấy Đã Giải Quyết Vấn Đề Của Mình Trong Im Lặng
Một người đàn ông phàn nàn cay đắng với tôi rằng ông ấy không thể có được một công việc vì ông không có thẻ công đoàn. Hơn nữa, ông không có tiền để tham gia công đoàn. Ông ấy muốn con trai vào đại học và mua một ngôi nhà mới, nhưng ông nói: “Tôi rất bực bội vì không làm được việc nào.”

Tôi nói với ông ấy rằng ông nên lắng nghe tiếng nói thật trong chính mình. Ông đã nhìn vào khía cạnh tiêu cực của sự việc. Vào ban đêm, ông ấy ngồi yên, làm dịu ý thức của mình và khẳng định: “Vô Lượng Trí Tuệ mở ra một cánh cửa mới cho tôi, nơi tôi hạnh phúc và giàu có một cách Thiêng Liêng. Vũ Trụ mở đường cho con trai tôi đi học đại học và sự giàu có của Vũ Trụ chảy vào tôi như những trận tuyết lở dồi dào.”

Vài ngày trôi qua và ông gặp một người chủ cũ, ngay lập tức người chủ này trao cho ông một công việc với mức lương rất cao, và người chủ đã chuyển nhượng ngôi nhà gần nhà máy của mình cho người đàn ông. Với mức lương cao, ông đã có thể cho con trai vào đại học. Câu trả lời đến từ sâu thẳm bên trong ông khi ông lặng lẽ chìm đắm vào tình yêu và sự giúp đỡ của Vũ Trụ trong sự im lặng của màn đêm.

Làm Thế Nào Để Có Kết Quả Ly Kỳ
Đóng cửa các giác quan của bạn, để bạn không còn bị phân tâm bởi các nhận thức cảm quan về thế giới, và âm thầm sống trong Sự Hiện Diện của Vũ Trụ trong bạn.

Bạn nên đi vào Sự Hiện Diện của Vũ Trụ với một thái độ vui vẻ, dễ tiếp thu và mong đợi, biết rằng Vô Lượng Trí Tuệ sẽ đáp ứng khi bạn gọi. Khi bạn hòa hợp với Vô Lượng, tâm trí tiếp nhận của bạn sẽ được lấp đầy với Sự Hiện Diện của Vũ Trụ.

Bây giờ bạn có thể bắt đầu tham gia vào quá trình im lặng bằng cách đơn giản sắp xếp lại tâm trí của mình, kéo sự chú ý của mình ra khỏi sự đa dạng của cảm giác và giao tiếp với Vũ Trụ ngự trị trong tâm hồn bạn bằng tình yêu của Người.

Nhà Khoa Học Và Sự Im Lặng
Một kỹ sư nổi tiếng cũng là một nhà khoa học vũ trụ, mỗi khi gặp vấn đề, anh ngồi một mình trong văn phòng nghiên cứu của mình và âm thầm suy ngẫm như sau: “Tôi đang nhận thức được giải pháp Thiêng Liêng bây giờ. Vũ Trụ biết câu trả lời, và tôi và Vũ Trụ là một. Vũ Trụ tiết lộ cho tôi điều này ngay lập tức.”

Anh nói rằng anh luôn luôn nhận được câu trả lời, đôi khi một tia sáng trực giác trong tâm trí đưa ra những ý tưởng cần thiết cho anh, đó là câu trả lời hoàn hảo. Anh thích gọi kỹ thuật này là “giải pháp im lặng”.

Tại Sao Không Có Gì Xảy Ra
Một người phụ nữ nói với tôi rằng cô ấy đã dành nửa tiếng trong im lặng mỗi ngày nhưng không có kết quả. Tôi phát hiện ra rằng thủ tục của cô ấy là nghe nhạc, đốt nhang và tập trung vào các bức tượng của những người đàn ông thánh thiện. Cô cũng chấp nhận một số tư thế nhất định, thắp nến, dựng lên các bàn thờ trong nhà. Thật ra, cô hoàn toàn tham gia vào ngoại vi của cuộc sống và ngoại cảnh. Cả cuộc đời cô hỗn loạn. Cô ấy bịốm, thất vọng, cô đơn, buồn chán và phải chịu đựng những sai lầm tinh thần khác nhau. Tâm trí của cô tập trung vào các bức tượng, nến, nghi lễ, nhang, âm nhạc và tư thế, tất cả đều dẫn đến một loại trạng thái thôi miên tự động. Cô hoàn toàn không giao tiếp với Sự Hiện Diện của Vũ Trụ bên trong mình.

Chị gái của cô ấy không theo tôn giáo và liên tục chọc ghẹo cô ấy, và nói rằng: “Em cầu nguyện mỗi ngày và điều đó có ích gì cho em? Hãy nhìn chị nè, chị hoàn toàn không đi vào sự im lặng và thậm chí chị còn không tin vào Chúa, nhưng chị mạnh mẽ, tràn đầy sức sống và thịnh vượng.” Thật ra, người phụ nữ này không hề đi vào sự im lặng chút nào. Cô đã bịấn tượng bởi cảnh vật, âm thanh và bức tượng và chỉ đơn giản là lãng phí năng lượng và thời gian của mình cho ngoại cảnh.

Tôi giải thích cho cô ấy sự im lặng khôn ngoan của Emerson, và cô ấy bắt đầu luyện tập, cuối cùng dẫn đến một sự thay đổi to lớn trong tâm trí, cơ thể và tình hình tài chính của cô ấy.

Sự Im Lặng Khôn Ngoan Của Emerson
Mỗi buổi sáng khi thức dậy, hãy nghĩ về Vũ Trụ và tình yêu của Người và trở nên tỉnh táo với sự kỳ vọng, quan tâm và sự chú ý sống còn. Khẳng định một cách lặng lẽ và từ từ: “Tôi cho bản thân mình, kế hoạch, ý tưởng của mình và tất cả các công việc của cuộc sống tôi ngày hôm nay vào trong sự toàn năng của Vũ Trụ. Tôi sống ở nơi bí mật của Vũ Trụ, và Người theo dõi tôi, gia đình, công việc kinh doanh của tôi và tất cả những điều thuộc về tôi. Vũ Trụ bước đi và nói chuyện trong tôi và bất cứ nơi nào tôi đến, Vũ Trụ và tình yêu của Người đồng hành cùng tôi. Vũ Trụ ban cho tôi tất cả các chủ trương của tôi và sự giàu có của Người chảy vào tôi một cách tự do, vui vẻ, vô tận và không ngừng. Tôi bước đi trên trái đất với lời cảm ơn Vũ Trụ mãi mãi trên môi.”

Khi bạn thực hành phương pháp trên, bạn sẽ gặt hái được sự giàu có trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống.

Những Ý Đáng Nhớ
  1. Sự im lặng là phần còn lại của tâm trí trong Vũ Trụ, nhờ đó chúng ta nhận được sự nuôi dưỡng, sức sống và sức mạnh mới.
  2. Có một thiên tài trong mỗi người. Tất cả các quyền năng của Vũ Trụở trong con người đang chờ đợi để được rút ra bởi ý thức lặng yên.
  3. Bạn có thể đưa ra những chỉ dẫn cụ thể cho tiềm thức của bạn một cách âm thầm và đáng yêu trước khi ngủ và tiềm thức của bạn sẽ thực hiện một cách tuyệt vời theo bản chất chỉ dẫn của bạn.
  4. Bạn có thể rút ra những ý tưởng tuyệt vời cho một cuốn sách, trò chơi hoặc âm nhạc từ sâu trong tâm trí bạn bằng cách làm yên lặng ý thức của bạn trước khi ngủ và kêu gọi Vô Lượng tiết lộ cho bạn những gì bạn cần biết.
  5. Trong kinh doanh, hãy dành mười hoặc mười lăm phút mỗi sáng và tuyên bố Vô Lượng Trí Tuệ đang chỉ đạo tất cả các hoạt động của bạn và rằng các khoản thanh toán, quyết định và mua hàng của bạn sẽ được chi phối và điều chỉnh bởi sự khôn ngoan của Vũ Trụ. Doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển thịnh vượng một cách tuyệt vời.
  6. Nếu bạn không đủ tiền mua một chiếc áo khoác đắt tiền, hãy tưởng tượng rằng bạn có nó, cảm nhận kết cấu và vẻ đẹp của nó, mơn trớn và vuốt ve nó, và tiếp tục mặc nó trong tâm trí, và bạn sẽ nhận được nó theo những cách mà bạn không biết.
  7. Trong một cơn bão trên biển hoặc trên không trung, lặng lẽ biết rằng tình yêu của Vũ Trụ bao quanh, bao bọc và che chở bạn, và bạn sẽ bình an.
  8. Khẳng định rằng Vũ Trụ có câu trả lời và rằng bạn là một với Vũ Trụ. Do đó, bạn cũng có câu trả lời và bạn sẽ nhận được giải pháp Thiêng Liêng cho mọi vấn đề.
  9. Trong im lặng, bạn tách mình ra khỏi mọi cảnh vật, âm thanh và vật thể bên ngoài và thay vào đó hãy suy ngẫm về thực tế của điều ước được thực hiện. Khi bạn làm điều này, sức mạnh của Vũ Trụ hỗ trợ bạn và bạn trải nghiệm niềm vui của lời cầu nguyện được trả lời.
Nguồn : Sưu tầm !
Danh mục
Danh sách so sánh