Tư vấn hỗ trợ

0948.228.228

THỰC PHẨM GIÚP TĂNG VÒNG 1 AN TOÀN, HIỆU QUẢ CHO CHỊ EM

Vòng 1 được quyết định khá nhiều bởi yếu tố di truyền, tuy nhiên không hoàn toàn là vậy. Chị em vẫn có thể cải thiện vùng “núi đôi” của mình thông qua chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp.
Thể theo mong muốn tăng cường chăm sóc và gìn giữ vòng 1, Thiên Trường Sport sẽ giải đáp thắc mắc “Ăn gì để tăng vòng 1” để chị em nắm rõ và cách thức áp dụng để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Cùng theo dõi nhé! 

1. Các yếu tố quyết định giúp tăng kích thước vòng 1
- Yếu tố di truyền: cấu trúc xương và kích thước ngực là hai yếu tố được quyết định bởi yếu tố di truyền trong gia đình. 
- Yếu tố tuổi tác: từ khi bắt đầu dậy thì cho đến khi trưởng thành, ở mỗi độ tuổi nhất định sẽ quyết định đến độ săn chắc, nở nang của vùng ngực. 
- Yếu tố cân nặng: khi bạn tăng cân, bạn thấy sự cải thiện về kích thước ngực, cũng như khi giảm cân, bạn cũng thấy kích thước vòng 1 nhỏ lại theo.
- Nội tiết tố: mô vú bắt đầu phát triển từ tuổi dậy thì, khi đó estrogen và progesterone mở rộng tuyến sữa và các ống dẫn sữa. Ở độ tuổi mãn kinh, nội tiết tố giảm, ảnh hưởng đến kích thước của bộ ngực. Khi đó, estrogen giảm, các mô tuyến vú mất nước và mất tính đàn hồi, nên gặp tình trạng ngực bị trùng xuống. 
Các yếu tố quyết định giúp tăng kích thước vòng 1

2. Ăn gì để tăng vòng 1 nhanh chóng và an toàn?
Hiện nay, có rất nhiều thực phẩm giúp tăng cường vòng 1, hãy cùng Thiên Trường Sport điểm qua đó là những thực phẩm nào bạn nhé!

2.1. Lựa chọn sử dụng các loại hạt giúp cải thiện vòng 1
Các loại hạt như: hạt hạnh nhân, óc chó, hạt hồ trăn, hạt điều, các loại đậu… chứa rất nhiều phytoestrogen, hợp chất tăng cường kích thích nội tiết tố nữ, giúp tăng kích thước vòng 1.

2.1.1. Đậu nành
- Sữa đậu nành được ví như “siêu thực phẩm” để tăng kích thước vòng 1. Trong đậu nành, chứa một lượng lớn phytoestrogen, tác dụng tương tự như estrogen, hiệu quả còn cao hơn estrogen trong việc phát triển vòng 1 tự nhiên cho phụ nữ.
- Đậu nành chứa thành phần isoflavone, có khả năng chống lại các gốc tự do, và các tế bào ung thư vú. Ngoài ra, đậu nành còn chứa các acid béo không bão hòa đơn, tác dụng ức chế sự hấp thu chất béo của hệ đường ruột, giúp hạn chế nguy cơ tăng cân tốt hơn. Thành phần chất xơ trong đậu nành, giúp bạn giảm cảm giác đói tốt hơn. Một số chế phẩm từ đậu nành chị em nên sử dụng: đậu phụ, sữa đậu nành...
Đậu nành

2.1.2. Hạt óc chó và hạt thông
Hạt óc chó, và hạt thông là thực phẩm chứa nhiều vitamin E và acid linolenic - là những dưỡng chất giúp ngăn chặn sự lão hóa vòng 1 và nhóm vitamin giúp phát triển mô ngực tốt hơn.
Hạt óc chó

2.1.3. Các loại đậu
Các loại đậu như: đậu đen, đậu xanh, đậu đỏ cũng hỗ trợ nở ngực hiệu quả, bởi thành phần lecithin, protein… Có thể hầm cùng với chân giò, để làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả hơn.
Các loại đậu

2.1.4. Hạt thì là
Hạt thì là chứa nhiều phytoestrogen, thường được các y sĩ dùng để tăng lượng sữa ở các bà mẹ đang cho con bú, giúp tăng kích thước núi đôi.
Hạt thì là

2.1.5. Hạt lanh
Hạt lanh chứa nhiều phytoestrogen kích thích mô ngực phát triển và omega 3 là loại chất béo có lợi. Ngoài việc bổ sung theo đường tiêu hóa, bạn có thể dùng hạt lanh để massage ngực, giúp lưu thông máu, cải thiện dây chằng ở vòng 1.
Hạt lanh

2.2. Các loại rau, củ, quả hỗ trợ tăng vòng 1
Ngoài các loại hạt, mọi người có thể tham khảo một số loại rau, củ, quả như:

2.2.1. Bưởi 
Bưởi là loại quả chứa nhiều vitamin C, và các chất chống oxy hóa, giúp vòng 1 đẹp và căng tràn lên trông thấy. Ngoài ra, bưởi chứa lượng calo thấp, giúp giảm cân tốt, mà không làm mất đi lớp mô mỡ quanh ngực. Bưởi trở thành “thần dược” để eo thon ngực nở.

2.2.2. Dứa
Dứa cũng tương tự như bưởi, chứa nhiều vitamin C, giúp tăng tổng hợp collagen, làm săn chắc và tăng độ đàn hồi, các mô tuyến vú cũng được kích thích để phát triển hơn.

2.2.3. Bơ
Bơ là thứ quả thiên nhiên ban tặng, với thành phần chất dinh dưỡng tuyệt vời như: Acid béo không bão hòa, kích thích sự phát triển các mô mỡ ở ngực. Giàu vitamin như: A, C, E, B1, B6… kết hợp với collagen làm săn chắc vùng ngực.
Các khoáng chất như: omega 3, omega 6 cùng chất xơ trong bơ đẩy lùi sự lão hóa của núi đôi.

2.2.4. Chuối
Chuối với hương vị ngọt thơm, là thức trái cây được yêu thích ở mọi lứa tuổi. Theo các chuyên gia chia sẻ, chuối chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, và đặc biệt là chứa một số hoạt chất hỗ trợ tăng sinh mô mỡ ở ngực.
Chuối còn bổ sung độ ẩm và nuôi dưỡng cùng da vòng 1 mịn màng, săn chắc, trẻ trung hơn.

2.2.5. Đu đủ xanh
Đu đủ xanh chứa nhiều chất dinh dưỡng như: vitamin A, các enzyme kích thích tiết hormon nữ estrogen và prolactin giúp kích thích phát triển tuyến sữa và mô ngực.
Sẽ hiệu quả hơn nữa, khi đu đủ được chế biến thành các món ăn: đu đủ hầm móng giò, đu đủ hầm hạt sen và táo tàu, đu đủ hầm đậu đỏ hoặc đậu ván…
- Lưu ý, để cảm nhận hiệu quả, nên thường xuyên ăn. Món ăn này ngoài phù hợp cho những ai muốn tăng kích thước vòng 1, còn tăng cường kích thích tuyến sữa của phụ để cho con bú. Tuy nhiên, món ăn này không dành cho phụ nữ đang mang thai.

2.2.6. Cà rốt
Cà rốt chứa hàm lượng estrogen cao, hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển vòng ngực của chị em.

2.2.7. Măng tây
Măng tây là thực phẩm tăng khả năng ham muốn tình dục nhờ vitamin B6 và folate, vitamin E kích thích hormon sinh dục, bao gồm estrogen của nữ giới, giúp tăng phát triển núi đôi.
Ngoài ra, măng tây còn hỗ trợ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón.

2.2.8. Các loại quả khác
Các loại quả như: cam, nho chứa hàm lượng vitamin nhiều, nên giúp da vòng 1 săn chắc, giảm chảy sệ.

2.2.9. Các loại rau lá có màu xanh đậm
Các loại ra có màu xanh đậm, chứa nhiều phytoestrogen các loại rau củ có màu xanh nhạt, giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả hơn. Khuyến khích các chị em sử dụng rau chân vịt, là loại rau chứa hàm lượng phytoestrogen cao.
Các loại rau lá có màu xanh đậm

2.3. Sử dụng các chế phẩm từ sữa để cải thiện vòng 1
Trong sữa tươi, chứa lượng estrogen khá lớn, tác dụng kích thích phát triển size của núi đôi. Ngoài ra, sữa còn rất  tốt cho sự phát triển toàn diện của cơ thể, đặc biệt ở lứa tuổi dậy thì.
Một số chế phẩm từ sữa có thể bổ sung: sữa chua, phomai, váng sữa...

3. Những thực phẩm không tốt cho vòng 1 cần tránh
Bên cạnh một số thực phẩm nên bổ sung để tăng kích thước vòng 1, chị em nên hạn chế sử dụng các loại thực phẩm sau:

3.1. Đồ ăn nhanh
Đồ ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ, muối, khiến lượng estrogen tăng sinh đột ngột. Và các chất bị biến đổi trong quá trình chế biến. Khiến mỡ tích tụ ở nhiều nơi, khiến mô tuyến ngực nhão xệ và kém săn chắc.

3.2. Cà phê và các thức uống có cồn
Cà phê chứa nhiều caffein. Việc uống caffeine hàng ngày, khiến lượng mỡ tiêu hao đi nhiều.
Đối với các chất kích thích khác như: rượu, bia... khiến cơ thể mất nước nhiều, giảm mỡ, kích cỡ vòng 1 cũng vì thế mà nhỏ đi.

3.3. Ớt và các gia vị cay
Việc ăn cay nóng ngoài ảnh hưởng đến kích cỡ vòng 1, còn ảnh hưởng đến dạ dày, nhiều nguy cơ bị viêm, loét...

3.4. Trà xanh
Trà xanh cũng chứa một lượng lớn caffeine, nhưng hàm lượng nhỏ hơn. Tuy nhiên việc dùng trà xanh thường xuyên, khiến cơ thể mất nước, giảm mỡ, khó ngủ hơn, khiến vòng 1 cũng bị ảnh hưởng.

4. Biện pháp làm tăng kích thước vòng 1 khác
Ngoài chế độ ăn, bạn có thể áp dụng một số phương pháp hỗ trợ, để kích thước vòng 1 cải thiện hiệu quả hơn.

4.1. Tập luyện phù hợp
Áp dụng các bài tập phát triển cơ lưng, cơ vai, cơ quanh ngực giúp cho ngực cải thiện hơn một chút về kích thước.

4.2. Giữ đúng tư thế
Việc giữ đúng tư thế lưng thẳng giúp ngực cao hơn, săn chắc hơn, hỗ trợ tốt cho cột sống và hình dáng của ngực.

4.3. Lựa chọn áo ngực phù hợp
Việc chọn áo ngực sai, gây ảnh hưởng không tốt đến vùng núi đôi của chị em.
Khi mặc áo ngực quá chật, cảm giác ngực bị nhỏ đi, ngực bị chèn ép, ảnh hưởng đến hình dáng của ngực, chèn vào mô mỡ và các dây thần kinh xung quanh ngực.
Mặc áo ngực quá rộng, không nâng đỡ được ngực, khiến ngực chảy xệ. Lưu ý, nên thay đổi áo ngực định kỳ, tránh việc dùng áo ngực quá cũ, không tốt cho da của vùng ngực.

4.4. Massage vòng 1
Có thể kết hợp massage với các loại dầu tự nhiên như: dầu hạt lanh, dầu olive, dầu hoa oải hương… Lưu ý, tránh massage quá lâu gây sưng tấy vùng ngực.
Massage vòng 1

5. Tổng kết
Trên đây, Thủ Đô Mart đã hướng dẫn chị em cách chọn lựa những thực phẩm hỗ trợ cải thiện kích thước vòng 1. Giúp chị em không còn phải loay hoay, ngày nào cũng thắc mắc “Ăn gì để tăng vòng 1?”, một số thực phẩm cần tránh và các biện pháp hỗ trợ giúp cải thiện kích cỡ vòng 1 được hiệu quả hơn.
Hy vọng bài viết đã mang lại những kiến thức giá trị đến với chị em, giúp chị em sở hữu vùng “núi đôi trập trùng” một cách tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.
Nguồn : Sưu tầm !
Danh mục
Danh sách so sánh